อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้มกระแสตอบรับดีทั้งยอดขายและผู้เข้าเยี่ยมชมงานบิ๊กอีเว้นท์ Urban Caravan ครั้งที่ 2 @ Terminal 21 ระหว่างวันที่ 27 – 30 มิถุนายนผ่านมา ทำให้ตลาดอสังหาฯกลับมาคึกคักอีกรอบ มั่นใจกำลังซื้อเรียลดีมานด์ฟื้นตัว

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กำลังซื้อกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริงกำลังฟื้นตัว หลังจากเริ่มมีความมั่นใจในสภาพเศรษฐกิจมากขึ้นจากหลายสัญญาณบ่งบอกว่าเศรษฐกิจจะกลับมาฟื้นอย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย เห็นได้จากความสำเร็จของการจัดอีเว้นท์  Urban Caravan ครั้งที่ 2 @ Terminal 21 ที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดลูกค้าเข้าชมและซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงาน Urban Caravan ครั้งที่ 2 @ Terminal 21 ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอสินค้าพร้อมอยู่และพร้อมโอนทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านแนวราบจำนวน 26 โครงการบนทำเลของกรุงเทพฯครบทุกเซกเม้นท์ สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันที พร้อมการนำเสนอสินค้ารูปแบบใหม่ “The all new collection” เพื่อสร้างความแตกต่าง และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลายมิติ  ภายใต้แบรนด์คอนโดฯ ได้แก่ แอชตัน,โคโค่ พาร์ค,ไอดีโอ คิว,ไอดีโอ โมบิ,ไอดีโอ,เอลลิโอ  ยูนิโอ  และโครงการแนวราบแบรนด์แอริ ,เอโทล,อันดา,เออร์บานิโอ และ ยูนิโอ ทาวน์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*