เคทีซีผนึกช้อปปี้ ,ลาซาด้า จัดแคมเปญการตลาดเป็นของขวัญสมาชิกบัตรเคทีซีส่งท้ายปี มอบส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท เมื่อใช้จ่ายตามกำหนด รับส่วนลดทันที ไม่ต้องลงทะเบียน หรือใช้เพียง 999 คะแนน แลกโค้ดช้อปปี้ได้ถึง 250 บาท ตลอดเดือนธ..66 คาดสิ้นปีมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดช้อปออนไลน์เติบโตประมาณ 15% และมีจำนวนรายการในการใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 35%  
นายณัฐสิทธิ์  สุนทราณู
นายณัฐสิทธิ์  สุนทราณู  ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC (เคทีซี) เปิดเผยว่าในปี 2566 นี้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีมีการใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มขึ้นชัดเจน โดยมีการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้ (Shopee) และ ลาซาด้า (Lazada Thailand)อยู่ที่เฉลี่ย 4-5 ครั้งต่อเดือนต่อสมาชิก ซึ่งเป็นผลจากการที่เราพยายามจัดแคมเปญการตลาดและโปรโมชันให้เกิดความต่อเนื่องทุกวัน โดยเฉพาะแคมเปญ Double Date และในเดือนธันวาคมซึ่งเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ล่าสุดจึงได้เตรียมความพิเศษเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับสมาชิกที่มีการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยเตรียมโค้ดส่วนลดที่หลากหลายให้สมาชิกบัตรเคทีซีทุกเครือข่ายสามารถเลือกใช้

สำหรับการช้อปออนไลน์ผ่านแอปฯ ช้อปปี้ รับโค้ดส่วนลดเริ่มต้นที่ 320 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเคทีซีทุกประเภท ครบ 1,499 บาทต่อรายการ พร้อมกรอกโค้ดที่กำหนด และรับโค้ดส่วนลด 3,000 บาทต่อรายการ เมื่อมียอดซื้อสินค้าออนไลน์ครบ 26,999 บาทต่อรายการ พร้อมระบุโค้ดส่วนลด 12SPKTCMCH ก่อนชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีมาสเตอร์การ์ด และบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ดเฉพาะวันที่ 12 ธันวาคม 2566 นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซียังสามารถแลกคะแนน KTC FOREVER เพื่อรับโค้ดส่วนลดช้อปปี้ได้อีกด้วย โดยใช้คะแนนเพียง999 คะแนนแลกรับโค้ดช้อปปี้ได้ถึง 250 บาท ตลอดเดือนธันวาคม 2566 ทั้งนี้ เมื่อใช้โค้ดส่วนลดแล้ว สมาชิกสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% (นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ) ในขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอปฯ ช้อปปี้ได้ ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่www.ktc.promo/shopee 

สิทธิพิเศษสำหรับนักช้อปออนไลน์ผ่านแอปฯ Lazada หรือเว็บไซต์ www.lazada.co.th รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 4,999 บาทต่อยอดซื้อก่อนหักส่วนลดทุกประเภทและไม่รวมค่าขนส่ง พร้อมใส่รหัสส่วนลด KTCMCMGH1223 และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีมาสเตอร์การ์ดทุกประเภท พร้อมโปรฯ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2566 ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.ktc.promo/lazada-all  ซึ่งเคทีซีหวังว่าการจัดแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่องนี้ จะเป็นแรงผลักให้ตัวเลขการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดช้อปออนไลน์เติบโตได้ประมาณ 15% และมีจำนวนรายการในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 35%” นายณัฐสิทธิ์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*