พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ส่ง LIV-24 เทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะเจาะกลุ่ม Hospitality-โรงแรม ล่าสุดเข้าวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมงให้ 2 โครงการใหญ่  ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบครบวงจรของโครงการ “รักษ” และโรงแรม The Standard หัวหิน

นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย LIV-24 Living Technology บริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความวางใจจากโครงการรักษ (RAKxa) นำเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะแบบ 360 องศา ทำงานแบบเรียลไทม์ ไม่มีหยุดพักตลอด 24 ชั่วโมงมาใช้โครงการศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวม (Holistic Wellness) ที่ตั้งอยู่บนที่ดินรวม 200 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านคุ้งบางกระเจ้า

ส่วนโรงแรม The Standard  หัวหิน  ได้มอบหมายให้ LIV-24 เป็นผู้ออกแบบและติดตั้งระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่รอบโครงการ พร้อมมอนิเตอร์แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง  เพื่อเพิ่มการดูแลความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ประกอบด้วย ระบบ AI CCTV Analytics ทำหน้าที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางและถนนหลักในโครงการ โดยสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติที่มองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่าหรือเป็นจุดอับ  และเมื่อตรวจจพบความผิดปกติ ระบบจะแจ้งเตือนอัตโนมัติมายังศูนย์ Smart Command Centre ทันที

นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง Digital Fence ระบบป้องกันแนวรั้วรอบโครงการ เพื่อป้องกันการบุกรุกจากบุคคลภายนอก และสัตว์อันตราย รวมถึง Guard Tour ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่รปภ. ให้เดินตรวจตราความปลอดภัย เช็คจุดเสี่ยง จุดอับตามรอบที่กำหนด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*