พี่ท้อป พาน้องคริปโตและดำเกิง มาสัมผัส Luxury Pet Friendly Residence สุด Private ใจกลางสุขุมวิท  เพียง 600 เมตรจาก BTS พร้อมพงษ์   Ashton Residence 41    ภายในซอยสุขุมวิท 41 ที่ออกมาปากซอยก็ถึงย่าน Em District  Luxury Shopping ที่ดีที่สุดที่ของกรุงเทพ

Ashton Residence 41  เป็น Luxury Low-rise ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงมากๆ เพียง 79 ยูนิต เท่านั้น ห้องที่ให้ก็เริ่มเป็นห้อง Size ค่อนข้างใหญ่ โดยห้องเริ่มต้นจะเริ่มขนาด 2 ห้องนอน 74-74.50 ตรม.  ราคาเริ่มต้นตอนนี้ก็ดีมากๆ เพียง 12.9 ล้านบาทเท่านั้น และยังได้ห้อง Pool View ซึ่งสระว่ายน้ำที่นี่ สวยมากๆ เค้าออกแบบมาให้เป็น  Creek Pool ที่สวย ให้ความรู้สึกถึงการไหลของน้ำ เหมือนน้ำในลำธารไหลผ่านโขดหิน ได้ Feel  ธรรมชาติเข้าไปอีก  ที่จอดรถที่นี่ก็ล้นเหลือให้มามากกว่า 200% และมีทั้งแบบ Automatic Parking สำหรับรถยนต์แบบซีดาน และช่องจอดสำหรับรถ SUV ยกสูงหรือ Super Car แยกไว้ให้ด้วย และ Facility อื่นๆ อย่างห้อง Social Lounge และ Library ก็ดี นั่งทำงาน นั่งประชุมคุยธุรกิจได้  อ้อมีเครื่องชงกาแฟ Capsule ไว้ให้บริการด้วยนะ  ห้องฟิตเนสให้เครื่องออกกำลังกายมาก็ครบ และทันสมัยมากๆ พร้อมห้อง Yoga studio เผื่อใครที่ไม่อยากเล่น โยคะในห้องเพราะน้องหมาน้องแมวชอบมาเล่นด้วยตอนออกกำลัง  ก็มาใช้ห้องนี้ได้  เสร็จแล้วก็มาผ่อนคลายต่อที่ห้อง Steam และ Sauna ได้เลย

ที่โดดเด่นที่สุดของโครงการก็น่าจะเป็น Pet Friendly Residence ที่ถ้าคุณมองหาคอนโดฯ ใจกลางเมืองที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ก็ไม่ง่ายมากนัก และที่นี่ มีเพื่อนๆ ของ น้องคริปโตและดำเกิง อยู่กันแบบไม่เหงาเลย ลูกบ้านหลายๆ ห้อง มีน้องหมาและแมว มาอยู่เป็นเพื่อน และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข  เพราะพื้นที่ภายในห้องที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้มีพื้นที่ให้น้องๆ เดินภายในห้องได้อย่างเต็มที่  โครงการมีพื้นที่สวนดาดฟ้าและส่วนกลางที่บริเวณชั้นล่างให้น้องๆ ได้มาเดินเล่นออกกำลังกาย และพบปะกับเพื่อนๆ ต่างห้องได้  ต้องบอกว่า ใครที่กังวลว่าถ้ามีสัตว์เลี้ยงแล้วโครงการจะสะอาดเรียบร้อยมั้ย  บอกเลยว่าที่ Ashton Residences 41 นี้ ทั้งสะอาด และเรียบร้อยมากๆ พี่ๆ Staff ทุกคนน่ารัก ยิ้มแย้ม ต้อนรับน้องๆ ดีมากๆ ทั้งพี่ รปภ. ก็มาช่วยดูความเรียบร้อย พี่แม่บ้านก็ยิ้มแย้มคอยดูแล พื้นที่อย่างใจดีเต็มที่  พี่ๆ เซลล์ประจำโครงการก็น่ารัก พาเยี่ยมชม และเดินชมพื้นที่อย่างเต็มใจ  น่ารักแบบนี้ อยากให้มาอยู่ด้วยกันเลย

ส่วนถ้าใครที่ไม่ได้มี สัตว์เลี้ยง แต่มองหาโครงการที่เป็นส่วนตัว  บนทำเลสุดพรีเมี่ยมย่านพร้อมพงษ์ ที่ให้ห้องใหญ่ แบบ  Duplex ก็มี ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกโครงการหนึ่ง ที่แม้จะเข้าซอยไปสักหน่อยแต่ก็อยู่ในระยะเดินได้ หรือใช้บริการ Shuttle Service ของโครงการที่มีให้เกือบตลอดทั้งวัน หายห่วงได้เลย  เหมาะกับทั้งกลุ่มครอบครัวที่มองหาคอนโดฯ ที่ให้ความเป็นบ้าน และอยู่บนทำเลที่สะดวกทั้งต่อการไปทำงาน หรือใกล้โรงเรียนลูกๆ ใกล้แหล่ง Shopping แบบนี้ ที่นี่คือคำตอบครับ

สามารถติดต่อขอเข้าชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ที่ 02 316 2222 หรือ Line : @ashtoncondo
และสำหรับแฟนเพจ prop2morrow ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ https://anan.ly/407q8wH

แอบกระซิบว่า ตอนนี้  Ananda ปรับราคามาให้ตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นด้วย และถ้าซื้อลงทุนปล่อยเช่าที่นี่ Yield ก็อยู่ที่ประมาณ 5% ต่อปี เค้าก็ยังมี The Agent บริษัทลูกในเครืออนันดา ช่วยดูแลด้านงานขายและปล่อยเช่าให้ด้วยครับ

สระว่ายน้ำ Creek Pool กว้าง10*40 เมตร ให้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยเสียงน้ำที่ไหลผ่าน

พื้นที่ Podium เดินลงสระที่เชื่อมพื้นที่ตรงกลางระหว่าง 2 อาคาร  น้องหมาสามารถเดินได้ แต่ควรอยู่ในสายจูง หรือรถเข็น

 

Lobby จะมีแยกของแต่ละอาคาร ทำให้เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

โถงลิฟต์ติดกับ Lobby ช่วงนี้ตกแต่งตีมฮาโลวีนด้วยนะเธอ นิติฯ ที่นี่ น่ารักมากๆ เลย

โครงการออกแบบทางเดินแบบ Single Corridor ได้ความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

ห้อง Rare ของที่นี่คือ Duplex Pool Access ที่ ตอนนี้เริ่ม  24.1 ล้านบาท  เหมาะกับกลุ่มครอบครัวที่มี สมาชิกสัก 3-4 คน ได้เลย ขนาดพื้นที่มากกว่า 130 ตร.ม.กันเลยทีเดียว  ฟังก์ชั่นในห้องเหมือนบ้านเลย  มีระเบียงที่ออกมาจากห้องลงสระว่ายน้ำได้เลย อย่างเจ๋ง

นั่งเล่นริมสระ ก็สุดฟิน Court ด้านในโครงการคือสวยมาก สระว่ายน้ำพื้นหินอ่อนสวยสะอาดตา ตัดกับน้ำสีฟ้าคือสวยสุด

พื้นที่ภายในลิฟต์ก็กว้าง มีแผงควบคุมลิฟจ์สำหรับผู้ใช้ Wheelchair หรือเด็กๆ สามารถกดเองได้ด้วย

ห้องขนาดเริ่มต้นแบบ 2 ห้องนอน ก็ได้ Common Area ที่กว้าง  น้องๆ มีพื้นที่เดินเล่นในห้องเยอะเลย

Living Area  วางโซฟา ชุดใหญ่ได้เลย เป็นมุมโปรดของทั้งคนและน้องๆ ได้ใช้เวลาด้วยกัน

โซน Living Area กว้างมากสามารถนั่งเล่น นอนเล่นกันได้เต็มที่ แบบไม่ต้องกลัวอึดอัด พื้นห้องเป็นหินแท้ ทั้งสวยและทนทานทำความสะอาดง่าย

ด้วยการออกแบบกระจกโค้ง และระเบียงจะมีการหันทำมุม 45 องศา ทำให้ระหว่าง 2 อาคาร ก็จะเป็นมุมหลบสายตา ไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว

ระเบียงกว้าง ออกมาใช้งานได้จริง ราวกันตกก็เป็นกระจกโค้ง ทำให้ดูโปร่งโล่ง เหมาะกับการออกมายืนหรือนั่งชมวิว Court ด้านในที่เป็นวิวสระ เหมือน Oasis ในกลางโครงการ

นั่งชิลเล่นจากระเบียงห้อง ก็ยังมองเห็นวิวด้านในสระน้ำ

ส่วนของครัวจะเป็นครัวเปิดที่ให้ชุดเคาน์เตอร์หิน Top หินสังเคราะห์ Alabaster  สีดำดูเท่ห์ พร้อมเตาไฟฟ้าและชุดดูดควัน ของ Smeg มาให้เรียบหรูดูดีมาก  ส่วนโต๊ะกินข้าวก็วางตรงนี้ได้เลย

ห้องนอนเล็กสำหรับลูกๆ วางเตียง Queen size ได้  ยังมีพื้นที่เหลือๆ ด้านข้าง

Built in ตู้เสื้อผ้าแบบใหญ่ได้ด้วยนะครับ

Master Bedroom คือใหญ่ วางเตียง King Size ให้นอนกลิ้งไปกับน้องๆ ได้เลย

บอกรักกันได้ทั้งวัน ทั้งก่อนนอน และหลังตื่นนอน

มีพื้นที่สำหรับทำ Walk in Closet ด้วย ห้องนอนใหญ่จริงๆ

ห้องน้ำใน Master มี Bathtub  ด้วยนร้า

แต่งหล่อพร้อมไปโชว์ตัวแล้ว

มาอยู่ด้วยกันอย่างสบายใจ ไม่ต้องแอบ ที่ Ashton Residence 41  นะครับ

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมโครงการติดต่อได้ที่ 02 316 2222 หรือ Line : @ashtoncondo
และสำหรับแฟนเพจ prop2morrow ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ https://anan.ly/407q8wH

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*