ลูนิค เรียลเอสเตทฯประกาศเปิดตัวโครงการ “Skypark Lucean Jomtien Pattaya” หนึ่งในแบรนด์ภายใต้บันยัน ทรี กรุ๊ป ใจกลางจอมเทียน เผยมียอดจองทันทีก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท มั่นใจปิดการขายได้ภายใน 2 ปี

นางสาวอุรดี กุลกีรติยุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya  จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว เกิดขึ้นจากแนวคิดในเรื่องการใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีความสุข ถ่ายทอดแนวคิดออกมาสู่โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดจอมเทียน พื้นที่ยอดนิยมในเขตพัทยา ที่ได้รับการออกแบบให้ทุกอณูของพื้นที่สามารถซึมซับกับบรรยากาศและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ตลอดการพักผ่อนอันมีค่า แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

โครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya  โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลทุกยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่  แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกประกอบด้วยอาคาร A สูง 60 ชั้น และอาคาร B สูง 31 ชั้น รวม 899 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท มูลค่าการลงทุนในโครงการ 4,500 ล้านบาท มั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายใน 2 ปี


นายสจ๊วต เดวิด เรดดิ้ง ผู้อำนวยการอาวุโส, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัท กรรมการผู้จัดการ บันยันทรีกรุ๊ป กล่าวว่า ทางบันยันทรีฯมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามความร่วมมือกับลูนิค เรียลเอสเตท ในครั้งนี้ เพื่อก้าวไปสู่การสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับโครงการที่พักอาศัยรูปแบบคอนโดมิเนียมในพื้นที่พัทยาต่อไป


“นอกเหนือจากพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมรองรับได้ทุกกิจกรรม สามารถดื่มด่ำธรรมชาติและความสวยงามของบริเวณอ่าวจอมเทียนได้ตลอดช่วงเวลาของการพักผ่อนอันมีค่าแล้ว พัทยายังเปรียบเสมือนทำเลศักยภาพ คือประตูสู่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งเราเล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมถึงความต้องการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ทางโครงการได้รับความสนใจและมีการตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างล้นหลาม” นายสจ๊วต กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*