ซี.พี.แลนด์ ตั้งเป้ารายได้แตะระดับ 5,000 ล้านบาทภายในปี 2568 หรืออีก 3 ปีข้างหน้า กระจายลงทุนเจาะตลาดกรุงเทพฯและภูมิภาค ทั้งบ้านแนวราบ คอนโดมิเนียม โรงแรม สำนักงาน ศูนย์ประชุม ศูนย์การค้า โครงการ Mixed-Use และนิคมอุตสาหกรรม

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้สำหรับการดำเนินธุรกิจของซี.พี.แลนด์ไว้ที่ 1700 ล้านบาท ขยายตัวเพิ่มขึ้น 42% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่าน โดยรายได้หลักมาจากกลุ่มธุรกิจบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม,กลุ่มธุรกิจโรงแรมเครือแกรนด์ ฟอร์จูน,ศูนย์การค้า และค่าเช่าสำนักงาน นอกจากนี้ยังมีแผนกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ และแนวทางในการสร้างรายได้ใหม่ๆ อาทิ ศูนย์ประชุมไคซ์ (KICE) หรือศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (Khonkaen International Convention & Exhibition) และนิคมอุตสาหกรรมที่กระจายอยู่ในส่วนภูมิภาคต่างๆ  ดังนั้นบริษัทจึงได้ตั้งเป้าภายในปี 2568 หรืออีก 3 ปีข้างหน้า รายได้จะเพิ่มขึ้นเท่าตัวหรืออีก 200% อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ซี.พี.แลนด์ ยังมุ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางตอบสนองรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป นำไปสู่การยกระดับคุณภาพของโครงการทั้งในด้านการออกแบบโครงการให้มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ซี.พี.แลนด์ โฉมใหม่โดยว่าจ้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทำการศึกษาถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งกำลังจะกลายเป็นกลุ่มผู้ซื้อหลักในอนาคต

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*