บสก.จัดงานประกวด “BAM สร้างแบรนด์เปิดโอกาสนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศที่กำลังศึกษา ในระดับปริญญาตรี ร่วมระเบิดไอเดียสร้างแบรนด์ BAM ให้ปังยั่งยืน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท พร้อมรับโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ร่วมสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ..66 นี้
นายบัณฑิต อนันตมงคล
นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาชน) หรือ บสก.(BAM) เปิดเผยว่า BAM เป็นองค์กรหลักที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ทั้ง NPL และ NPA โดยทำหน้าที่แก้ไขหนี้เสียให้กลับเป็นหนี้ดีเพื่อส่งคืนสู่ระบบเศรษฐกิจปกติอีกครั้ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา BAM ดำเนินธุรกิจโดยมีแนวคิดในการสร้างเสริมเศรษฐกิจและสังคมไทยให้เข้มแข็ง โดยแบ่งปันโอกาส คำนึงถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในทุกมิติ เพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่ผ่านมา BAM ได้ดำเนินโครงการที่เป็นการส่งเสริมให้เยาวชนนิสิตนักศึกษา ได้รับการพัฒนาทักษะและยกระดับคุณภาพการเรียนรู้มาโดยตลอด อาทิโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนนักศึกษา มากกว่า 15,000 ทุน รวมเป็นเงินกว่า 70 ล้านบาท ,“โครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืนเพื่อให้นักเรียนระดับประถมศึกษา ได้จัดทำแปลงเกษตรอาหารกลางวันในพื้นที่โรงเรียน เป็นการส่งเสริมสุขภาพอนามัยที่ดี และเพิ่มคุณค่าโภชนาการควบคู่ไปกับแผนการเรียนการสอน พัฒนาทักษะด้านการเกษตร รวมทั้งสนับสนุนการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนโดยมุ่งเน้นประสบการณ์จริง ด้วยการร่วมมือกับคณะสถาปัตย์ฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัด, “โครงการประกวดการออกแบบทรัพย์สินรอการขายของ BAM” โดยนำแบบที่ชนะการประกวดไปปรับปรุงพัฒนาทรัพย์ต้นแบบของ BAM เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทรัพย์สินรอการขายให้เป็นที่ต้องการของตลาด และยังเป็นการเปิดเวทีให้นักศึกษาได้แสดงฝีมือในเชิงสร้างสรรค์อย่างเต็มที่

ล่าสุดได้จัดกิจกรรม “BAM สร้างแบรนด์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ BAM ตั้งใจที่จะให้นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีได้มีพื้นที่ในการนำเสนอความคิด จัดทำแผนซึ่งจะสร้างการรับรู้ของแบรนด์ BAM ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมองว่าการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้นำเสนอความคิดนั้น เพราะเป็นผู้ไม่เคยผ่านประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน จึงมีจินตนาการที่กว้างไกล มีการครีเอทแนวความคิดที่ใหม่และสด ซึ่งจะทำให้นักศึกษาเหล่านี้เติบโตเป็นต้นกล้าได้ในอนาคต ต่างจากการจ้างบริษัทเอเจนซี่ ที่ส่วนใหญ่ต้องเป็นไปตามประสบการณ์ของแต่ละบริษัทนั้นๆเท่านั้น

โดยคุณบัติของผู้สมัครและเงื่อนไขการแข่งขัน มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1.ผู้เข้าแข่งขันต้องเป็นนิสิตนักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีทั่วประเทศ วันที่เข้าสมัครเข้าร่วมโครงการ

2.สมาชิกในทีมจำนวน 2 คนขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาคณะ และชั้นปี

3.สมาชิกในทีมจะต้องไม่เป็นสมาชิกของทีมอื่นๆ ในเวลาเดียวกัน

4.หากทีมหรือสมาชิกในทีมมีคุณสมบัติไม่ตรงกับเงื่อนไขการแข่งขันหรือให้ข้อมูลอันเป็นเท็จหรือทำผิดเงื่อนไข จะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที

5.ผู้เข้าแข่งขันรอบที่ 1 นำเสนอแผนการสร้าง Brand ผ่าน Presentation ไม่เกิน 10 หน้าในรูปแบบ PDF และคลิปวีดีโอโฆษณา ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ธุรกิจของบริษัทบริหารสินทรัพย์ ไม่จำกัดวิธีการนำเสนอ คลิปความยาวไม่เกิน 3 นาที โดย UPLOAD ไฟล์ทั้งหมดผ่าน Google drive (เปิดเป็นสาธารณะ) และแนบลิงค์ผลงานมาทาง www.bambrandcontest.com เท่านั้น

6.ผู้เข้าแข่งขันต้องสร้างสรรค์ผลงานขึ้นด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ไม่ว่าเป็นการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ ดีดแปลง หรือแก้ไขจากผลงานของผู้อื่น ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หากเป็นที่ประจักษ์ในภายหลังว่าเป็นผลงานที่ละเมิดลิขสิทธ์ของผู้อื่น และมีการใช้สิทธิเรียกร้อง ในทางแพ่ง หรือมีการร้องเรียนใดๆ ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว และ BAM ขอสงวนสิทธิ์ ในการตันสิทธิ์ผลงานของผู้เข้าแข่งขัน

7.ผลงานของผู้เข้าแข่งขันทุกทีมรวมถึงภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดโครงการ ให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ของ BAM ทันที และ BAM มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะ นำมาใช้พัฒนาต่อและ/หรือเผยแพร่ และ/หรือกระทำการใดๆ ได้โดย BAM ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8.ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบรักษาข้อมูลความลับของ BAM และเก็บรักษาข้อมูลความลับไว้อย่างเคร่งครัด

9.ผู้เข้าแข่งขันทุกทีม ถือว่าได้รับทราบ และยอมรับในเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้ว

10.ครอบครัวและญาติของกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงาน BAM รวมถึงบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการจัดโครงการในครั้งนี้ไม่มีสิธิเข้าร่วมการแข่งขัน

11.การตัดสินของ BAM ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 440,000 บาท ประกอบด้วย

1.รางวัลชนะเลิศ มูลค่า 200,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล

2.รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  มูลค่า 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล

3.รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มูลค่า 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล

4.รางวัลชมเชย มูลค่า 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 2 รางวัล

5.รางวัล Popular Vote มูลค่า 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล

ขอถือโอกาสนี้เชิญชวนนิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรีจากทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เข้าร่วมแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์กับโครงการ ‘BAM สร้างแบรนด์ของเราในครั้งนี้ ซึ่งเร่ิมสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 โดยจะมีการคัดเลือกทีมจนให้เหลือ20 ทีม หลังจากนั้นจะมีการเทรนนิ่ง และคัดรอบรองชนะเลิศ ,ประกาศ 10 ทีมสุดท้าย และประกาศผลในรอบสุดท้ายพร้อมมอบรางวัล ในวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ซึ่งหวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมและพัฒนาการเรียนรู้ให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะสามารถนำไปต่อยอดและประยุกต์ใช้งานจริงในอนาคตได้ต่อไปนายบัณฑิต กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*