อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวคอนโดฯโลว์ไรส์ “อีเดน เอกมัย” ตั้งอยู่บนถนนเอกมัยซอย 12 เจาะตลาดระดับ Ultra-Luxury Low-Density ด้วยห้องชุดแบบไพรเวท 17 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 220 ตร.ม.พร้อมที่จอดรถมาตรฐานกว่า300% ราคาสตาร์ท 70 ล้านบาทสูงสุด 170 ล้านบาท มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2569

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวบริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดเมื่อปี 2560 และได้เปิดตัวโครงการแรกในชื่อ เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 30ชั้นจำนวน 188 ยูนิตไปเมื่อช่วง 5ปีที่ผ่านมา  โดยได้ก่อสร้างแล้วเสร็จและโอนห้องชุดให้กับลูกค้าไปแล้ว และได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าค่อนข้างดีทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะห้องเพ้นท์เฮาส์ที่ปิดการขายไปหมดแล้ว แต่ว่าการจดจำชื่อของบริษัทในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาโครงการจากกลุ่มลูกค้าถือว่ายังไม่เป็นที่แพร่หลายและจำชื่อยยาก ทำให้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็นบริษัทอีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด เพื่อสร้างแบรนด์ให้มีความยั่งยืนและจดจำง่าย โดยโฟกัสไปที่กลุ่มสินค้าระดับ Ultra-Luxury Low-Density โดยเฉพาะ

ประเดิมเปิดตัวโครงการ “อีเดน เอกมัย” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1ไร่ในซอยเอกมัย 12  เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สูง 7 ชั้นจำนวน 17 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท แบ่งเป็นห้องชุดแบบ Duplex สูง 5.80 เมตร มี3 ห้องนอนพลัส 4ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 350 ตารางเมตรจำนวน 6ยูนิต และห้องแบบ Simplex มี 2ห้องนอน 3ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 220 ตารางเมตรจำนวน 11 ยูนิต ตกแต่งแบบ Fully Fitted ราคาเริ่มต้น 70 ล้านบาท สูงสุด 170 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 350,000 บาท โดยมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2569


“จุดเด่นของโครงการเน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนห้องชุดแค่ 17 ยูนิต ทำให้แต่ละชั้นมีจำนวนห้องชุดแค่ 4ยูนิตและเป็นห้องหัวมุมทั้งหมด นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน เนื่องจากขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย รวมทั้งยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบทั้งลิฟท์ส่วนตัว เล้านจ์ส่วนกลางสุดหรู ไพรเวทฟิตเนส 2 ห้อง สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องซาวน่าเกลือหิมาลัยส่วนตัว พร้อมผู้ช่วยส่วนตัวที่จะคอยดูแลและอํานวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญยังมีที่จอดรถมากถึง  347% โดยแต่ละยูนิตจะให้ที่จอดรถแบบ Fixed จำนวน 3คัน และ Ev Sharger ทุกยูนิต”

ทั้งนี้โครงการอีเดน เอกมัย ออกแบบและพัฒนาโครงสร้างโดย SCDA Architects บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก ส่วนการออกแบบภายในดำเนินการโดย PIA Interior รวมทั้งยังได้ PLandscape (PLA) รับผิดชอบการออกแบบภูมิทัศน์ ทำให้โครงการมีความโดดเด่นด้วยสุนทรียศาสตร์แบบร่วมสมัย พร้อมสอดแทรกความเป็นไทยเพื่อแสดงถึงวัฒนธรรมของบริษัท นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นความเป็นมิตรระหว่างครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ให้ความยืดหยุ่น เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*