The Forestias โครงการเมืองแห่งการอยู่อาศัย และใช้ชีวิต ที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพและความสุข เพราะที่แห่งนี้ต้องการสร้างผืนป่าที่เป็นเสมือนการจำลองระบบนิเวศวิทยาบนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ซึ่งมีทีพักอาศัยหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียมแบรนด์ “Whizdom The Forestias” , Mulberrry Grove The Forestias , The Aspen Tree at The Forestias และ Six Senses Residence บ้านเดี่ยวหรูระดับ Super Luxury

ที่ล่าสุดThe Forestias by MQDC ได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “The Forestias Signature Series” (เดอะ ฟอเรสเทียร์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์) คอนโดมิเนียมแบรนด์ Flagship ที่คุณบี-ทิพพาภรณ์ (เจียรวนนท์) อริยวรารมย์ วางแนวคิดการพัฒนาโดยเน้นพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านรูปแบบ Vertical Living โดยมีความโดดเด่นที่มองเห็นผืนป่าทั้ง 30 ไร่ เปิดรับวิวมุมมองของป่าแบบทอดยาวในทุกยูนิต และเป็นโครงการคอนโดเพียงแห่งเดียวที่เชื่อมต่อกับ Canopy Walk ทางเดินเท้ายกระดับที่มีความสูงเทียบเท่าระดับยอดของต้นไม้ ความยาว 1.6 กิโลเมตรที่ สามารถเดินเข้าโครงการได้เลย

ทางเข้าหน้าครงการ The Forestias Signature Series

จุด Drop off ด้านหน้าก่อนเข้าสู่ตัวโครงการ The Forestias Signature Series

บรรยากาศภายในโครงการ The Forestias Signature Series

พาดูโครงการ The Forestias Signature Series คอนโดฯห้องใหญ่ ขนาดเริ่ม 140 ตารางเมตร

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการประกอบด้วย

ชั้น 1 – Tree House, Lobby, Co-Working Space, Multi-Purpose Lawn, Forest Terrace, Woodlands Lobby, Great Forest Lobby, Smart Locker, Bicycle Parking

ชั้น 2 – The Enchanted Lounge, Play Room, Immersia Theater, Evergreen Dining Room, Private Salon, Private Spa

ชั้น 20 – Yoga Room, Pirates Room, Golf Simulator

ชั้น 21 – GYM, Swimming Pool, Thermal Pool, Kids Pool, Separate Male & Female Saunas

ชั้น 22 – Moonwake Club

ชั้น 35 – Forest View Terrace

ชั้น 39 – Sunset View Terrace

ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันด้วยความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ตั้งแต่ lobby ทางเข้าที่ถูกออกแบบให้เป็นDouble gate โดยพื้นที่ส่วนแรกจะออกแบบให้เป็นโซนฆ่าเชื้อก่อนที่จะเข้าถึงพื้นที่ Lobby ด้านในของโครงการ ถัดเข้ามาโซนด้านในจะเป็น Lobby ที่ทางโครงการแยกพื้นที่อย่างชัดเจนระหว่างลูกบ้านกับผู้มาติดต่อ และพื้นที่ชั้น 2 ที่ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับลูกบ้าน รวมไปถึงชั้น 20-22 ที่ทางโครงการออกแบบเป็นโซน Health&Wellness ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางบริเวณนี้จะเป็นการดูแลเรื่องสุขภาพ ที่ประกอบด้วย Fitness , Swimming Pool (สระว่ายน้ำ) ที่ประกอบด้วย Lap Pool , Termal Pool และ Kids Pool และยังมี ห้อง Yoga&Pirates

The Enchanted Lounge ที่ออกแบบเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนสไตล์ café เชื่อมต่อกับ Canopy Walk ที่เมื่อไปเดินเล่นเหนื่อยๆแล้วสามารถกลับมานักพักพร้อมรับประทานขนม เครื่องดื่มได้

ห้อง Play Room

Private Spa

Yoga&Pirates

Gym

The Relaxation พื้นที่สำหรับพักผ่อน นั่งทำงาน หรือมุมที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

จุดไฮล์ไลท์สำคัญของโครงการคือการออกแบบพื้นที่ห้องพักอาศัยที่มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 140 ตารางเมตร ถึง 350 ตารางเมตร พร้อมด้วยห้อง Penthouse ขนาด 917 ตารางเมตร บนชั้น 43 และยูนิตพิเศษที่ยก Private Plunge Pool มาไว้ในห้องส่วนตัวที่มีจำนวนจำกัด โดยรูปแบบห้องเริ่มต้นที่ 2-5 ห้องนอน ในราคาเริ่ม 37 ล้านบาท

ไม่ใช่เพียงแค่การออกแบบให้มีพื้นที่ใหญ่ๆเท่านั้นแต่การจัดวางแปลนและฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ความรู้สึกเหมือนการใช้ชีวิตในบ้านจริงๆ ไม่ใช่แค่การอยู่คอนโดมิเนียม แต่การออกแบบมีการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านผู้พักอาศัย ตั้งแต่การแยกลิฟท์ของผู้พักอาศัยที่ลิฟท์ของลูกบ้านจะเป็น Private Lift Lobby แบบล็อคชั้น ล็อคห้องด้วย ซึ่งแต่ละชั้นจะมียูนิตพักอาศัยทั้งหมดสูงสุดแค่ 4 ยูนิตเท่านั้น และน้อยสุดก็คือ 1 ยูนิตต่อชั้น โดยแยกพื้นที่สำหรับแม่บ้านที่มาทำงาน ทำให้ไม่รบกวนกันแยกโซนออกจากที่พักอาศัยอย่างชัดเจน ซึ่งจะมีห้องพักอาศัยของแม่บ้านภายในตัวที่สามารถทำงานเฉพาะพื้นที่บริเวณครัวไทยและห้องซักรีดเท่านั้น เจ้าของบ้านสามารถตั้งรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (One Time Password) สำหรับแม่บ้านที่เข้ามาเซอร์วิสดูแลในส่วนของที่พักอาศัยได้อีกด้วย

ตัวอย่าง Floor Plan สำหรับชั้นพักอาศัย ชั้น 8th – 12th Floor

ห้องพักของ Maid หรือ แม่บ้าน ที่โดยรวมถือว่าค่อนข้างดีมากๆเทียบเท่ากับคอนโดยูนิตเล็กๆบางโครงการในเมืองเลยทีเดียว

ห้องน้ำของห้องแม่บ้าน

ห้องซักรีด ที่แยกพื้นที่ออกจากห้องพักอาศัยเป็นสัดส่วนที่ช่วยให้แม่บ้านทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นและช่วยให้พื้นที่ให้ห้องพักดูมีความเป็นส่วนตัว

พื้นที่ครัวไทยสำหรับการจัดเตรียมอาหารของแม่บ้าน ซึ่งมีความเป็นสัดส่วนสูงช่วยลดการรบกวนกลิ่นจากการประกอบอาหารได้ดี และมีพื้นที่จัดส่งอาหารโดยที่แม่บ้านไม่ต้องเข้าไปยังพื้นที่สำหรับพักอาศัยส่วนตัว

ที่สามารถจัดส่งผ่านช่องสำหรับจัดส่งอาหารที่เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่พักอาศัยกับพื้นที่โซนทำงานของแม่บ้าน

รวมถึงการดูแลและงานบำรุงรักษาระบบงานต่างๆ ที่ทางอาคารได้มีการออกแบบแยกออกจากพื้นที่ภายในตัวห้อง ที่จะช่วยให้ช่างสามารถเข้ามาดูแลรักษางานระบบอาคาร โดยเฉพาะงานท่อหลัก ได้โดยไม่ต้องเข้าไปในห้องพักอาศัยอีกทั้งยังสามารถบำรุงรักษาอาคารให้มีอายุยาวนาน โดยที่ไม่รบกวนการอยู่อาศัยของลูกบ้าน

พื้นที่ห้องพักอาศัยเมื่อออกจากลิฟท์พื้นที่แรกจะเป็น Porch area ที่ทางโครงการดีไซน์ให้เป็นพื้นที่จัดเก็บ รองเท้า อุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องหยิบใช้หรือจัดเก็บเป็นประจำก่อนออกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในแต่ละวันหรือเมื่อกลับมาถึงบ้าน

ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นโซน Living & Dining area ที่ออกแบบเป็นพื้นที่เปิดเชื่อมต่อการใช้งานร่วมกัน บริเวณ Dining area จะมี Pantry ครัวฝรั่ง ที่มีเคาน์เตอร์ หรือ Island สำหรับจัดเตรียมอาหาร โดยให้ Spec เป็น หินแบบ Hybrid Stone คุณภาพสูง บิวท์อินตู้เก็บของบริเวณครัวมาอย่างลงตัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ gaganouse ที่จะเห็นได้ในโครงการระดับหรูขึ้นไปที่เลือกใช้ พร้อมด้วยตู้เย็นบิวท์อินสวยงามเป็นพื้นเดียวกัน

โครงการจัดวางชุดเฟอร์นิเจอร์ของ EURO Creation ไว้ให้ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งหากสนใจสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามราคากันได้ตามตกลง นอกจากนี้โซน Living area ยังมีมุมนั่งพักผ่อนวำหรับครอบครัว ไม่เพียงเท่านั้นความพิเศษที่ทางโครงการมอบให้คือติดตั้งผู้ช่วยที่จะทำให้การใช้ชีวิตง่ายและสะดวกขึ้นด้วยหุ่นยนต์ “น้องไข่ต้ม” ให้กับทุกห้องพักอาศัยภายในโครงการ The Forestias ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งกล้อง CCTV มอนิเตอร์เหตุการณ์ต่างๆภายในบ้าน รวมถึง Smart Home ที่สามารถสั่งงานผ่านเสียงได้ง่ายๆ

พื้นที่ Living area สำหรับนักพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว ที่มีพื้นที่เชื่อมต่อกันเปิดโล่ง รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

บริเวณ Pantry area ที่เชื่อมต่อกับโซน Living area ทางโครงการออกแบบให้เป็นครัวสไตล์ฝรั่งสำหรับจัดเตรียมอาหาร

พื้นที่โซน Dining area สำหรับรับประทานอาหารร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว

สำหรับ Master Bedroom จะเปิดรับวิวป่ากว่า 30 ไร่ ของ The Forestias ที่ช่วยให้การพักผ่อนรู้สึกสบายตาและสดชื่นกับพื้นที่สีเขียวที่ทอดยาวสุดสายตาภายในโครงการ ตัวห้องมีความสูงที่ 3 เมตร ออกแบบโดยเน้นแสงธรรมชาติ ทำให้มีความโปร่ง โล่ง สบาย สร้างความรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมกับวิวป่าอันเขียวขจี วัสดุที่ทางโครงการให้ล้วนเลือกสรรคุณภาพและคำนึงถึงประโยชน์ต่อการใช้งานที่ทำให้การอยู่อาศัยรู้สึกสบายและลงตัวในทุกตารางนิ้ว

ตัวพื้นเป็นไม้ Engineering wood ลายไม้ธรรมชาติสัมผัสได้ถึงผิวไม้จริงที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นของการอยู่อาศัย ปูลายแบบก้างปลา ผนังกระจกขนาดใหญ่ Full High ในทุกพื้นที่ของห้องที่เป็น Insulated glass ปกป้องเสียงรบกวนจากภายนอกและช่วยลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้องได้ดี ห้องน้ำภายในห้อง Master Bedroom ออกแบบให้เป็น Sexy Bath ที่ผนังเป็นกระจกใส พร้อมติดตั้ง Bath Hub มาให้พร้อมใช้งาน และอ่างล้างมือแบบ His & Her และแยกพื้นที่ระหว่างโซน Shower กับ Toilet ออกจากกัน ที่รองรับการใช้งานห้องน้ำพร้อมกันในช่วงเวลาเร่งรีบ สุขภัณฑ์แบรนด์ TOTO อุปกรณ์มือจับโทนสีโรสโกลด์ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา พรีเมี่ยม

พื้นที่ Walk in Closet ภายในห้อง Master Bedroom

ห้องน้ำภายในห้อง Master Bedroom

อ่างล้างหน้าที่ถูกออกแบบให้เป็นแบบ His&Her ที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้

แยกพื้นที่ระหว่าง Toilet กับ Shower Room

นอกจากนี้ความพิเศษของห้องตัวอย่างที่โครงการทำไว้ขนาด 185 ตารางเมตร ที่เพิ่มขึ้นมาคือห้องอเนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานห้องผู้อยู่อาศัย โดยทางโครงการออกแบบให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยการตกแต่งห้องให้เป็นห้องสำหรับทำงาน ถือเป็นห้องที่มีความพิเศษที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี

ทางโครงการออกแบบให้ดูเป็นตัวอย่างโดยทำเป็นห้องสำหรับทำงาน ซึ่งพื้นที่ห้องนี้มีขนาดใหญ่จริงๆสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนอีกห้องก็ยังได้

ห้องนอนที่ 2 ที่มีขนาดใหญ่ไม่แพ้ Master Bedroom มีห้องน้ำภายในตัวแตกต่างกัน ที่ Bath Hub ที่ทางโครงการไม่ได้ติดตั้งมาให้พร้อมกับของชุดพักอาศัย สามารถทำพื้นที่ Walk-in-Closet ที่มีขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานได้อย่างลงตัว

พื้นที่ภายในห้องนอนที่ 2

พื้นที่ Walk in Closet สำหรับแต่งตัวเมื่อออกมาจากห้องน้ำ

พื้นที่ห้องน้ำภายในห้องนอน 2

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดออกไปรับชมวิวป่ากว่า 30 ไร่ ใจกลางฟอเรสเทียร์ได้อย่างสุดสายตา พร้อมเปิดรับโอโซนได้อย่างเต็มปอด สำหรับยูนิตพิเศษพื้นที่บริเวณนี้จะถูกเปลี่ยนเป็น Private Plunge Pool ที่ยกสระส่วนตัวมาไว้ภายในห้องพักอาศัย

พื้นที่บริเวณระเบียงของห้องพักอาศัยที่มีขนาดใหญ่ สามารถเลือกวางชุดเก้าอี้หรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ พร้อมกับการชมวิวป่า 30 ไร่ กับการใช้ชีวิตที่มีความสุขและสุขภาพดี

The Forestias Signature Series คอนโดมิเนียมสูง 44 ชั้น เพียง 122 ยูนิตเท่านั้น รองรับที่จอดรถมากถึง 200 % รวมถึงมีบริการ concierge service ผู้ช่วยที่คอยดูแลลูกบ้านอย่างใกล้ชิด นี่เป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่มีทำเลที่ดีที่สุด รูปแบบห้องที่มีขนาดใหญ่ตอบรับการใช้ชีวิตในปัจจุบันและถูกคัดสรรด้วยคุณภาพสูง วัสดุอุปกรณ์ระดับ High Spec ที่วันนี้พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างแล้ว ชวนมาสัมผัสด้วยตัวคุณเองที่ The Forestias Signature Series

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*