เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งฯ ผนึก 2 พันธมิตร  SCG Home และ ไอคิวไอ  เดินหน้าเปิดให้บริการศูนย์ All From Home Center ชูความเป็นผู้นำด้านบริการ ภายใต้แบรนด์ Nc Q Prompt ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ปี65 นำร่อง 23 โครงการ ในอาณาจักร “บ้านฟ้าปิยรมย์” และ “เอ็น ซี ออนกรีน ชาร์ม ปาล์ม พาร์ค” คาดครึ่งปีแรกกวาดยอดขายประมาณ 2,000 ล้านบาท ส่วนรายได้ทั้งปีมั่นใจเป็นไปตามเป้า 2,500 ล้านบาท
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH เปิดเผยว่าในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้เปิดตัวใหม่ไปเพียง 1 โครงการ คือ “บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” ที่เพิ่งเปิดไปในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และทำยอดขายได้แล้ว 200 ล้านบาท โดยในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเปิดโครงการจำนวนมากกว่าครึ่งปีแรก จำนวน 4 โครงการ ซึ่งในไตรมาส 3/2565 จะเปิดตัวโครงการ NEOLA รังสิต-คลอง 2 และจะเปิดในไตรมาส 4/2565 จะเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวน 3 โครงการ ซึ่งการเปิดโครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังจำนวนมากจะเป็นปัจจัยที่ผลักดันยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังสูงกว่าครึ่งปีแรก และทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการสร้างฐานแบรนด์ของบริษัทฯตอบโจทย์ความต้องการที่เป็นไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า บริษัทได้ผนวกนวัตกรรมบริการ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางการบริการที่ครบวงจร ภายใต้ Innovations for Quality Living  ผ่านศูนย์  ALL FROM  HOME CENTER  ภายใต้แบรนด์ Nc Q Prompt  ซึ่งเป็นหน่วยงานลูกของ NCH ที่ให้บริการหลังการขาย ด้วยการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และมองถึงองค์ประกอบบนพื้นฐานความจำเป็นที่ลูกค้าของ NCH ต้องการเป็นอันดับต้นๆของเรื่องบ้าน

ล่าสุดได้ร่วมกับ 2 บริษัทใหญ่ คือ SCG Home ที่เข้ามาร่วมให้บริการด้านการต่อเติมและปรับปรุงบ้าน ด้วยบริการครบวงจรแบบ Home Smile บริการ Ready to Plug in Space และพันธมิตร ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และด้านการลงทุน คือ บริษัท ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เข้ามาบริการลูกบ้านของทุกโครงการ ทั้ง ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ที่มีความประสงค์ต้องการเปลี่ยนบ้านหลังเก่า แล้วไปซื้อบ้านหลังใหม่ โดยทั้ง 2 พันธมิตรจะเริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565นี้ โดยเบื้องต้นจะนำร่องใน 2 โครงการใหญ่ทาวน์ชิปก่อน คือ “บ้านฟ้าปิยรมย์” จำนวน 17 โครงการ และ “เอ็น ซี ออนกรีน ชาร์ม ปาล์ม พาร์ค” จำนวน 6 โครงการ รวมกว่า 5,000 ครอบครัว ส่วนโครงการอื่นๆในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล-ต่างจังหวัด จำนำเข้าร่วมบริการดังกล่าวในช่วงไตรมาส 4/2565

“การผนึกพันธมิตรทั้ง 2 บริษัทใหญ่ดังกล่าว จะเป็นการเสริมศักยภาพที่สร้างความพึงพอใจให้กับแบรนด์ เอ็น.ซี.ฯซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านบริการ Nc Q Prompt เรื่องบ้านผ่านศูนย์ของ ALL FROM HOME CENTER  เพื่อเป็นการมอบสิ่งที่ดี และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเอ็น.ซี.ฯ ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย” นายสมนึก กล่าว

โดยบริการใหม่ที่เพิ่มขึ้นมานอกจากการที่เข้ามาช่วยเพิ่มบริการให้กับลูกบ้านแล้ว ยังเป็นโอกาสในการที่สร้างรายได้เสริมจากการบริการเข้ามาให้กับบริษัท รวมถึงการเปิดศูนย์ Health & Sport แบรนด์ NC REGEN ที่โครงการย่านลำลูกกา 2 แห่ง โดยรายได้ที่เข้ามาจากการบริการในปีนี้คาดว่าจะเข้ามาประมาณ 50 ล้านบาท และบริษัทฯยังอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรรายอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายงานด้านบริการ ซึ่งจะทยอยเปิดตัวออกมาต่อเนื่องในปีนี้

สำหรับยอดขายในครึ่งปีแรกคาดว่าจะทำได้ประมาณ 2,000 ล้านบาท จากเป้ายอดขายทั้งปีที่ตั้งไว้ 4,600 ล้านบาท ส่วนรายได้ของบริษัทฯในปีนี้ยังมั่นใจทำได้ตามเป้า 2,500 ล้านบาท โดยที่ยังมีการโอนโครงการเข้ามาต่อเนื่อง ทั้งโครงการพร้อมอยู่ และโครงการบ้านที่สร้างเสร็จใหม่ที่ลูกค้าจองซื้อไปแล้ว ซึ่งมีมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) กว่า 800 ล้านบาท ที่จะทยอยเข้ามาต่อเนื่อง ขณะที่ในแง่บรรยากาศตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงต่อจากนี้มองว่าจะยังเห็นการขยายตัวต่อเนื่อง หลังจากเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวขึ้น จากการที่โควิด-19 คลี่คลาย และการเปิดเมืองและเปิดประเทศ ทำให้กำลังซื้อเริ่มฟื้น และคนยังมีความต้องการมองหาบ้านแนวราบในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯได้รับประโยชน์จากปัจจัยดังกล่าว และหนุนต่อการฟื้นตัวของผลการดำเนินงานมาต่อเนื่อง

นายวชิระชัย  คูนำวัฒนา
นายวชิระชัย  คูนำวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเซอร์วิส โซลูชั่น (Head of Service Solution Business) ดูแลธุรกิจ Home Smile พันธมิตรธุรกิจของ SCG Home กล่าว่า พร้อมส่งมอบบริการต่อเติมบ้านครบวงจรโดย Home Smile บริการ Ready to Plug in Space ต่อเติมพื้นที่รอบบ้านได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบฟังก์ชั่นห้องที่เตรียมพร้อมตามไลฟ์สไตส์ที่เหมาะสมกับเจ้าของบ้าน และมอบประสบการณ์ต่อเติมบ้านที่ง่าย ครบ จบในที่เดียว ซึ่งถือเป็นบริษัทคู่ค้า ร่วมกับ เอ็น.ซี.ฯมาอย่างยาวนาน ร่วมคิดค้นและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของลูกค้าเจ้าของบ้าน รวมถึงให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการต่อเติมบ้านกับเจ้าของบ้าน ทั้งด้านวัสดุ การออกแบบ การปรับเปลี่ยนพื้นที่ฟังก์ชั่น ที่ช่วยทำให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ครอบครัว เพียงปรึกษากับ Home Smile ในเรื่องการต่อเติมบ้าน ซึ่งให้บริการครอบคลุม 6 บริการด้วยกัน ได้แก่ 1.บริการต่อเติมส่วนซักล้าง 2.บริการต่อเติมห้องครัว 3.บริการต่อเติมห้องทำงาน 4.บริการต่อเติมโรงจอดรถ 5.บริการต่อเติมห้องผู้สูงวัย และ 6.บริการต่อเติมระเบียงพักผ่อน
นายสมศักด์ ชุติศิลป์
ด้านนายสมศักด์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และด้านการลงทุน กล่าวว่าได้เล็งเห็นถึงความเชื่อมโยง ของบ้านมือสองและมือหนึ่ง  จึงได้ร่วมริเริ่มกับทาง เอ็น.ซี.ฯในความร่วมมือที่จะบริการลูกบ้านของทุกโครงการ ทั้ง ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ที่มีความประสงค์ต้องการเปลี่ยนบ้านหลังเก่า แล้วไปซื้อบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นการให้เกิดประโยชน์ร่วมกันทั้ง 3 ฝ่าย ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้การซื้อขายเปลี่ยนมือของลูกบ้าน เอ็น.ซี.ฯ จะรวดเร็วขึ้น เพราะการที่มีบ้านมาให้ผู้ซื้อได้เลือก ปริมาณมากจะเป็นการทำให้ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อมองเห็นราคาตลาดตามความเป็นจริงฉะนั้นการตัดสินใจซื้อขาย ก็จะรวดเร็วขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*