ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดบ้านย่านรังสิตเปิดตัวทาวน์โฮมใหม่ ‘ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4’ พร้อมแบบบ้าน French Colonial Style สไตล์ฝรั่งเศส ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท แถมกู้ได้เต็ม 100% ล่าสุดปิดการขายเฟสแรกได้แล้วใน 1 เดือน ขยับแผนเปิดเฟส 2 ต่อทันที หวังกวาดกำลังซื้อส่งท้ายปี 2565

 นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า บริษัทยังคงลงทุนพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่ผ่านาภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศจะมีการผันผวน แต่กำลังซื้อในกลุ่มนี้ยังคงมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตอยู่เสมอ ดังนั้นบริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ที่เน้นลูกค้าเรียลดีมานด์เป็นหลัก โดยล่าสุดได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4 บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ รวม 475 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,000 ล้าน

มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตางรางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตารา งเมตรขนาด 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ราคาขายเริ่มต้น 2 ล้านบาท

ดีไซน์บ้านเป็นสไตล์French Colonial Styleมีฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตในยุค New Normal โดยสามารถปรับเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์ให้เป็นห้อง Work From Home หรือห้องเรียนออนไลน์ได้ รวมถึงปรับเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีอำนวยความสะดวกครบ อาทิ สวนสไตล์ โพรวองซ์ คลับเฮาส์พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ,เข้า-ออกโครงการด้วย Key Card – Access ขณะที่ทำเลย่านถนนรังสิตรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาทั้ง โรงเรียนโชคชัย รังสิต ,โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, มหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต รวมถึงห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจรังสิต

ปัจจุบันได้ปิดการขายโครงการในเฟสแรกไปแล้ว และได้เปิดขายเฟส 2 เร็วขึ้นกว่ากำหนดเดิมที่วางไว้ โดยช่วงนี้จัดโปรโมชันแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และแอร์ทั้งหลัง สามารถกู้ได้เต็ม 100%* ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,000 บาทต่อเดือน

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*