แสนสิริปลื้มลูกค้าแห่โอนห้องชุดคอนโดฯ“เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” เดือนเดียว 50% จำนวน 360 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท หลังจากทำยอดขายแล้วกว่า 80% รวมมูลค่า 4,000 ล้านบาท ชี้ทำเลตอบโจทก์การอยู่อาศัยเพระใกล้รถไฟฟ้า 2 สายทั้ง BTS และ MRT เตรียมลุยต่อโปรเจ็กต์ใหม่“เดอะ ไลน์ ไวบ์” ย่านห้าแยกลาดพร้าว เปิดพรีเซล 12 กุมภาพันธ์นี้ ราคาเริ่ม 3.29 ล้านบาท

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้เริ่มทยอยโอนห้องชุดของโครงการเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ให้กับลูกค้าไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาสามารถโอนห้องชุดได้แล้ว 360 ยูนิต มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาทภายในระยะเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้น คิดเป็น  50% ของจำนวนยูนิตที่ขายไปแล้วกว่า 80% มูลค่า 4,000 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัยจริงและนักลงทุน

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์ ‘เดอะ ไลน์’ ที่มุ่งพัฒนาโครงการคุณภาพ เลือกทำเลที่ตั้งบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีห้าแยกลาดพร้าวของรถไฟฟ้าบีทีเอสประมาณ 300 เมตร และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน

ขณะที่ข้อมูลจากบริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุว่าทำเลลาดพร้าว-พหลโยธิน มีจำนวนยูนิตจากโครงการที่อยู่ระหว่างการขายประมาณ 7,449 ยูนิต และขายไปแล้วเกือบ 80%  โดยตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมามีการเปิดตัวโครงการใหม่เข้ามาเพิ่มแค่ 1 โครงการเท่านั้น ทำให้ทำเลห้าแยกลาดพร้าว เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง

และในอนาคตจะมีการเปิดตัวของโครงการ Mix-used ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์และออฟฟิศเข้ามาข้อมูลจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุว่า ทำเลลาดพร้าว-พหลโยธิน มีจำนวนยูนิตจากโครงการที่อยู่ระหว่างการขายทั้งสิ้น 7,449 ยูนิต และขายไปแล้วเกือบ 80%  โดยตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมามีการเปิดตัวโครงการใหม่เข้ามาเพิ่มแค่ 1 โครงการเท่านั้น ทำให้ทำเลห้าแยกลาดพร้าวเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง ขณะที่บริษัทเตรียมจะเปิดตัวคอนโดฯโครงการใหม่ในย่านห้าแยกลาดพร้าว ใช้ชื่อโครงการว่า “เดอะ ไลน์ ไวบ์” (THE LINE VIBE) ราคาเริ่ม 3.29 ล้านบาท* ซึ่งจะเปิดพรีเซลในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ในอนาคตจะมีการเปิดตัวโครงการ Mix-used ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์และออฟฟิศเข้ามาในย่านนี้ด้วย ส่งผลให้ทำเลนี้จะกลายเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD ของกรุงเทพฯ ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลเพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันราคาเฉลี่ยของคอนโดฯในโซนนี้อยู่ที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร ขณะที่คอนโดฯ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ราคาเฉลี่ยประมาณ 110,000 บาทต่อตารางเมตร ออกแบบเป็นห้องแบบ Fully Fitted ขนาดใหญ่เริ่มต้น 31.75-82.25 ตารางเมตร

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*