พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประเดิมรับบริหารงานขายโครงการ “เมฆา รามอินทรา” บ้านเดี่ยวระดับลักซัวรี่ มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท ชูจุดขายยูนิตน้อย ดีไซน์หรูทันสมัย เปิดขาย 3 วันกวาดยอดขาย 100 ล้านบาท พร้อมส่ง LIV-24 ผู้เชี่ยวชาญด้าน LIVING TECHNOLOGY ยกระดับความปลอดภัยให้กับโครงการแบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจากโครงการเมฆา รามอินทรา ให้รับบริหารงานขายโครงการ พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มการพัฒนาโครงการ สร้างจุดขาย พัฒนาโครงการให้มีรูปแบบฟังก์ชั่นที่เหมาะสม ตรงความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ส่งผลให้โครงการได้รับกระแสตอบรับที่ดีสามารถทำยอดขายไปแล้วกว่า 100 ล้านบาทหลังเปิดขายได้เพียง 3 วัน

โดยโครงการออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury สูง 3 ชั้น เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านแค่ 24 ยูนิตเท่านั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 489 ตร.ม.* ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์ สระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีระบบ Home Automation รองรับอุปกรณ์ Smart Home และมีจุดติดตั้ง EV Charging Outlet บริเวณที่จอดรถ ขณะเดียวกันทางโครงการยังชูจุดขายเรื่องความปลอดภัยขั้นสูงภายในโครงการแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมงจาก LIV-24

นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย LIV-24 Living Technology กล่าวว่า โครงการเมฆา รามอินทรา ได้มอบหมายให้ LIV-24 ช่วยออกแบบและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่รอบโครงการ พร้อมมอนิเตอร์แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง โดย 3 ฟังกัชันความปลอดภัยที่โครงการเลือกใช้ ประกอบด้วย AI CCTV Analytics ทำหน้าที่สอดส่องพื้นที่ส่วนกลาง และถนนหลักในโครงการ หากมีเหตุผิดปกติ ระบบจะแจ้งเตือนมายังศูนย์ Command Centre และผู้เชี่ยวชาญจาก LIV-24 จะประสานงานเจ้าหน้าที่ที่โครงการ เพื่อเข้าตรวจสอบเหตุและระงับเหตุในทันที

Digital Fence ที่ติดตั้งโดยรอบโครงการ เพื่อป้องกันการบุกรุกจากบุคคลภายนอก รวมถึงสัตว์อันตรายจากนอกโครงการ และ Guard Tour ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ รปภ. ให้เดินตรวจตราความปลอดภัย เช็คจุดเสี่ยง จุดอับตามรอบที่กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*