MQDC เปิดตัวแบรนด์คอนโดฯใหม่ วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์  ชูแนวคิดพื้นที่เจนใหม่ที่ตอบสนองทุกด้านของชีวิตให้อยู่ร่วมกันได้ทั้งอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในพื้นที่เดียวกัน  เตรียมเปิดตัวโครงการนำร่อง “วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า” ในรูปแบบคอนโดฯมิกซ์ยูสบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน คอนโดฯสูง19 ชั้นจำนวน 2 อาคาร ประมาณ 700-800 ยูนิต พร้อมพื้นที่คอมมูนิตีอีกประมาณ 4,000 ตารางเมตร เปิดให้จองอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

ายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า กลุ่ม MQDC ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “Whizdom COEX” เพื่อเต็มเติมเต็มวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบครบวงจร ทั้งการอยู่อาศัย การทำงาน การเรียน ไปจนถึงกิจกรรมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่สามารถเกิดขึ้นพร้อมกันบนพื้นที่เดียวกัน

โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากแนวคิด ‘Enjoyable Coexistence’ หรือการออกแบบพื้นที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตในแบบ live-work-learn-play ผ่านนวัตกรรมการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเจนใหม่ในทุกมิติ ทั้งพื้นที่พักอาศัยหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน นำไปต่อยอดและประยุกต์ใช้ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทำเลต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Whizdom COEX ในอนาคต

ทั้งนี้จุดเด่นของโครงการภาย  Whizdom COEX จะมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการดีไซน์เข้ามาผสมผสานเพื่อเพิ่มสะดวกสบายและตอบรับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน  เช่น Smart Locker เพื่อเก็บรักษาความปลอดภัยให้กับสิ่งของชิ้นสำคัญ หรือ Smart Storage พื้นที่สำหรับเก็บของเพิ่มเติมสำหรับสิ่งของที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้ได้ใช้ประโยชน์มากขึ้น ไปจนถึงระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ภายในตัวอาคารยังออกแบบให้เป็น Smart Building ด้วยการติดตั้ง Central Utilities Plant (CUP) หรือนวัตกรรมระบบปรับอากาศที่ทำความเย็นผ่านท่อน้ำเย็น ช่วยลดอุณหภูมิและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รวมถึงระบบจอดรถอัตโนมัติ

ขณะเดียวกัน Whizdom COEX ยังให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เข้ากับพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยการสร้างพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ รวมถึง Pocket Garden ที่กระจายตัวอยู่ทั้งบริเวณที่พักอาศัย พื้นที่ส่วนกลาง และภายนอกอาคาร นอกจากนี้ยังเน้นการออกแบบที่ใส่ใจสุขภาพของผู้พักอาศัยตั้งแต่เดินเข้าโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Sound Absorption ลดมลภาวะทางเสียง และ Air Filtration เพื่อลดมลภาวะทางอากาศโดยรอบโครงการ

 “อีกหนึ่งจุดเด่นของ Whizdom COEX คือ ‘COEX Space’ หรือพื้นที่ส่วนกลางที่เปิดโอกาสให้ลูกบ้านชิกวิสซ์ดอมและผู้คนในชุมชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน โดยใน COEX Space จะประกอบไปด้วยโซน CO-Café คาเฟ่และร้านอาหาร CO-Play & Creation Space หรือ Smart Co-working Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายได้ ทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อป การประชุม หรือการทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไปจนถึงการจัดอีเวนต์ รวมถึง CO-Kitchen & Dining และ CO-Active & Digital Lifestyle หรือพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

โดยเตรียมเปิดตัวโครงการนำร่อง วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า ในรูปแบบคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส บนพื้นที่รวมกว่า 4 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน ออกแบบเป็นคอนโดฯสูง19 ชั้นจำนวน 2อาคาร มูลค่าโครงการรวม 8,000 ล้านบาท ประกอบด้วย ห้องชุดประมาณ 700-800 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 20-50 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นกว่า 2ล้านบาท พร้อมพื้นที่คอมมูนิตีอีกประมาณ 4,000 ตารางเมตรกระจายอยู่ทั้งสองอาคาร โดยเตรียมจะเปิด Sales Gallery ให้เข้าชมและพร้อมเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มก่อสร้างช่วงต้นปี 2566 โดยมีกำหนดสร้างเสร็จช่วงปลายปี 2567และพร้อมเข้าอยู่ได้ช่วงต้นปี 2568

ส่วนแผนงานในปีหน้า กลุ่ม MQDC วางแผนจะเปิดตัวคอนโดฯแบรนด์ วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ เพิ่มเติมอีกหลายทำเล ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาซื้อขายที่ดิน 2แปลง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*