อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ประเดิมไตรมาส 2 ส่งแคมเปญ “Ananda All You Can Get” ขนคอนโดฯพร้อมอยู่ 15 โครงการทำเลแนวรถไฟฟ้าราคาขาย 1.49-12.9 ล้านบาท*มาเสิร์ฟให้ลูกค้าตั้งแต่กลุ่ม First Jober ไปจนถึงกลุ่มลักชัวรี พร้อมโปรโมชั่น“กู้ 100%*ฟรีค่าโอนฯ*” ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2 นี้บริษัทเตรียมเปิดตัวแคมเปญ Ananda All You Can Get” โดยนำ 15 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทำเลใกล้รถไฟฟ้าเข้าร่วมแคมเปญนี้ทั้งแบรนด์แอชตัน,โคโค่ พาร์ค,ไอดีโอ คิว,ไอดีโอ โมบิ,ไอดีโอ  เอลลิโอ และยูนิโอ ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท,พระราม 4,สีลม,สาทร,พระราม 9,รางน้ำ,จรัญสนิทวงศ์,ติวานนท์ และเสรีไทย ราคาเริ่มต้น 1.49–12.9 ล้านบาท*

พร้อมโปรโมชั่น “กู้ 100%* ฟรีค่าโอนฯ*” และข้อเสนอพิเศษ อาทิ  เลือกได้ตามใจ ได้ครบยกห้อง  ได้ครบทุกชิ้นตามที่เห็น  ได้ของลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมคอนเซ็ปต์ที่เป็นตัวคุณเอง พร้อมอยู่ ปล่อยเช่าได้ทันที เป็นต้น

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ “Ananda All You Can Get” เริ่มมาจากอินไซด์ของคนเมือง เป็นการตอบโจทย์ความต้องการที่อย่างแท้จริงของลูกค้าว่านอกจากต้องการคอนโดฯแล้ว ยังต้องการห้องที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้เลย เนื่องจากไม่ต้องการเสียเวลาในการตกแต่งห้องเอง สามารถควบคุมงบประมาณในการแต่งห้องได้ ขณะที่บริษัทมีสินค้าให้เลือกหลายระดับราคารองรับกลุ่มลูกค้าตั้งแต่กลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber)ไปจนถึงระดับลักชัวรี

โดยแคมเปญ“Ananda All You Can Get” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Ananda Urban Caravan On Tour ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมถึงวันที่4 มิถุนายนที่สำนักงานขายโครงการที่ร่วมกิจกรรม

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*