MQDC เตรียมจัดงาน ‘MQDC Well Living Expo’ ครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ทศวรรษ ขนทัพแบรนด์ที่อยู่อาศัยในเครือ MQDC มูลค่าแสนล้านมานำเสนอในงานรวม 10 โครงการทั้งโครงการพร้อมอยู่ อยู่ระหว่างก่อสร้าง และเตรียมโอนในช่วงต้นปี 2567  โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 ตุลาคมนี้ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งเป้ายอดขาย 4วันแตะ 1,000 ล้านบาท

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC เปิดแผยว่า ในระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 ตุลาคมนี้ บริษัทจะจัดงาน MQDC Well Living Expo ขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีนับแต่ก่อตั้งบริษัทมที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เนื่องจากที่ผ่านมา MQDC ได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิด “For All Well-Being” มาโดยตลอด ซึ่งแต่ละโครงการผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิดความยั่งยืนตามหลักการ “Sustainnovation” หรือนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ที่ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีและยั่งยืน

โดยได้รวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ อยู่ระหว่างก่อสร้าง และเตรียมจะสร้างเสร็จพร้อมโอนในช่วงต้นปี 2567 มานำเสนอให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อจำนวน  10 โครงการ เฉลี่ยโครงการละ 20-30 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ยตารางเมตรละ 2-4 แสนบาท เริ่มต้น 5-300 ล้านบาท ตั้งเป้าตลอด 4 วันจะทำยอดขายได้ 1,000 ล้านบาท และคาดหวังยอดขายภายหลังจากวันงานอีก 500 ล้านบาท

สำหรับ 10 โครงการที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ตั้งอยู่ในอาณาจักรเดอะฟอเรสเทียส์ จำนวน 5 โครงการ  ประกอบด้วย โครงการวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์,ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์,มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์,เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ และ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์

ส่วนที่เหลืออีก 5 โครงการ ประกอบด้วย โครงการมัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท,เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ,วิสซ์ดอม อินสไปร์ สุขุมวิท,วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า และวิสซ์ดอม คราฟต์ส สามย่าน เป็นต้น

 “ทุกโครงการที่นำมาจัดแสดงล้วนเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับมาสเตอร์พีซของ MQDC ทั้งโครงการรูปแบบ Themed project อย่างเดอะฟอเรสเทียส์ ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการหลายแบรนด์ที่มีคอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้อยู่อาศัยครบทุกวัย นอกจากนี้ยังได้นำโครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์หรูที่ตั้งอยู่บนทำเลพรีเมี่ยมใกล้รถไฟฟ้ามาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมี The Estate (Thailand) ตัวแทนผู้ให้บริการด้านการซื้อ ขาย เช่า และบริหารจัดการทรัพย์สินและที่ปรึกษาด้านการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ในเครือ MQDC ได้ขนทัพอสังหาริมทรัพย์หลากหลายทำเลมาร่วมจัดแสดงในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้เข้าชมงาน MQDC Well Living Expo จะได้รับสิทธิพิเศษให้เฉพาะผู้ที่จองซื้อภายในงาน และของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งจากโครงการและพาร์ทเนอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆของพาร์ทเนอร์ อาทิ ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Boundary,โรงแรมยู เขาใหญ่,โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok รวมถึงโปรแกรมทางการเงินจากสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานด้วย คือ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้จัดโปรโมชันดอกเบี้ยอัตราพิเศษคงที่ 3 ปีเฉลี่ย 2.8-3%

ทั้งนี้ MQDC ได้รับประกัน 30 ปีโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการ ใน 4 เรื่องหลักที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้าง หลังคา ประตูและหน้าต่าง ท่องานระบบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม และสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์วิจัยอนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยเอกชนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษย์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*