ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย ปฏิวัติงานบริหารจัดการคอนโดมิเนียมและอาคารสำนักงานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปักธง 2 ระบบงานคุณภาพ  KF Care แอปพลิเคชันงานบัญชีและบริการครบวงจร พร้อม OBMS ระบบการจัดการอาคารสำนักงาน กับ ฟังก์ชัน เพิ่มประสิทธิภาพงานบริหารจัดการทรัพย์สิน ตั้งเป้ารับบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ 100 แห่ง ภายในปี 2568

 นายพนม กาญจนเทียมเท่า ประธานกรรมการ บริษัทไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายในการปฏิวัติงานบริหารโครงการ และยกระดับคุณภาพงานบริการ โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงเข้ากับส่วนงานต่าง ๆ เพื่อให้การดำเนินงานดีขึ้นสำหรับเจ้าของอาคารสำนักงาน และคอนโดมิเนียม ในชื่อ KF Care และ OBMS

โดย KF Care เป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อการจัดการคอนโดมิเนียมอย่างมีประสิทธิภาพ รวบรวมฟังก์ชันต่างๆ ไว้ในที่เดียวเพื่อให้ผู้จัดการสินทรัพย์และผู้พักอาศัยสามารถบริหารข้อมูลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีฟังก์ชันที่โดดเด่น เช่น  การแจ้งข่าว ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสาร กฎระเบียบของอาคาร ประกาศกิจกรรม และข่าวสารชุมชน การชำระเงิน แจ้งเตือนการชำระเงินและช่วยอัปโหลดใบเสร็จรับเงิน

การแจ้งขอรับบริการซ่อมบำรุง ช่วยให้กระบวนการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับตัวอาคารและการซ่อมบำรุงทำได้ง่ายขึ้น โดยระบบจะกำหนดตารางการตรวจสอบอุปกรณ์ มอบหมายงาน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบ การแจ้งเตือนพัสดุ และการจองพื้นที่ส่วนกลาง

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ KF Care คือการบูรณาการโปรแกรมเข้ากับซอฟต์แวร์บัญชีของบริษัท เพิ่มความสะดวกให้การบริหารการเงิน นอกจากนี้ยังช่วยแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ฝ่ายบริหารทราบอย่างสะดวกและง่ายดาย สามารถตรวจสอบและการบันทึกอย่างเป็นระบบ

ส่วน OBMSหรือระบบการจัดการอาคารสำนักงาน เป็นระบบใหญ่ที่มีฟังก์ชันการทำงานมากมายที่พัฒนาขึ้นใสเพื่อจัดการอาคารสำนักงานสมัยใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทำหน้าที่เป็นระบบหลังบ้าน ประกอบด้วย ฟังก์ชันงาน ได้แก่ การจัดการอาคาร โดยทำหน้าที่ในการจัดเก็บและจัดการข้อมูลแบบศูนย์กลาง,การมีส่วนร่วมในการให้บริการต่าง ๆ เช่น คำร้องขอซ่อมแซม การจัดการพัสดุ บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก เป็นต้น  

งานบำรุงรักษา ประวัติ และจำนวนหน่วยสาธารณูปโภคที่ใช้ รวมถึงไฟฟ้า น้ำประปา และแก๊ส,การจัดการสินค้าคงคลัง,การจัดการด้านบัญชี,การบริหารจัดการผู้รับเหมาภายนอก เช่น งานรักษาความปลอดภัย งานทำความสะอาด งานทำสวน และงานซ่อมบำรุงรักษา,การจัดการสัญญาเช่า

ทั้งนี้ฟังก์ชันการมีส่วนร่วมในระบบ OBMS ประกอบด้วย แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่อว่า KF Engagement ที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับความสะดวกรวดเร็วผ่านบริการต่างๆ เช่น กิจกรรมและข่าวสารภายในอาคาร การจองพื้นที่ส่วนกลาง 24 ชั่วโมง การแจ้งซ่อมอุปกรณ์ผ่านระบบออนไลน์ รายชื่อร้านค้าและบริการ การแจ้งเตือนสถานะจดหมายและพัสดุ และการแจ้งเตือนกำหนดชำระค่าบริการ KF Engagement ยังเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์บัญชีของบริษัทเพื่อการบริหารจัดการที่คล่องตัวกว่าเดิม พร้อมกับการเดินหน้าทำการตลาดเชิงรุกด้วยการเข้าบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคอนโดมิเนียมและอาคารสำนักงานประมาณ 100 แห่ง ภายในปี 2568

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*