แอสเซทไวส์ชูความสำเร็จแบรนด์โมดิซ ไลฟ์สไตล์คอนโดฯระดับพรีเมียม หลังเปิดขายโมดิซ” 3 โครงการบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ โมดิซ ลอนช์, โมดิซ วอลท์ เกษตรศรีปทุม และโมดิซ อาวองการ์ด  กวาดยอดขายรวมแล้วกว่า 4,000 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ไตรมาส 4/66 จ่อผุดเคฟ วันเดอร์แลนด์มูลค่าโครงการ 2,550 ล้านบาท
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)หรือASW เปิดเผยว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมเซกเมนต์กลางยังคงมีดีมานด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้นำแบรนด์โมดิซ(MODIZ) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ในระดับพรีเมียมสำหรับคนเมือง บนโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก ใกล้แนวรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มลูกค้า โดยเห็นได้จากความสำเร็จของทั้ง 3 โครงการภายใต้แบรนด์โมดิซ ได้แก่
โมดิซ ลอนช์ (Modiz Launch) คอนโดฯแนวใหม่ที่คิดเพื่อคนรุ่นใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางไลฟ์สไตล์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ฉีกกฎเดิมออกแบบให้เป็นมากกว่าที่พักอาศัยเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์  เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดเต็มกว่า 40 รายการ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เพียงก้าวเดียวจากโครงการ ก็สามารถก้าวถึง Community ใจกลางไลฟ์สไตล์ธรรมศาสตร์ ซึ่งสามารถปิดการขาย 100 % ทั้งโครงการได้ภายในวันเดียว

โมดิซ วอลท์ เกษตรศรีปทุม (Modiz Vault Kaset Sripratum) คอนโดฯใหม่ชิดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ ใกล้มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกถึง 60 ฟังก์ชั่น ถือว่าให้มากที่สุดในย่านนี้ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้ทุกเจนเนอเรชั่น อีกทั้งยังมีอาคารที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเช่นกัน

โมดิซ อาวองการ์ด (Modiz Avantgarde) คอนโดฯไฮไรส์ใหม่ล่าสุด ใกล้รั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต อีกทั้งยังเป็นแหล่ง Hang out ของเด็กมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำพร้อมมุมมองเหนือระดับ และส่วนกลางสุดอลังการถึง 42 รายการ ที่แค่เพียงเปิดขายไปในช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา สามารถปิดการขาย100 % ทั้งโครงการได้ภายในวันเดียว

ความสำเร็จจากการเปิดขายโมดิซทั้ง 3 ทำเล สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์โมดิซทั้งในด้านของคุณภาพ รวมถึงการออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างตรงจุด จนทำให้แบรนด์โมดิซกลายเป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้อยู่อาศัยจริง และนักลงทุนดังเช่นโครงการอื่น ที่ผ่านมา

โดยในไตรมาส 4 ของปีนี้ บริษัทฯ มีแผนจะเปิดคอนโดมิเนียมเพิ่มอีก 1 โครงการในย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ภายใต้โครงการเคฟ วันเดอร์แลนด์” (Kave Wonderland) มูลค่าโครงการ 2,550 ล้านบาท คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าดังเช่นโครงการอื่น ที่ผ่านมาอย่างแน่นอนนายกรมเชษฐ์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*