สัมมากรฯ ส่ง 2 โครงการ PARK HERITAGE PATTANAKARN บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ เเละ BARNYARD KHAOYAI บ้านพักตากอากาศสุดหรู คว้ารางวัล 5 รางวัล Winnerได้แก่ Best Housing Development (Thailand), Best Luxury Housing Development (Bangkok), Best Luxury Housing Architectural Design, Best Housing Development (Khaoyai) และ Best Housing Landscape Design (Khaoyai) เวทีประกาศรางวัลสุดยอดอสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศไทย “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18” การันตีผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ ที่เข้าใจและพร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง 
นายณพน เจนธรรมนุกูล
นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลา 53 ปี เปิดเผยว่า สัมมากรรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับประเทศ อย่าง PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้กับบริษัทฯและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่น และสร้างผลงานเป็นที่ยอมรับในด้านการออกแบบ และการพัฒนาโครงการ โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการอิสระและผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา พร้อมทั้งได้รับการดูแลกระบวนการตัดสินจาก HLB Thailand สำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านความยุติธรรมและความโปร่งใส

“ปีนี้สัมมากรได้รับรางวัล Winner ทั้งหมด 5 รางวัล จาก 2 โครงการคุณภาพ ได้แก่ PARK HERITAGE PATTANAKARN เเละ BARNYARD KHAOYAI นับเป็นความสำเร็จที่เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของสัมมากรในฐานะผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้านทุกๆ คน อีกทั้งในอนาคตเรายังคงยืนหยัดในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพต่อไปอีกเรื่อยๆ เพื่อเป็นบ้านที่หลับสบายสำหรับทุกคน” นายณพน กล่าว

สำหรับรายละเอียด 5 รางวัล Winner จาก PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18 ได้แก่

โครงการ PARK HERITAGE PATTANAKARN ได้รับ 3 รางวัล Winner ได้แก่ Best Housing Development (Thailand), Best Luxury Housing Development (Bangkok)และ Best Luxury Housing Architectural Design ซึ่ง PARK HERITAGE PATTANAKARN เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multidimensional Integration” ที่มีความโดดเด่นด้านออกแบบของสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Classic ที่ไม่ดูเก่าไปตามกาลเวลา สามารถส่งต่อให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น ตอบโจทย์และเติมเต็มความหมายของการใช้ชีวิตแบบ Nature Amidst The City, ทั้งการออกแบบ ฟังก์ชันและทำเล ที่ถูกเนรมิตให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย (ART + ARCHITECH + NATURE) รวมถึงมีการวางผังโครงการโดยร่วมกับ “สถาบันอาศรมศิลป์” ชูจุดเด่น Cluster Zone บ้านแต่ละโซนมีจำนวนหลังไม่มาก เเละวางผังบ้านเรียงเป็นเเนวเดียว ทำให้หลังบ้านไม่ชนกัน และตัวบ้านยังเป็น Double frontage สวยทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ด้าน Landscape มีการนำธรรมชาติมาผสมผสานกับสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรม พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนอุโมงค์ต้นไม้ที่ปกคลุมทอดยาวไปกับถนนหลักและสวนส่วนกลาง The Heritage Garden ที่เปรียบเสมือนแหล่งโอเอซิสใจกลางเมือง บนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ ซอยพัฒนาการ 20 เพียง 4 กม.ถึงทองหล่อ* ทำเลเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง ทั้งสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย-เพชรบุรี-พระราม 9 ในราคาเริ่มต้นที่ 57 – 98 ล้านบาท*

ในขณะที่โครงการ BARNYARD KHAOYAI ได้รับทั้งหมด 2 รางวัล Winner ได้แก่ Best Housing Development (Khaoyai) และ Best Housing Landscape Design (Khaoyai) โดยโครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเขาใหญ่ที่ถือเป็นอีกหนึ่ง Prime Area ที่ได้รับความนิยมสำหรับบ้านตากอากาศมีระดับ รายล้อมด้วยธรรมชาติเขาใหญ่แท้ๆ ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ใกล้ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ระยะห่างประมาณเพียง 12 นาที* แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเดินทางสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อสู่เมืองได้อย่างง่ายดายตอบโจทย์ Rur-ban Lifestyle ในสังคมส่วนตัวที่มีเพียง 47 ยูนิต การออกแบบสไตล์ Classic American Farmhouse ที่สะท้อนทัศนียภาพการใช้วิถีชีวิตชานเมืองในต่างประเทศ ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขาที่รายล้อมเน้นถึงการอยู่อาศัยแบบครอบครัว ให้ความรู้สึกถึงพื้นที่อบอุ่น สงบเงียบและตอบโจทย์บ้านพักตากอากาศ ในคอนเซ็ปต์ “THE NATURE OF NATURE”

ตัวโครงการมีความโดดเด่นด้วยหลังคาหน้าจั่วแบบ Minimal เพิ่มลูกเล่นด้วยหน้าต่างแบบลูกฟักกระจก ให้กลิ่นอายแบบตะวันตกร่วมสมัย พร้อมพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำวิวทิวทัศน์เขาใหญ่, ฟิตเนส, สวนสาธารณะและทะเลสาบกลางโครงการเพิ่มความสมบูรณ์ของระบบนิเวศขั้นสุด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. บ้านทุกหลังจะมี Green space เป็นพื้นที่สีเขียวส่วนตัวที่สามารถแบ่งปันพื้นที่สร้างปฏิสัมพันธ์กับคนในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านได้ พร้อมทั้งมี Extended living space และ Multipurpose area เพื่อเชื่อมโยงกับธรรมชาติ อีกทั้งมี Terrace  กึ่งภายในกึ่งภายนอก ที่ให้แสงธรรมชาติสามารถผ่านเข้ามาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างอบอุ่นโดยแท้จริง พื้นที่ส่วนกลางมีทั้ง ทะเลสาบ ลำธาร สวน และ Landscape ที่วางผังให้เล่นระดับเป็นเนินสูงต่ำ คล้ายหมู่บ้านในชนบทของซีกโลกตะวันตก ครบครันด้วย Facility ในราคาเริ่มต้น 15.9 – 32 ล้านบาท*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*