นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม
นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค ได้ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ จัดงาน มหกรรมแสดงสินค้าเพื่อกลุ่มธุรกิจอาหารสุขภาพและการควบคุมน้ำหนัก หรือ เดอะ ฟู้ดอีสซึ่ม โชว์ (THE FOODISM SHOW) โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ตอบรับกับกระแสคนรักสุขภาพและหันมาดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดี แข็งแรง สวย หล่อ สมวัย และปลอดภัยจากโรคที่เพิ่มขึ้น ภายใต้ธีมจัดงาน “กินดี ชีวิตดี แบบมีสมดุล” งานเดียวที่ครบครัน ด้วยสินค้าและบริการจากกลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพกว่า 300 แบรนด์ชั้นนำ จาก 150 ร้านค้าพร้อมใจลดราคามากกว่า 50% ให้เลือกชมเลือกซื้ออย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคาร 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ภายในงานได้จัดจำหน่ายสินค้าให้ผู้รักสุขภาพและกลุ่มธุรกิจบริการเพื่อสุขภาพดีได้เลือกซื้อ รวมถึงเจรจาเป็นคู่ค้าระหว่างกัน แบ่งออกเป็น 1). กลุ่มวัตถุดิบและอาหารออร์แกนิค หรือ ORGANIC FOOD 2). กลุ่มวัตถุดิบและอาหารฟังก์ชัน หรือFUNCTIONAL FOOD 3). กลุ่มวัตถุดิบและอาหารนวัตกรรมใหม่ หรือ NOVEL FOOD 4). กลุ่มวัตถุดิบและอาหารการแพทย์ หรือMEDICAL FOOD และ 5). กลุ่มสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพ หรือ WELLNESS, PRODUCT & SERVICE เป็นต้น

พร้อมกิจกรรมพิเศษ อาทิ บริการตรวจสุขภาพ ฟรี 7 รายการ, สาธิตการทำอาหารเมนูเพื่อสุขภาพ การจัดสัมมนาและมีเวิร์คชอปเพื่อคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ การเลือกรับประทานอาหารสุขภาพที่เหมาะกับตัวเอง โภชนบำบัดเพื่อการรักษาโรค การออกกำลังกาย รวมถึงทอล์คโชว์โดยกูรูเรื่องสุขภาพ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นำโดย นายแพทย์ธนศักดิ์ ยิ้มเกิด Diet Doctor Center นายแพทย์ธนณพัฒฒ์ นาตะสุต หรือหมอแบงค์ Food Doctor นายแพทย์ชนกนัยน์ อรัญวาสน์ หรือ หมอทิม Diet Doctor Center และคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ จากแบรนด์ Super you ให้ทุกคนมาฟังความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการทานอย่างไรให้มีสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นปรับพฤติกรรมการกินอย่างไรให้ไกลโรค กินอย่างไรไม่ให้อ้วน และความรู้ดีๆ อีกมากมาย

อีกทั้งยังมีกิจกรรมสาธิตการทำอาหารเมนูสุขภาพดี เชิญชวนทุกคนมาหาไอเดียการทำเมนูสุขภาพ เช่น เมนูข้าวผัดสับปะรดไร้ข้าว ปรุงง่ายได้สุขภาพ By TESY SAUCE โดยคุณวิโรจน์ กมลสัมฤทธิชัย เชฟด้านอาหารเพื่อสุขภาพและที่ปรึกษาการตลาด บริษัท เทซี่ อินเตอร์ฟู้ด จำกัด นอกจากนี้ ยังมีการจัดสัมมนาหัวข้อสำคัญๆ เช่น สมุฎฐานเจ้าเรือนวิเคราะห์โรคด้วยวิธีแพทย์แผนไทย โดย คุณประโยชน์ ใจเพ็ชร์ อาจารย์โรงเรียนภัทรเวชสยาม การแพทย์แผนไทย รวมถึงมีกิจกรรมความบันเทิงกับมินิคอนเสิร์ต จากคุณปราง รัตน์ระพี ธรรมใจกุล มิสแกรนด์ชลบุรี 2023 และน้องๆ จากครูแพรอะคาเดมี่ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม งาน THE FOODISM SHOW เปิดให้เข้าชมงานฟรี คาดว่าตลอด 4 วันจัดงานจะมีผู้รักสุขภาพเข้าร่วมงานกว่า 15,000 คน

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*