พฤกษาฯเตรียมเปิดพรีเซลคอนโดฯโครงการใหม่ “แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” วันที่ 18-19 พฤศจิกายน นี้ ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท จอง 990 บาท ผ่อนเริ่มต้น 1,999 บาทต่อเดือน ชี้จุดเด่นทำเลที่ตั้งใกล้ MRT บางพลัด ผ่าน EIA แล้ว

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดห้องตัวอย่างโครงการแชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญไปเมื่อวันที่ 28-29 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งกลุ่มคนทำงานในพื้นที่ และกลุ่มนักลงทุน สะท้อนให้เห็นว่าตลาดคอนโดฯ ในพื้นที่ย่านจรัญฯ ยังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลโครงการในวันที่ 18-19 พฤศจิกายนนี้พร้อมเปิดจองชั้นสวย ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นจอง 990 บาท ผ่อนเริ่มต้น 1,999 บาทต่อเดือน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท และส่วนลดสูงสุดถึง 700,000 บาท

ขณะที่โครงการมีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ตั้งใกล้ MRT บางพลัด รวมถึงการออกแบบห้องและฟังก์ชั่น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการโดยเฉพาะบนชั้น Rooftop ที่มีทั้งสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร และสวนส่วนกลางเปิดรับทั้งวิวแม่น้ำ และวิวเมืองพร้อมพื้นที่สีเขียวเกือบ 3 ไร่ ที่สำคัญโครงการได้ผ่านการรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)เรียบร้อยแล้ว

โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้ MRT สถานีบางพลัด สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้ง่ายด้วย MRT Blue Line และอยู่ห่างจากสถานีเตาปูน-อินเตอร์เชนจ์เพียง 3 สถานี และห่างจากสถานี Bang Sue Grand Station เพียง 4 สถานี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช และแหล่งชุมชน ตลาด โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ราชการหลายแห่ง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*