แปลงที่ดินกว่า 50 ไร่ บนทำเล บางนา กม. 29 ที่ทางเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมกับ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ป พาร์ทเนอร์จากญี่ปุ่น ที่ถูกรังสรรสู่โครงการ “เสนา วิลเลจ บางนา กม.29” ด้วยนวัตกรรมการสร้างบ้านจากแนวคิด “บ้านพลังงานเป็น 0” ที่ถูกนำมาออกแบบและพัฒนาโปรดักส์

โครงการ เสนา วิลเลจ บางนา กม.29 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแนวราบจำนวน 352 หลัง มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท สะท้อนผ่านสัญลักษณ์สำคัญคือ “นกกระเรียน” สัตว์แห่งความมงคลของชาวญี่ปุ่น ที่มอบความสุข ความสมหวัง และการอวยพร เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่เริ่มต้นของความสุขในครอบครัวส่งต่อความตั้งใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยเพื่อการเริ่มต้นในการใช้ชีวิตดีๆ โดยโครงการมีบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย

-บ้านแฝด จำนวน 90 หลัง ในชื่อ THANN+ มีขนาดที่ดิน 36 ตารางวา(ตร.ว.) พื้นที่ใชสอย 165 ตารางเมตร(ตร.ม.) มี 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ รองรับที่จอดรถจำนวน 2 คัน หน้ากว้าง 9 เมตร ราคาเริ่มต้น 5.99 – 7 ล้านบาท*

-และทาวน์โฮม จำนวน 262 หลังในชื่อ THEE+ มีขนาดที่ดิน 27 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 มุมทำงานวิวสวน รองรับที่จอดรถจำนวน 2 คัน มีลักษณะเป็นทาวน์โฮมทรงอิสสระที่ให้ความรู้สึกเสมือนการอยู่บ้านเดี่ยว โดยพื้นที่ที่ติดกันของทาวน์โฮมถัดไปคือพื้นที่ส่วนทำงาน มีคลัสเตอร์สูงสุดเพียง 5 หลังเท่านั้น โดยมีหน้ากว้างมากถึง 7.75 เมตร ราคาเริ่ม 3.99 – 5 ล้านบาท*

พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สำหรับคนรักษ์สุขภาพและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สวนสาธรณะพักผ่อนหย่อนใจ และสระว่ายน้ำเพื่อรองรับการทำกิจกรรมของลูกบ้าน โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ติดตั้งกล้อง CCTV และควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบบลูทูธ ดูแลบริการหลังการขายผ่านแอพ SENA 360

โครงการออกแบบแนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 ที่สามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าสูงสุดได้ถึง 8% นอกจากนี้ยังติดตั้งโซล่าเซลล์ให้กับบ้านทุกหลังภายในโครงการ รวมทั้งการเลือกใช้สีโทนอ่อน ที่ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น และการติดตั้งกระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยให้แสงสว่างส่องถึงเพียงพอ โดยโครงการได้รับรางวัล

“โครงการส่งเสริมมาตรฐานประสิทธิภาพพลังงานของบ้านอยู่อาศัย” Residential Energy Code : REC จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน

โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ติดถนนใหญ่บางนา ทำเลอันดับต้นของการอยู่อาศัยในระดับราคาที่จับต้องได้ รองรับไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม แวดล้อมด้วย โรงพยาบาลบางนา 2, โรงพยาบาลบางบ่อ, โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ ใกล้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า อย่าง เมกา บางนา มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ รวมถึงสถาบันการศึกษา ABAC บางนา, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ วิทยาเขตบางพลี สนามกอล์ฟ รวมทั้งยังใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรม 3 นิคม ประกอบด้วย นิคมเวลโกรว์, นิคมเอเซีย และนิคมบางพลี โดยในย่านนี้มีการพัฒนาโครงการข่ายคมนาคมเพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการเดินทาง ทั้งเส้นหลักบางนา-ตราด ทางพิเศษบูรพาวิถี ที่เข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทได้สะดวก ประตูสู่พื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC เชื่อมต่อไปยัง ฉะเชิงเทรา ชลบุรี จันทบุรี ได้อย่างสะดวกสบาย

ปัจจุบันโครงการมียอดขายแล้วกว่า 40 ล้านบาทโดยเตรียมเปิดชมอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2567 ที่วันนี้หากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านบางนา เสนา วิลเลจ บางนา กม.29 ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจซึ่งมีราคาพิเศษอยู่ที่ 3.69 ล้านบาท เท่านั้น ทั้งนี้โครงการ เสนา วิลเลจ บางนา กม. 29 เป็นหนึ่งในอาณาจักรของเสนา บนทำเล บางนา กม. 29 เนื่องจากมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วย เสนา แกรนด์ โฮม แบรนด์บ้านเดี่ยว , เสนา วิลเลจ แบรนด์บ้านแฝดและทาวน์โฮม เสนา คิทท์ แบรนด์คอนโดฯ ที่ปัจจุบันยังคงมองหาที่ดินเพิ่มเติมเพื่อขยายความยิ่งใหญ่บนทำเลของอาณาจักรเสนาโดยโครงการที่เกิดขึ้นทั้งหมดบนพื้นที่แห่งนี้จะเป็นการร่วมทุนกับทางพาร์ทเนอร์บริษัทญี่ปุ่น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*