พฤกษาฯมุ่งพัฒนาบ้านรองรับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่  “พฤกษาวิลล์และบ้านพฤกษาทาวน์โฮมบ้านแฝด พร้อมกัน 4 โครงการ รวมจำนวน 1,704 ยูนิตมูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท ในทำเลไพร์มโลเคชัน 4 ทำเล พหลโยธินคลองหลวง  รังสิตคลองสี่ บางนาศรีนครินทร์ และบางนาศรีวารี  โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล และโมเดิร์นคอนเทมโพรารี ขนาด 2-3 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องอิสระในแบบ Multi Space ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคทั้งการใช้ชีวิตและการทำงานอยู่ที่บ้าน ในราคาคุ้มค่าและเข้าถึงได้เพื่อคนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น      
นายธีระ ทองวิไล
นายธีระ ทองวิไล  กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) หรือ PS เปิดเผยว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบมีเพิ่มขึ้นสูงมากภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 และจากการศึกษาวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคในเชิงลึกพบว่า ไลฟ์สไตล์ที่ถูกDisruption จากสถานการณ์โควิด-19 รูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไปและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสมัยใหม่ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยต้องมุ่งไปที่การจัดการพื้นที่ภายในบ้านให้มีฟังก์ชันยืดหยุ่นและใช้งานได้เต็มที่เพราะผู้บริโภคใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น ดีไซน์บ้านมาตรฐานใหม่ต้องตอบสนองความต้องการทั้งการใช้ชีวิต  การผักผ่อนเป็นส่วนตัวและการทำงานจากที่บ้าน  พฤกษาฯจึงกำหนดแนวทางการพัฒนาบ้านมาตรฐานใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปนอกเหนือไปจากการเลือกปักหมุดโครงการในทำเลศักยภาพ

ทำเลเป็นปัจจัยแรกที่ผู้บริโภคจะเลือกพิจารณาในการซื้อบ้าน  สำหรับพฤกษาฯซึ่งมีที่ดินในทำเลศักยภาพหลายพื้นที่  จึงเลือกพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลฝั่งเหนือและฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนารองรับการขยายตัวของเมืองในทุกๆ ด้านและกำลังอยู่ในระยะการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านแนวราบในรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านแฝด พร้อมกัน  4 โครงการใหม่ รวม 1,704 ยูนิต ใน 4 ทำเลศักยภาพใกล้เมือง ประกอบด้วย  พฤกษาวิลล์พหลโยธินคลองหลวง, บ้านพฤกษา รังสิต คลองสี่, บ้านพฤกษา  บางนาศรีนครินทร์  และบ้านพฤกษา บางนาศรีวารี ไพร์มโลเคชันในทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ โครงการพฤกษาวิลล์ พหลโยธินคลองหลวง มูลค่าโครงการ 837 ล้านบาท รูปแบบทาวน์โฮม 372 ยูนิต  ทำเลสะดวกใกล้ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พารค์ รังสิต และ โครงการบ้านพฤกษา รังสิต คลองสี่  มูลค่าโครงการ 544 ล้านบาท ทาวน์โฮม393 ยูนิต

สำหรับทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่น่าจับตาคืย่านบางนาศรีนครินทร์ และบางนาศรีวารีเป็นสองทำเลที่พฤกษาฯตั้งใจพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบมาตรฐานใหม่  โครงการบ้านพฤกษาบางนาศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 1,198 ล้านบาท ในรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านแฝด รวม496 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สีเขียว และแอร์พอร์ตลิ้ง และ โครงการบ้านพฤกษาบางนาศรีวารี มูลค่าโครงการ 1,013 ล้านบาท รูปแบบทาวน์โฮม 443 ยูนิต ทำเลสะดวกใกล้สุวรรณภูมิ ทั้งสองโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพดีเยี่ยมเพราะเป็นแหล่งพาณิชยกรรมของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกและกำลังมีการเติบโตค่อนข้างมากรองรับการขยายตัวของเมืองและธุรกิจ  มีการคมนาคมสะดวกหลากหลายเส้นทาง

นายธีระ กล่าวเพิ่มเติมว่า พฤกษาฯพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อมุ่งหวังให้คนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีการันตีความเชื่อมั่นในแบรนด์พฤกษา ทั้ง 4 โครงการใหม่ล้วนมีความโดดเด่นด้านการออกแบบด้วยดีไซน์สวยสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล มีให้เลือกขนาด 2-3 ห้องนอนใหญ่และ 1 ห้องอิสระ ซึ่งเป็นการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ภายในบ้านรองรับวิถีชีวิตเน็กซ์นอร์มัล พื้นที่ทุกตารางนิ้วใช้งานได้จริง คุ้มค่าและมีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการไม่ว่าจะใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัว  พื้นที่เพื่อการทำงานที่บ้าน หรือการปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ  ทุกโครงการยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่มีความครบครันและมีการบริหารสิ่งแวดล้อมภายในโครงการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัยและเพื่อให้คนไทยตัดสินใจมีบ้านหลังใหม่ได้ง่ายขึ้น ราคาบ้านใหม่ทุกโครงการของพฤกษาถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้ง่ายเมื่อเทียบกับโครงการในย่านเดียวกัน  

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*