ศุภาลัยเปิดรับเทรนด์บ้านรักษ์โลก ส่งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น Green Concept โครงการ“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์
วงแหวน-ลำลูกกา”บ้านทุกหลังติดตั้ง “Solar Cell” และ EV Charger พร้อม 5 แบบบ้านสไตล์ Tropical Modern จัดเต็มพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190-330 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 3-6 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท เปิด Pre-Sales 13
-14 มกราคมนี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขายแนวราบ บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ปัจจุบันเทรนด์คนรักบ้านที่ “รักษ์โลก” มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยต่างๆทั้งปัญหาภาวะโลกร้อน ภาวะก๊าซเรือนกระจกและอื่นๆ ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนใน
ทุกมิติไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ทำให้เทรนด์การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ มักจะกำหนดเหตุผลในการเลือกซื้อบ้านจัดสรร ที่นอกเหนือจากด้านราคา ทำเล ชื่อเสียงแบรนด์ สไตล์การออกแบบ ยังเพิ่มการเลือกโครงการบ้านจัดสรร ที่มีแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย

ทำให้แนวโน้มบ้านประหยัดพลังงาน จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เพราะสามารถช่วยลดค่าไฟ เฉลี่ยต่อเดือนประหยัดไปได้ถึง 60 %* ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของแต่ละครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการลงทุนกับพลังงานสะอาดในระยะยาวที่คุ้มค่าในอนาคตอีกด้วย

โดยโครงการศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา ตั้งอยู่ในโซนรังสิต-ลำลูกกา มีการติดตั้งระบบ Solar Cell
พร้อมกับตัวบ้านให้กับลูกค้า รวมทั้งมีการก่อสร้างและเลือกใช้วัสดุแบบรักษ์โลกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรี่ส์ใหม่สไตล์ “Tropical Modern” บนพื้นที่ 44 ไร่ จำนวน 156 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบบ้าน อาทิ ศุภราช ศุภกานต์ ศุภจิตรา ศุภกฤต ศุภฤทัย ศุภฤดี พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190-330 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน, 3-6 ห้องน้ำ, 1 ห้องแม่บ้าน 2-3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท เปิด Pre-Sales 13-14 มกราคม 2567นี้

ออกแบบโครงการด้วยแนวคิด Green Concept ผ่านการก่อสร้างแบบรักษ์โลกและเลือกใช้วัสดุที่ช่วยทำให้บ้านประหยัดพลังงานมากขึ้น อาทิ กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 (SMG) ฝ้าชายคาระบายอากาศ โดยบ้านทุกแบบทุกหลังติดตั้ง Solar Cell พร้อมรองรับ EV Charger ที่จะช่วยให้ทุกครัวเรือนลดภาระค่าไฟฟ้าได้

นอกจากนี้ยังมีระบบ Home Automation เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Visitor Management System พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น, สโมสรมาพร้อมห้องอเนกประสงค์,ฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*