แปลงที่ดินสยามนิรมิตรบางส่วนกำลังจะฟื้นคืนชีวิตสู่ทาวน์โฮมหรู “89 เรสซิเดนซ์ รัชดา –พระราม 9”

หลังการปิดตัวลงของโรงละครชื่อดัง “สยามนิรมิต” บนทำเลย่านรัชดา-พระราม 9 บริเวณถนนเทียมร่วมมิตร เนื่องจากพิษของโควิด-19 ส่งผลให้ธุรกิจดำเนินต่อไปไม่ไหวทำให้ผืนดินแห่งนี้ที่มีขนาดรวมกว่า 24 ไร่ กลายเป็นที่ว่างเปล่าปิดตำนาน 16 ปี ลงอย่างน่าใจหาย แต่แล้วที่ดินแห่งนี้พื้นที่บางส่วนกว่า 11 ไร่ กำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง เมื่อ Better Living Development ส่งโปรเจ็กต์บ้านหรูใจกลางเมืองภายใต้ชื่อโปรเจ็กต์ “89 เรสซิเดนซ์ รัชดา – พระราม 9” ทาวน์โฮมหรูผสานแนวคิดเข้ากับธรรมชาติ

โปรเจ็กต์นำร่องของ Livinginsider

Livinginsider แพลตฟอร์มออนไลน์ด้านอสังหาฯที่มีความเชี่ยวชาญและฐานข้อมูลที่แข็งแกร่ง ภายใต้การดำเนินงานของ ภูวนัย ภัทรโภคิณ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด ส่งบริการใหม่ที่จะเข้ามาช่วยผู้พัฒนาโครงการตั้งแต่จุดเริ่มต้น จนถึงขายหมดปิดโครงการ ในชื่อ LivingDev | Copilot Studio โดยใช้เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านออนไลน์ ในการทำ Data-Driven Marketing แบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่ Feasibility Project Study | Proof of Concept | Sales & Marketing | Online Tools | Team Management เพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในการใช้งบประมาณต่างๆ ซึ่งโปรเจ็กต์นำร่องโครงการแรกภายใต้บริการใหม่นี้คือ โครงการ 89 เรสซิเดนซ์ รัชดา – พระราม 9

นายภูวนัย ภัทรโภคิณ (ชาย)

โดยโครงการจะตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 11 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่เพียงบางส่วนของโรงละครสยามนิรมิตรเดิมเท่านั้น และเป็นโครงการบนที่ดินลีสโฮลด์ (Leasehold) แบบสิทธิสัญญาการเช่าระยะเวลา 30 ปี ที่จะถูกพัฒนาภายใต้ชื่อ บริษัท เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (Better Living Development) โดยมีเจ้าของคือ “มานิต อุดมคุณธรรม” ผู้พัฒนาโครงการ “Swan Lake Residence เขาใหญ่” โครงการคอนโดระดับลักชัวรี่ ที่หวนกลับมาพัฒนาโครงการครั้งใหม่ใจกลางเมืองแต่ยังคงคอนเซ็ปต์แนวคิดการผสานกับธรรมชาติอย่างที่เคยเป็น

ส่องราคาที่ดินย่านรัชดา-พระราม 9

ปัจจุบันที่ดินโซนรัชดา-พระราม 9 ติดถนนใหญ่ บริเวณพื้นที่ติดสถานทูตเกาหลีใต้ มีราคาซื้อขายจริงอยู่ที่ประมาณ 1,000,000 บาทต่อตารางวา เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีดีมานด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่ต้องการของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวจีนที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้สูงเป็นอันดับต้นๆ ขณะเดียวกันด้านการปล่อยเช่าบนทำเลย่านนี้นั้น โครงการบ้านแนวราบ จะมีอัตราค่าเช่าขั้นต่ำอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทต่อเดือน
และมีอัตรา Occupancy Rate สูงถึง 95% ด้วยโครงการเปิดขายในรูปแบบ Leasehold ราคาเริ่มต้น 18.89 ล้านบาท* แต่สิทธิสัญญาเช่าระยะเวลาเต็ม 30 ปี เมื่อเทียบเฉลี่ยค่าที่อยู่อาศัยตลอดอายุสัญญา คือเริ่มต้นเพียง 52,500 บาทต่อเดือนเท่านั้น* หรือหากเทียบเป็นราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตร จะเริ่มต้นเพียง 78,000 บาท* และถ้าเปรียบเทียบจากราคาที่ดินซื้อขายในปัจจุบันแล้ว ทำเลย่านนี้นั้นสามารถพัฒนาบ้านแบบ Freehold ที่จะมีราคาสูงถึงหลังละ 100 ล้านบาทเลยทีเดียว

ผุดทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สุดไพรเวท เพียง 68 ครอบครัว ราคาเริ่ม 18.89 ล้านบาท

โครงการ 89 เรสซิเดนซ์ รัชดา – พระราม 9 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ย่าน รัชดา-พระราม 9 ติดถนนใหญ่เทียมร่วมมิตร พัฒนาเป็นทาวน์โฮมหรูสูง 4 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท ที่มีเพียง 68 หลังเท่านั้น ด้วยคอนเซ็ปต์ “Time is a True Wealth” เวลาคือความมั่งคั่งแท้จริงของชีวิต เปรียบเสมือนการซื้อเวลาได้จากการซื้อบ้าน เพราะจากทำเลที่เป็น Center Of Everyting ของกรุงเทพฯ ทำให้สามารถเดินทางไปถึงจุดหมายที่ใดก็ได้ทั่วเมืองภายในไม่กี่นาที

นอกจากนี้บ้านทุกหลังจะเป็นบ้านเลขที่ 89 ถือว่าเป็นเลขแห่งความเป็นสิริมงคล ที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยพลังงานบวกในทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งด้านการเงิน สุขภาพ หน้าที่การงาน และความรัก โดยรูปแบบบ้านจะเป็นแบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2-4 ที่จอดรถ 1 ห้องเอนกประสงค์ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 265 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 28-26 ตารางวา

ความพิเศษอยู่ตรงที่การจัดสรรพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็น Pet Family เพื่อคนรักสัตว์โดยเฉพาะ แต่ไฮไลต์สำคัญของบ้านจะอยู่ที่ชั้นบนสุดที่ถูกออกแบบให้เป็น Rooftop Louge Garden พื้นที่ปาร์ตี้ส่วนตัวบนดาดฟ้า เปิดรับวิวท้องฟ้ากลางเมืองได้แบบเต็มๆตา รวมถึงยังมี Front-Yard Garden เพื่อเพิ่มความร่มรื่นร่มเย็นให้รอบๆ ตัวบ้านตลอดเวลา และเต็มไปด้วยฟังก์ชันต่างๆ ที่เพียบพร้อมทุกการอยู่อาศัยรองรับครอบครัวได้ทุกเจเนอเรชัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 18.89 – 26.89 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*