แอสเซทไวส์รุกขยายพอร์ตอสังหาฯ แนวราบ  ประเดิมเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “ESTA” ปักธงโครงการแรก เอสต้า รังสิต-คลอง 2 จำนวน 153 ยูนิตมีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ ใช้ เตรียมเปิดจองครั้งแรก 29 – 30 ตุลาคมนี้และงานอีเวนต์ใหญ่ ASSETWISE EXPO 2022’ ลดสูงสุด 1 ล้านบาท ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางกลยุทธ์ต่อยอดการลงทุนจากโครงการแนวสูงสู่บ้านแนวราบ หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคฟและแบรนด์แอทโมซ  ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่ม Gen Z และกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ล่าสุดได้เปิดตัวบ้านแนวราบเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี และวางเป้าหมายขยายพอร์ตโครงการแนวราบในหลากหลายเซ็กเมต์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

โดยได้เปิดตัวโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อว่า เอสต้า รังสิต-คลอง 2  เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจำนวน153 ยูนิต มูลค่าโครการ 680 ล้านบาท ที่ดิน 35 – 55 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตรและ 197 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4 – 6 ล้านบาท

ออกแบบด้วยแนวคิด “New Modern Scandi” เป็นบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ผสานกับความโมเดิร์น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ รองรับการใช้งานได้ถึง 17 ฟังก์ชัน รวมถึงการใช้งาน EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ทั้งนี้โครงการจะเปิดจองครั้งแรกรอบพรีเซลในวันที่ 29 – 30 ตุลาคมนี้ และจะนำโครงการเปิดตัวในงาน “ASSETWISE EXPO 2022” ซึ่งเป็นอีเวนต์ใหญ่แห่งปีของบริษัทที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายนนี้ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยภายในงานจะมีทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมโอนและโครงการใหม่ 21 โครงการ อาทิ  แบรนด์เคฟ, แอทโมซ,โมดิซ และแบรนด์เอสต้า เป็นต้น พร้อมแคมเปญพิเศษ “ลุ้นรถ พร้อมรับส่วนลดเป็นล้าน” และยูนิต HOT DEAL ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 – 12 ล้านบาท จอง 999 บาท ทำสัญญา 0 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า NETA และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

             

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*