ณวรางค์ แอสเซท ตอกย้ำเทรนด์ Well-being ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ชูพื้นที่ส่วนกลางปลูกสวนสมุนไพร-สวนส้มให้ลูกบ้านคอนโดฯ “ณ รีวา เจริญนคร” ไว้รับประทานแบบปลอดสารพิษ เผยงานก่อสร้างอาคารสูง 29 ชั้นคืบหน้าไปมากแล้วกำหนดสร้างเสร็จปลายปีนี้และเริ่มทยอยโอนต้นปีหน้า

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า เทรนด์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันให้ความสำคัญกับการมีสุขภาวะที่ดี (Well-being) ทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะที่ผ่านมาประเทศไทยต้องเผชิญกับปัญหาด้านมลพิษ อาทิ ปัญหาฝุ่น PM 2.5 การแพร่ระบาดของCovid-19 ขณะ

ที่บริษัทมีนโยบายในการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ด้วยหลักการของ Well-being และ ESG มาโดยตลอด เช่น โครงการ ณ รีวา เจริญนคร พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้นจำนวน 253 ยูนิต โดยได้จัดทำสวนสมุนไพรสำหรับลูกบ้าน อาทิ โรสแมรี่ เตยหอม ตะไคร้หอม พยับเมฆ ไว้ภายในโครงการบริเวณชั้นล่าง เพื่อให้ลูกบ้านสามารถนำเอาผลผลิตไปบริโภคหรือใช้ประโยชน์ตามความต้องการได้ รวมถึงการจัดทำสวนส้มไว้ภายในโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านได้บริโภคผลไม้ที่มีประโยชน์และไม่มีสารพิษ

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อสร้างเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี อาทิ  ชั้น 7 ออกแบบเป็นพื้นที่ยิมและออกกำลังกายกลางแจ้ง มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา,Kid’s Play Room มีทั้งส่วนในห้องแอร์และส่วนกลางแจ้ง ชั้น 29 เป็นRooftop มีสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ความยาว 22 เมตร และเลาจน์ พื้นที่ Co-working Spaceและสนามเด็กเล่นทั้งอินดอร์และกลางแจ้ง

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร เป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัทกับบริษัทพาราเม้าท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด จำกัดผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศมาเลเซีย เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 13 ยูนิตต่อชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า1 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท คาดว่างานก่อสร้างจะแล้วเสร็จภายในช่วงปลายปีนี้ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ในช่วงต้นปี 2567  โดยมีห้องชุดให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ แบบ 1-Bedroom, 1-Bedroom Loft, 1-Bedroom Executive, 1-Bedroom Plus และแบบ 2-Bedroom

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*