เสนาดีเวลลอปเม้นท์ควงพันธมิตร “ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ป ยึดพื้นที่ย่านสะพานใหม่ ใกล้บีทีเอส 2 สถานี “สะพานใหม่-สายหยุด” เปิดตัวคอนโดฯโลว์ไรส์ราคาต่ำล้าน “เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่” พร้อมรับสิทธิ์ร่วมโครงการบ้านล้านหลัง เฟส 2 ของธอส. ดอกเบี้ยคงที่ต่ำ 1.99% นาน 4 ปี ดีเดย์ 6 – 7 พฤศจิกายนนี้ จัดงาน Soft Opening เปิดจองทุกชั้น พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการใหม่ “เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่” ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 50 บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารสูง 8 ชั้นจำนวน 2 อาคารรวม 497 ยูนิต มูลค่าโครงการ 610 ล้านบาท โดยเมื่อช่วงวันที่ 18-19 กันยายนที่ผ่านมา ทางโครงการได้เปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเข้ามาจองสิทธิ์กว่า 120 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท

โดยห้องชุดมีราคาเริ่มต้น 990,000 บาทสำหรับห้องแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22-38 ตารางเมตร  ที่ออกแบบฟังก์ชันภายในห้องชุดด้วยแนวคิด “คุ้มกว่าที่คิด” โดยดีไซน์พื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรให้ลงตัวมีทั้งห้องนั่งเล่น ,ห้องนอนกั้นเป็นสัดส่วน และ Walk-in closet พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished

“โครงการเสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่ เป็นคอนโดราคาต่ำล้านที่พัฒนาในนามบริษัทเสนา ฮันคิว ฮันชิน ซึ่งเป็นการร่วมทุนกันระหว่างกลุ่มเสนาฯกับบริษัทฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ป จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเตรียมจัดงาน Soft Opening ในวันที่  6 – 7 พฤศจิกายนนี้เพื่อเปิดให้ลูกค้าจองทุกชั้น พร้อมโปรโมชันพิเศษ ฟรีเครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์ Design by SENA”

นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อห้องชุดของโครงการสามารถเข้าร่วมสิทธิ์โครงการบ้านล้านหลัง ระยะ 2 ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ภายใต้กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท ที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้มีรายได้น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ ทั้งกลุ่มคนวัยทำงานหรือคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ต่ำ 1.99% นาน 4 ปี  ทำให้ลูกค้าที่มีเงินเดือน 10,000 บาทสามารถกู้ได้และซื้อง่ายขึ้น โดยจ่ายค่างวดคงที่แค่ 4,100 บาทต่อเดือนนาน 84 งวดหรือ 7 ปี

สำหรับที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนเทพรักษ์  ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่เชื่อมต่อกับถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีสะพานใหม่ที่อยู่ห่างจากโครงการแค่700 เมตร และสถานีสายหยุดระยะทาง 900 เมตร นอดจากนี้ยังอยู่ใกล้กับห้างบิ๊กซี สะพานใหม่, โลตัส สะพานใหม่ และตลาดยิ่งเจริญ

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ มีทั้งคลับเฮ้าส์,ฟิตเนส,สระว่ายน้ำ,Nature,Jogging Track ควบคุมการเข้า-ออกโครงการด้วย Key Card Access ลิฟท์ล็อคชั้น,ระบบ CCTV พร้อมดูแลบริการหลังการขายผ่าน SENA 360 Application

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*