บริษัท พฤกษาฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH จัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งบริษัทฯปีที่  30   ในวันที่ 20 เมษายน 2566 ตอกย้ำทิศทางและความเชื่อของแบรนด์แก่พนักงานเรื่องความมุ่งมั่นดำเนินงาน เพื่อส่งมอบ“ปัจจัยสุข” ที่ครอบคลุมทั้ง 3 มิติ ได้แก่ การส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพที่ดี รวมถึงสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี โดยมุ่งสร้างสรรค์การอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข“ อย่างยั่งยืน โดยมี นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ (ยืนกลาง)รองประธานกรรมการบริษัทฯ นายอุเทน โลหชิตพิทักษ์(ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH นายปิยะ ประยงค์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PS นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์(ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด  และ นายพรเทพ ศุภธราธาร(ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโน พรีคาสท์ จำกัด ร่วมงาน ณ อาคารเพิร์ล แบ็งค็อก เมื่อเร็วๆนี้

นายทองมา กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี พฤกษาฯได้ส่งมอบที่อยู่อาศัยเพื่อคนไทยไปแล้วถึงมากกว่า 260,000 หลังคาเรือน หรือคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 545,000 ล้านบาท ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับพฤกษา และในขณะเดียวกันก็ต้องขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน ทุกตำแหน่งที่ได้มีส่วนร่วมช่วยกันส่งเสริมให้พฤกษาแข็งแกร่งขึ้น

จากจุดเริ่มต้นใน 30 ปีก่อนที่ได้เริ่มพัฒนาโครงการทาวน์เฮาส์ โครงการแรกที่รังสิต-คลอง 8 ปัจจุบันพฤกษาฯเติบโตเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ขยายกลุ่มลูกค้า ครอบคลุมการพัฒนาที่อยู่อาศัยหลากหลายทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโด ในทุกระดับราคา  และนอกจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยังได้ขยายไปยังธุรกิจด้านสุขภาพ ได้แก่ โรงพยาบาลวิมุต   วิมุต เวลเนส  และบ้านหมอวิมุต โดยล่าสุดก็ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ด้านไอที และ อีคอมเมิร์ซ ก่อตั้ง บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด และ แพล็ตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ  Clickzy.com ซึ่งเป็นอี-มาร์เก็ตเพลส ที่รวมสินค้าที่อยู่อาศัย-สุขภาพและความงาม ให้เลือกซื้อ

สู่การเริ่มต้นทศวรรษที่ 4 ของพฤกษาฯ มุ่งสร้างซินเนอร์จี้ ผนวกความแข็งแกร่งระหว่าง 3 ธุรกิจ เพื่อส่งเสริมซึ่งกันและกัน โดยมีเป้าหมายหนึ่งเดียวร่วมกัน คือ การส่งมอบ“ปัจจัยสุข” ที่ครอบคลุมทั้งการส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพที่ดี และสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี  พร้อมสิ่งหนึ่งที่พฤกษาฯยังคงยึดมั่นตลอด 30 ปีที่ผ่านมา และยึดถือเป็นนโยบายสำคัญอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง นั่นก็คือการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคม โดยใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์และการดูแลสุขภาพ และการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อส่งมอบการอยู่อาศัย ที่มีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างโอกาสที่ดีให้กับสังคมไปพร้อมกัน

สำหรับในก้าวต่อไป พฤกษาฯจะไม่หยุดทุ่มเท เพื่อสร้างโอกาส สร้างคุณค่า สร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับสังคม และชุมชนให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน  เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพความสุขที่แท้จริงของการสร้างความเป็นอยู่ทีดีของคนไทยทุกคน เพื่อให้ทุกชีวิตที่พฤกษา “อยู่ดี มีสุข”

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*