ธนาสิริ กรุ๊ปปั้นแบรนด์ “ธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ – ปิ่นเกล้า” ขายบ้านเดี่ยวลักชัวรีขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา สังคมส่วนตัวแค่ 50 ยูนิตราคากว่า18 ล้านบาท

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าในระดับบนที่กำลังซื้อยังคงแข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และเป็นกลุ่มที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อขยับขยายครอบครัวและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายวัย

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ในระดับลักซ์ชัวรี แบรนด์ธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ-ปิ่นเกล้า จำนวน 50 ยูนิตเท่านั้น  ราคา 18 ล้านขึ้นไป มูลค่า 890 ล้านบาท เนื้อที่กว่า 23 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ เนื้อที่ 100-159 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 300-385 ตารางเมตร มีแบบบ้านให้เลือก 3 รูปแบบ ประกอบด้วย แบบ Reflection พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 เรือนรับรอง 1 ห้องครัว จอดรถได้สูงงสุดถึง 4 คัน

แบบ Tyndall พื้นที่ใช้สอย 327 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พื้นที่สำหรับพักผ่อน 1 ห้องครัว จอดรถ 3 คัน  และแบบ Brilliant  พื้นที่ใช้สอย 385 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 พื้นที่สำหรับพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องครัว จอดรถ 4 คัน พร้อม Double Volume สูง 6.55 เมตร เพิ่มความโปร่งสบายภายในบ้าน

ตังบ้านออกแบบให้รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว จัดวางพื้นที่ลานหน้าบ้านแบบดับเบิ้ล คอร์ตยาร์ต เพื่อให้เป็นพื้นที่เฉลียงส่วนตัวสำหรับเจ้าของบ้าน และทุกคนในครอบครัว สามารถชมวิวแบบพาโนรามา และมีความเป็นส่วนตัวสูงทุกหลัง ก่อสร้างด้วยระบบเสาคานรองรับการต่อเติม และผนังอิฐมวลเบาช่วยกันความร้อนและเสียงรบกวนได้ดี รองรับการติดตั้ง Home EV Charger  และมีระบบ Smart Home ประกอบด้วย ระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic, Motion Sensor, CCTV ภายใน-ภายนอก, Digital Door Lock, ประตูเลื่อนอัตโนมัติ

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ  Pool Terrace สำหรับพักผ่อน ห้องฟิตเนสพร้อมเครื่องออกกำลังกาย และ Co-Working space นอกจากนี้ยังมีทางเดินสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และสวนหย่อม สนามเด็กเล่น ศาลาพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยประตูอัตโนมัติแบบบานสวิง Easy Pass และเป็นแบบ Double Gate พร้อมกล้อง CCTV จำนวน 29 ตัวและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนทำเลที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนบรมราชชนนีฝั่งขาเข้า ระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 2 และถนนพุทธมณฑลสาย สาย 3 เป็นทำเลอยู่อาศัยชั้นดีของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โดยกฎหมายผังเมืองกำหนดให้พื้นที่ในบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่สีเขียวลาย ซึ่งเป็นพื้นที่อนุรักษ์ชนบทและเกษตรกรรมเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมของเมือง ทำให้การพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่นี้ต้องมีที่ดินขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองได้หลายช่องทาง อาทิ ถนนบรมราชชนนี ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ถนนราชพฤกษ์ ถนนพระเทพตัดใหม่ (พรานนก-พุทธมณฑล สาย 4) และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทางยกระดับลอยฟ้า ตรงเข้าเขตเมืองชั้นใน รวมทั้งยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน เป็นทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว และในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสถานีศาลาธรรมสพน์ สายสีแดงอ่อนจากตลิ่งชัน-ศาลายา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*