“NocNoc” ล่องใต้ปักธงลุยจังหวัดภูเก็ต เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์คนรักบ้านและผู้ประกอบการ SMEs ผ่านแคมเปญการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์บนแพลตฟอร์ม NocNoc พร้อมกิจกรรมไฮไลท์ NocNoc คาราวานใน 3 แลนมาร์คดัง แจกโค้ด “NESO21” ลดเพิ่ม 20% สูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท เฉพาะลูกค้าใหม่ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566

 นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัทเบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า บริษัทจะเน้นการทำการตลาด Localization ไปตามหัวเมืองหลักของ NocNoc อย่างต่อเนื่อง ประเดิมที่ชลบุรีเป็นจังหวัดแรกเจาะกลุ่มลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ได้รับกระแสตอบรับที่ดีในทั้งเชิงการรับรู้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ การเพิ่มจำนวนร้านค้า รวมถึงยอดขายของแคมเปญในโซนพื้นที่ภาคตะวันออกที่เพิ่มสูงขึ้น และในไตรมาส 2 นี้บริษัทมีแผนจะรุกตลาดภาคใต้ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญที่ตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยว ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ และผู้ประกอบการ SMEs  อาทิ ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม  ร้านนวดสปา รวมถึงร้านเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านด้วย

โดยจะเน้นการสื่อสารการตลาดให้กระจายและครอบคลุมไปในโซนพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมด ทั้งสื่อออนไลน์ และออฟไลน์  เช่น การทำคอนเทนต์ผ่านโซเชียลมิเดีย บิลบอร์ด วิทยุท้องถิ่น รวมถึงกิจกรรมไฮไลท์อย่าง NocNoc คาราวาน ที่ปักหมุด 3 แลนมาร์คหลักของคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย  Chillva Market, หลาดใหญ่ และหลาด G

ด้านนางสาวนภสร ทวีปัญญายศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด กล่าวว่า  นอกเหนือจากกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ NocNoc สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและพาร์ทเนอร์ผู้ประกอบการในแต่ละท้องถิ่นได้ การใหความใส่ใจ และอำนวยความสะดวกในเรื่องบริการหลังการขาย ระบบการขนส่ง และการจัดการระบบหลังบ้านให้เข้าถึงง่ายก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ลูกค้า และร้านค้าในแพลตฟอร์ม NocNoc เป็นอย่างมากเช่นกัน รวมถึงการให้ความรู้กับร้านค้าผู้ประกอบการด้านการทำการตลาดออนไลน์บนแพลตฟอร์ม NocNoc เพื่อทำความเข้าใจ Customer Journey

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*