ออริจิ้น เนชั่นวายด์ บุกตลาดคอนโดฯเมืองท่องเที่ยวต่อเนื่อง จับมือยักษ์อสังหาฯญี่ปุ่น “โนมุระ” ลุยพัฒนาโครงการที่ 2 ของทำเลทอง “ออริจิ้น เพลส บางแสน” ใกล้ ม.บูรพา เจาะตลาดทั้งผู้ซื้ออยู่เอง-ซื้อลงทุน พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกวันที่ 25-26 พ.ย.นี้ เริ่ม 1.89 ล้าน จองในงานรับไอโฟน 15 ทุกยูนิต 
นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา

นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับบริษัท โนมุระ เรียลเอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับท็อปจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในทำเลท่องเที่ยวที่สำคัญของไทยอย่างบางแสน เพิ่มเติมอีก 1 โครงการ ได้แก่ “ออริจิ้น เพลส บางแสน” (Origin Place Bangsaen) โครงการคอนโดมิเนียมหรู แห่งเดียวที่ติดถนนลงหาดบางแสน เป็นอาคาร Low-rise เพื่อเจาะตลาดทั้งกลุ่มผู้ซื้ออยู่อาศัยเองและผู้ซื้อลงทุนระยะยาว  โดยตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 เป็นต้นมา บริษัทรุกตลาดทำเลบางแสนอย่างต่อเนื่อง เพราะเห็นแนวโน้มการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ดีมากในบางแสน   อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาลสำหรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางได้ง่าย ส่งผลให้บางแสนยังคงเป็นที่ต้องการทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและลงทุนอย่างต่อเนื่อง

นายกฤษณ์ เตชะสัมมา
ทางด้าน นายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมในหัวเมืองสำคัญทั่วประเทศ ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า บริษัทได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากการเปิดขาย 3 โครงการแรกในพื้นที่บางแสน เริ่มต้นจาก

1.บริกซ์ตัน แคมปัส บางแสน (Brixton Campus Bangsaen) ที่สามารถปิดการขาย (Sold Out) ได้อย่างรวดเร็วและกำลังจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์แล้วปลายปีนี้

2.ออริจิ้น เพลย์ บางแสน (Origin Play Bangsaen) คอนโดมิเนียม Hi-rise แห่งเดียวในบางแสน และเป็นโครงการแรกในย่านบางแสนที่ร่วมทุนกับทางโนมุระ สามารถกวาดยอดขายได้ถึง 90%

3.ดิ ออริจิ้น โอเอซิส บางแสน (The Origin Oasis Bangsaen) คอนโดมิเนียมราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้าน ที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้านักลงทุนและกลุ่มผู้ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เมื่อผนวกรวมกับโครงการที่ 4 ที่กำลังจะเปิดขายคือ ออริจิ้น เพลส บางแสน” จะส่งผลให้บริษัทมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมในพื้นที่บางแสนถึง 4 โครงการ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 จนถึงปัจจุบันมูลค่าโครงการรวมกว่า 3,760 ล้านบาท ครอบคลุมหลากหลายเซ็กเมนท์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าตั้งแต่ Gen Z-Y ทั้งกลุ่มนักศึกษาจบใหม่ คนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงานและอยากมีคอนโดมิเนียมหรือพื้นที่ของตัวเอง ไปจนถึงนักลงทุน

นายกฤษณ์​ กล่าวอีกว่า สำหรับโครงการ ออริจิ้น เพลส บางแสน ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2-3-80.8 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมหรู Low-rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร 429 ยูนิต ติดถนนลงหาด ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพาเพียง 400 เมตร พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Luxurious Lifestyle เน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก (facility) และไลฟ์สไตล์ ความเป็นสังคมเมืองและการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ราวกับว่าได้พักอาศัยในบ้านพักตากอากาศทุกวัน ด้วยทำเลพรีเมียมที่ตั้งอยู่บนถนนลงหาดบางแสน รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และ café and restaurants ชื่อดัง ตัวโครงการมีรูปแบบห้องให้เลือกมากถึง 8 แบบ ขนาดตั้งแต่ 24-52 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, Fitness, Stream, Sauna, Outdoor Theatre ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

 

สำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า บริษัทยังมีการันตีผลตอบแทน เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถลงทุนคอนโดมิเนียมและได้รับเงินปันผล โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเอง การันตีผลตอบแทนสูง 6% นาน 2 ปี* โดยเงินปันผลจะได้รับตั้งแต่ช่วงวันโอนกรรมสิทธิ์แบบเต็มจำนวน 2 ปี หักภาษี ณ ที่จ่าย 5% และหลังจากหมดสัญญา 2 ปี ผู้เช่าที่เช่าอยู่สามารถดีลต่อสัญญากับเจ้าของห้องได้เอง โดยภายในห้องนอกจากเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน  ทางโครงการจะให้เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวอีกด้วย

“บางแสนเป็นทำเลใกล้สถานที่สำคัญและแหล่งไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจำนวนมาก อาทิ มหาวิทยาลัยบูรพา  โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี รวมถึงยังมีแหล่งงานใกล้เคียง 3 แห่งขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ ทั้งนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1, 2, 3 และนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง มีจำนวนคนหมุนเวียนกว่า 93,706 คน มีการประกาศรับสมัครงานเพิ่มขึ้นทุกปี เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้มหาศาล เราจึงมั่นใจว่า ออริจิ้น เพลส บางแสน จะตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้ออยู่เองและซื้อลงทุนระยะยาว” นายกฤษณ์ กล่าว

ออริจิ้น เพลส บางแสน (Origin Place Bangsaen) เปิดให้จองและเข้าชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ในวันเสาร์และ  วันอาทิตย์ที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ จองภายในงาน แถมไอโฟน 15 ทุกยูนิต และส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท

สำหรับ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ที่มีจุดเริ่มต้นจากการพัฒนาในแถบเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) มีหลากหลายโครงการที่ถือเป็นระดับเมกะโปรเจกต์และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค อาทิ การพัฒนาโครงการออริจิ้น ดิสทริค แหลมฉบัง-ศรีราชา (Origin District Laemchabang-Sriracha) บริเวณตรงข้าม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จ.ชลบุรี โครงการ ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (Origin Smart City Rayong) เมืองอัจฉริยะบนพื้นที่กว่า 24 ไร่ บริเวณแยกเนินสำลี จ.ระยอง 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*