“พฤกษา” รุกหนักไตรมาส 2 เปิดแคมเปญ “จัดยกแพค แจกยกบ้าน” เพิ่มกำลังซื้อให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมถึง 30 มิถุนายนนี้ อยู่ก่อนผ่อนทีหลังนาน 24 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์มากกว่า 8 รายการ พร้อมกู้ได้เต็ม 100% คิดดอกเบี้ยต่ำ 0.69%ในปีแรก

นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า จากการประเมินสถานการณ์ผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2565 จนถึงปัจจุบัน พบว่าผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อที่จำกัดเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ซบเซาจากผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด-19  ประกอบกับสถานการณ์สู้รบระหว่างรัสเซียและยูเครนที่เป็นปัจจัยลบต่อสภาพเศรษฐกิจโลกและไทย  รวมทั้งแนวโน้มภาวะเงินเฟ้อภายในประเทศที่เพิ่มขึ้น ทำให้กระทบกับภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ส่งผลให้มีการชะลอการใช้จ่ายสำหรับซื้อสินทรัพย์ขนาดใหญ่

ดังนั้นบริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่น “จัดยกแพค แจกยกบ้าน” เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าที่จองซื้อบ้านของพฤกษาทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญเริ่มตั้งแต่  1 พฤษภาคมถึง 30 มิถุนายนนี้ อาทิ  อยู่ก่อนผ่อนทีหลังนานสูงสุด 24 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือนและฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์มากกว่า 8 รายการ นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต ในการจ่ายเงินจองและทำสัญญาตามเงื่อนไข ผ่อน 0% นาน 3 เดือนแถมแลกคืนเป็น Cash Back ได้อีก 10%

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับธนาคารพาณิชย์และธนาคารรัฐจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้ายื่นขอกู้สินเชื่อได้ 100% เต็มของราคาบ้าน คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ในปีแรก เริ่มต้นผ่อนล้านละ 1,000 บาท พร้อมของแถมสำหรับบ้านพร้อมเข้าอยู่ อาทิ  E-Voucher จากลาซาด้า  เซ็ตผ้าม่าน  เฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนแบรนด์ ZDECOR  มูลค่าสูงสุด 50,000 บาทต่อยูนิต รวมมูลค่าสูงสุดมากกว่า 4 ล้านบาท

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*