คุณธรา รุ่งแสงสุวรรณ Assistant Chief Commercial Officer แห่ง CISSA Group สาวสวยสุดสตรองที่ดูแลโครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket ตั้งแต่ Marketing, Sales, PR, Branding และ CRM ซึ่งพลังในการทำงานอันเหลือล้นของเธอมาจากการดูแลสุขภาพด้วยการวิ่ง และการได้ Refresh ร่างกายและจิตใจในบรรยากาศริมทะเลภูเก็ต

เปลี่ยนจากคนป่วยเป็น Healthy Women
เราเคยเป็นเหมือนผู้หญิงป่วยๆ คนหนึ่ง สุขภาพไม่แข็งแรง ซึ่งมีผลกับกับเรื่องงาน เพราะถ้าร่างกายไม่แข็งแรง จะมีผลกระทบทั้งด้านจิตใจและความคิดของเรา ช่วงนั้นก็หาหมอบ่อย แล้วหมอบอกกินยาไปมันก็เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ต้องรักษาที่ต้นตอของเรา ก็เลยเริ่มวิ่งมาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่ง 3 ปีที่ผ่านมา สุขภาพเราดีขึ้นเยอะ คือพอร่างกายเราแข็งแรงแล้ว มันก็ส่งผลต่อวิธีการคิด วิธีการทำงานของเรา

เสียงเตือนจากร่างกาย
คนที่เตือนเราได้ดีที่สุดก็คือร่างกายของเรา เพราะฉะนั้นเราต้องฟังร่างกายของเราให้มากๆ เช่นเวลาเราเจ็บตรงนี้นิด ปวดตรงนี้หน่อย เราก็ต้องมาวิเคราะห์ดูเพราะว่าเรื่องเล็กๆนี่แหละ มันจะขยายไปสู่เรื่องใหญ่ๆ คือ 100% ร่างกายบอกเรา แต่เราไม่ค่อยฟัง เราใช้สมองเยอะเกินไป เพราะเวลาเราโหมทำแต่งานไม่ออกกำลังกาย กินก็กินไม่ดี มันก็จะทำให้ร่างกายของเรากลายเป็นคนอ่อนแอคนหนึ่ง ทำอะไรก็เหนื่อย คิดอะไรไม่ค่อยออก ซึ่งถ้าเราทำงานอยู่ในสายอสังหาริมทรัพย์ที่ดูแลด้านการขายและการตลาด การคิดของเรามันสำคัญมาก ถ้าเรากลายเป็นคนทำอะไรก็เหนื่อยมันส่งผลมากกับการทำงาน ด้วยความที่ว่าเราต้องดูเรื่อง Branding ด้วย ถ้าเราออกงานแล้วเป็นคนไม่แข็งแรงมันก็จะดูไม่มีพลัง

เปิดมุมมองในการทำอสังหาฯ ผ่านการเดินทางไปทำงาน
เราต้องเดินทางไปทำงานที่ภูเก็ตทุกเดือนนะคะ ครั้งละประมาณ 1 สัปดาห์ต่อเดือน ซึ่งในเรื่องของการเดินทางก็มีเหนื่อยบ้าง แต่พอไปถึงแล้วมันเหมือนได้ Refresh มุมมองของเรา เพราะนอกจากจะไปอัพเดทกับทีม เรายังได้ไปเห็นหน้างาน แล้วก็ได้ไปสำรวจบรรยากาศโดยรอบ ซึ่งมันทำให้เราหายเหนื่อย เหมือนว่าเราได้ไปเปิดหูเปิดตา คือเราเป็นทั้งคนขาย คนทำการตลาด แล้วก็อยู่ฝ่ายต้อนรับลูกค้า เราเองต้องเข้าใจ Product แบบ 100 % ซึ่งสำคัญมากสำหรับคนที่ทำอสังหาฯ ก็คือถ้าคุณเข้าใจผลิตภัณฑ์ของคุณ 100 % คุณก็จะสื่อสารให้ผู้บริโภค หรือให้ทางสื่อมวลชนเข้าใจได้ดีขึ้น

เสน่ห์ของการทำงานที่ภูเก็ต
บรรยากาศการทำงานที่ภูเก็ตจะไม่เหมือนกรุงเทพ คือจะมีความ Slow Life มากกว่า ความเครียดมันก็จะน้อยลง ที่ภูเก็ตขับรถออกมาก็เจอบรรยากาศเลียบริมทะเลสาปในหาน ขับรถกลับจะแวะไปดูทะเล ไปชิลที่ชายหาดหน่อยก็ได้ และถัดจากในหานไปยังมีร้านอาหารซีฟู๊ดชื่อดังชื่อว่าราไวย์ที่เป็นแหล่งอาหารซีฟู๊ดที่อร่อยมาก คือคนแถวนั้นก็เลยมี Mentality ที่ Healthy กว่าเรานิดนึง เพราะเราออกมาก็เจอรถติด จะไปร้านไหนก็อยู่แต่ในห้าง การใช้ชีวิตในเมืองมันมีแต่ในห้าง ไม่มีร้านแนว Local

สุขใจเมื่ออยู่ใกล้ทะเล
เราเป็นคนที่ชอบอยู่กับทะเล รู้สึกมีความสุขแบบสุดๆ ทั้งกายและใจ แต่ทะเลแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกัน อย่างทะเลบางที่โดนลมมาก็เหนียวตัวแล้ว แต่อย่างทะเลที่ภูเก็ตโดยเฉพาะหาดในหานเป็นทะเลที่น้ำใสสะอาดและเป็นธรรมชาติมาก เพราะว่าบริเวณชายหาดในหานไม่อนุญาตให้เรือ เช่น เจ็ทสกีหรือเรือเล็กมาจอด แล้วด้วยตัวหาดเองจะมี Small Beach ซึ่งเด็กๆ ก็เล่นกันได้ ก็เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket ตอบโจทย์คนรักทะเลและธรรมชาติ
โครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket นี้ถือว่าเหมาะกับ Lifestyle ของคนที่ชอบธรรมชาติ แต่ก็ยังแฝงความ Healthy และหากเป็นนักลงทุนด้วยก็ยิ่งตอบโจทย์มาก เพราะว่าโครงการนี้นอกจากจะอยู่ใกล้ทะเลแล้ว โครงการเราก็จะมีทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ชื่อว่า ทะเลสาบในหาน หรือชาวต่างชาติจะเรียกว่า Nai Harn Lake ซึ่งที่นั่นจะมีเส้นทางให้วิ่งออกกำลังกายได้ พอวิ่งเสร็จจะไปชิลต่อที่ทะเลก็ได้เลย ซึ่งโครงการนี้จุดแข็งแกร่งที่ไม่มีใครแย่งไปได้คือโลเคชันที่ดีมาก

Fractional Ownership โอกาสทองของนักลงทุน
สำหรับโครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket เรามีโปรแกรมการลงทุนที่ชื่อว่า Fractional Ownership โดยการลงทุน 1 สัดส่วน (Fraction) ก็สามารถร่วมเป็นหนึ่งในเจ้าของยูนิตได้ โดยที่พอร์ทการลงทุนแค่ 1 ล้านบาท ได้รับ Yield ที่เรียกได้ว่าสูงกว่า Average ของตลาดคือเราให้ 7% ต่อปี ต่อเนื่อง 5 ปี ซึ่งนอกจาก Yield แล้วเราก็ยังมี Buy Back โปรแกรมอีก อยู่ที่ 110% เราดีไซน์แพ็คเกจมาให้สำหรับลูกค้าที่เป็นนักลงทุนที่เขาอยากจะ Play Safe แล้วก็มี Exit ที่ชัดเจน

ตอบโจทย์ทั้งการลงทุนและการท่องเที่ยว
แล้วแน่นอนเรื่องของการลงทุนเราก็ตอบโจทย์ Lifestyle ก็คือเราให้ลูกค้ามีสิทธิ์เข้าพักที่โรงแรมได้ เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งของเจ้าของโครงการ แถมในกรณีที่ใช้โควต้าของตัวเองหมดแล้ว ยังได้ส่วนลดจากการเข้าพักในฐานะที่เป็น Co-Owner ถึง 30% หรือหากต้องการจะจองที่พักให้เพื่อน ก็ได้รับส่วนลด 30% เช่นกัน ส่วน Food & Beverage ก็ได้ส่วนลด15 % ในการเข้าใช้บริการเลยนะคะ ซึ่งถือว่าตัวนี้มันคุ้มมากสำหรับลูกค้าที่ลงทุนด้วยพอร์ท 1 ล้านบาท มองว่าถ้าเราเอาไปฝากในธนาคารอัตราดอกเบี้ยมันต่ำมาก กับการที่เรามาลงทุนตรงนี้ ที่ได้อัตราดอกเบี้ยที่สูงและมี Lifestyle Function ให้เลือกด้วย ซึ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แบบนี้ เราก็ยังมียอดอยู่นะคะสำหรับการขายแบบ Fractional เพราะว่านักลงทุนเขาก็ได้มีการจัดพอร์ทลงทุนอย่างชาญฉลาด ก็คือเราเอาเงินส่วนหนึ่งมาลงทุนตรงนี้ให้เงินทำงานด้วยตัวมันเอง

ภูเก็ตกับศักยภาพในการลงทุน
จากสถิติที่ได้รับมาภูเก็ตจะเป็นจังหวัดแรกของประเทศไทยที่ Recovery ได้เร็วที่สุด ตอนนี้ชาวภูเก็ตทยอยฉีดวัคซีนแทบจะ 100 % แล้ว และทางรัฐบาลใส่ใจในการจัดระเบียบต่างๆ ให้ภูเก็ตอยู่แล้ว ภูเก็ตเตรียมพร้อมเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยเลยในการเปิดตลาดกลับคืนมา เพราะว่าตามสถิติของภูเก็ต ถ้ารองจากกรุงเทพเรื่อง Tourism Revenue ถือว่าเป็นอันดับหนึ่ง คือด้วยความที่กรุงเทพเป็นเมืองหลวงอยู่แล้วเพราะฉะนั้นเม็ดเงินมันก็ต้องเข้า กทม. เยอะที่สุด แต่ถ้าเราเอา กทม. ออกไป ภูเก็ตก็ถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในการสร้างรายได้ให้ประเทศไทย ซึ่งรายได้หลักก็เกิดจากการท่องเที่ยว เท่ากับว่าภูเก็ต Capacity สูงมาก ถ้าตอนนี้ใครจะลงทุนที่ภูเก็ตถือว่าอ่านเกมขาด เพราะจะได้ของที่ราคาไม่สูงมาก แถมแพ็คเกจที่ดีที่สุด

============================
สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket
สามารถลงลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/j5P8p91UrUpCETQu8
หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-236-4498

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*