“แลนดี้ โฮม” ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทเปิดตัว Flagship Lifestyle Center แห่งแรกของเมืองไทย ประเดิมปรับโฉมสาขาลาดพร้าวให้เป็นศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต มีแบบบ้านให้เลือกกว่า 300 แบบตั้งแต่ราคา 2-60 ล้านบาท พร้อมผนวกดีไซน์แบบบ้านให้เลือกมากที่สุดในไทย และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยโดยจำลองโซน CAP+ Capsule ห้องเติมอากาศเสมือนจริงให้ลูกค้าได้ลองใช้จริง ปลื้มผลงานครึ่งปีแรกกวาดยอดขายรับสร้างบ้าน 1,400 ล้านบาท มั่นใจถึงสิ้นปีนี้ยอดขายทะลุเป้าแตะ 2,750 ล้านบาท

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทแลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้เงินลงทุนกว่า 30 ล้านบาทปรับโฉมสาขาแลนดี้โฮมสำนักงานใหญ่ในซอยลาดพร้าว 19  ให้เป็น หรือศูนย์รับสร้างบ้านคบวงจรแห่งอนาคต เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยไม่ได้คาดหวังแค่สินค้าและบริการเท่านั้น แต่ยังคาดหวังว่าจะต้องได้รับประสบการณ์ที่ดีจากแบรนด์นั้นๆ ด้วย โดยเน้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวที่มีความต้องการที่แตกต่างกันทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว คู่แต่งงานใหม่  รวมไปถึงวัยเกษียณ

ภายใน Flagship Lifestyle Center แห่งนี้จะมีแบบบ้านมากกว่า 300 แบบและแบบบ้านใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือก พร้อมขยายให้มีพื้นที่กว้างขวางขึ้นถึง 520 ตารางเมตร แบ่งเป็น 5 โซนหลัก คือ โซนบ้านเทรนดี้โฮม ที่มีแบบบ้านตั้งแต่ราคา 2-8 ล้านบาท,โซนบ้านแลนดี้โฮม มีแบบบ้านตั้งแต่ ราคา 8-20  ล้านบาท และโซนบ้านแลนดี้แกรนด์ ราคา 20 -60 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีบริการ Landy Grand Executive Lounge ห้องรับรองสำหรับลูกค้า VVIP พร้อมบาร์เครื่องดื่มและแบบบ้านหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนให้ลูกค้าได้เลือก พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Product Luxury ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและแนะนำแบบเฉพาะบุคคล รวมทั้งได้เพิ่มโซน CAP+ หรือนวัตกรรมการเติมอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ภายในบ้านเพื่อลดฝุ่น PM2.5 โดยได้จำลองโซน CAP+ Capsule ห้องเติมอากาศเสมือนจริงให้ลูกค้าได้ลองเข้าไปอยู่ภายในเพื่อเปรียบเทียบปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องระหว่างห้องที่ใช้ CAP+ และไม่ใช้ รวมทั้งโซนวัสดุ ที่ได้รวบรวมวัสดุหลากหลายทั้งวัสดุนำเข้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ลูกค้าได้เลือกมากกว่าทุกสาขา

ทั้งนี้บริษัทได้ยึดแนวคิดการทำตลาดแบบ 4E คือ Experience นำเสนอภาพลักษณ์และความรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับแลนดี้ โฮมให้กับลูกค้า,Exchange ปัจจุบันลูกค้าไม่เน้นซื้อของที่ราคาถูกเป็นหลัก แต่มองถึงความคุ้มค่า ดังนั้นบริษัทจึงให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจระหว่างลูกค้าและแลนดี้ โฮม

Everywhere จัดสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแลนดี้ โฮมได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงการสร้างแฟล็กชิพสโตร์เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นและได้สัมผัสด้วยตนเอง,Evangelism การสร้างประสบการณ์ที่ดีของ แลนดี้ โฮม ให้เกิดขึ้นซ้ำๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้าง Brand royalty ให้เกิดขึ้นในใจลูกค้า

ด้านนายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มแลนดี้ โฮมได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ และนวัตกรรมอัจฉริยะเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย นวัตกรรมเติมอากาศบริสุทธิ์เข้ามาในตัวบ้าน CAP+ ควบคุมคุณภาพและสร้างสมดุลอากาศภายในตัวบ้าน,นวัตกรรม NOVA SYSTEM ระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่แลนดี้ โฮม คิดค้นและพัฒนามาจากเทคโนโลยีการก่อสร้างของประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีความแข็งแรง และคงทนมากขึ้น เพื่อลดปัญหาและหลีกเลี่ยงข้อจำกัดของระบบก่อสร้างแบบหล่อในที่,CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ โดยตัดเส้นทางเข้าออกและวงจรชีวิตแมลงสาบได้เกือบ 100%

รวมทั้ง Landy Elder Care นวัตกรรมบ้านเพื่อผู้สูงอายุ ที่ให้ความสำคัญในการออกแบบฟังก์ชันป้องกันและลดอุบัติเหตุด้วยการใช้วัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการและข้อจำกัดด้านสุขภาพและร่างกายของกลุ่มผู้สูงอายุ,Landy Home Cooling นวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย ประกอบด้วยการใช้สี ICI DULUX WEATHERSHIELD POWERFLEXX แผ่นสะท้อนความร้อน ฉนวนกันความร้อน และการวางระบบระบายความร้อนฝ้าชายคา เป็นต้น

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 2,500 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมารทำยอดขายได้แล้ว 1,400 ล้านบาท แบ่งเป็นจากเทรนดี้ โฮม 22%,แลนดี้ โฮม 44% และแลนดี้ แกรนด์ 34% ทำมั่นใจว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะทำยอดขายได้ถึง 2,750 ล้านบาท โดยมีสาขาครอบคลุมทั้ง 8 เขตหลักๆ ในกรุงเทพ ได้แก่เขตลาดพร้าว จตุจักร วังทองหลาง ห้วยขวาง บางกะปิ บางซื่อ ดุสิต และพญาไท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*