พฤกษา เรียลเอสเตท อัดโปรโมชันกระตุ้นกำลังซื้อหลังตลาดอสังหาฯส่งสัญญาณฟื้นตัว ยกทัพโครงการทาวน์โฮมรวม 66 โครงการทั่วประเทศ จองซื้อทาวน์โฮมทุกแบรนด์ภายใน 30 มิถุนายนนี้ ลุ้นแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 30 รางวัล พร้อมรับส่วนลด ทองคำ ฟรีส่วนกลางเพิ่มอีกรวม 16 รายการ  มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่ดีจากสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอยู่มาก ขณะที่บริษัทมีโครงการพร้อมอยู่หลายทำเลครอบคลุมตลาดทุกเซกเม้นต์ โดยเน้นจับกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ในราคาที่เข้าถึงได้

โดยบริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษรองรับกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังจะตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ รวม 66 โครงการท ด้วยโปรโมชัน  “เที่ยว กิน บิน ฟรี” ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน รวม 30 รางวัล โดยผู้ที่จองและทำสัญญาภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้  จะได้รับคูปองเพื่อชิงรางวัล 1 ใบต่อการซื้อ 500,000 บาทต่อยูนิต

นอกจากนี้ยังได้มอบกระเป๋าผ้า และพาวเวอร์แบงก์คอลเล็กชัน มิคกี้ แอนด์ เฟรนดส์ ลายพิเศษ Limited Edition  รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท พร้อมด้วยส่วนลด ฟรีทองคำ ค่าใช้จ่าย ณ วันโอน ค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน ค่าจองและทำสัญญา และอื่นๆ อีกมากมาย โดยรายชื่อผู้โชคดีจากโปรโมชัน “เที่ยว กิน บิน ฟรี” จะประกาศในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ทาง www.pruksa.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*