พลัส พร็อพเพอร์ตี้ปลื้มกระแสตอบรับ Liv-24 แรง เพื่อช่วยทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม รวมถึงโครงการเพื่อการพาณิชย์ มีงานอยู่ในพอร์ตมากถึง 111โครงการ ล่าสุดแต่งตั้งนางสาวชญาภา จูตระกูล ซึ่งดูแลการวางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลให้กับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์เข้ามาเป็นที่ปรึกษากลยุทธ์ด้านการตลาด LIV-24 ด้วย


นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย LIV-24 Living Technology บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  เปิดเผยว่า LIV-24 เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีการดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะใหม่ในการพัฒนา Software Incident Management เพื่อนำมาใช้ตรวจจับความผิดปกติจากทั้งบุคคลต้องสงสัย ควันไฟ หรือความผิดปกติของระบบวิศวกรรมอาคาร โดยจะทำการแจ้งเตือนมายังศูนย์เฝ้าระวังที่ Command Centre ทันที  รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยวิเคราะห์เชิงปฏิบัติการ แล้วทำการตัดสินใจช่วยในการจัดการดูแลความปลอดภัยได้แบบครบถ้วนและเรียลไทม์

ปัจจุบัน LIV-24 ได้รับงานดูแลความปลอดภัยให้โครงการทั้งสิ้น 111 โครงการ แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 20 โครงการ โครงการบ้านเดี่ยว 81 โครงการ และโครงการเพื่อการพาณิชย์จำนวน 10 โครงการ อาทิ ธุรกิจสำนักงาน โรงเรียน โรงแรม ศูนย์บริการ และศูนย์เวลเนสครบวงจร

ทั้งนี้ทางLIV-24 จะดูแลและตรวจสอบความผิดปกติตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน พร้อมทั้งส่งรายงาน ข้อเสนอแนะและแนวทางในการปรับปรุงความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ  เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด สำหรับโครงการที่พักอาศัย และอาคารสำนักงานต่างๆ ที่อยู่ภายใต้ความดูแลของ LIV-24  โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้

ล่าสุดกลุ่มพลัส พร็อพเพอร์ตี้ได้แต่งตั้งนางสาวชญาภา จูตระกูล ซึ่งมีประสบการณ์และความสามารถในการดูแลด้านแบรนด์ดิ้งให้แบรนด์แฟชั่น เทคโนโลยี และรีเทลชั้นนำ และปัจจุบันยังดูแลการวางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลให้กับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์อีกด้วย เข้ามาเป็นที่ปรึกษากลยุทธ์ด้านการตลาด LIV-24 เสริมทัพด้านกลยุทธ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการตลาดยุคใหม่นำเสนอนวัตกรรมในการดูแลความปลอดภัยเพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยด้วย AI ผสานประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในการยกระดับความปลอดภัยและการจัดการระบบวิศวกรรมอาคารเต็มรูปแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*