พฤกษาฯ บุกทำเลโซนบางนา เปิดตัวโครงการใหม่เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2คอนเซปต์ Embrace Flawless Leisure เน้นความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพ 84 ครอบครัว พร้อมด้วยฟังก์ชันและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชัน ในราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท เปิดจอง 27 มกราคมนี้โซนส่วนตัวหน้าโครงการ รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท

นางสาวปุณณ์รัตน์ เบี้ยวไม กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ในโซนบางนา ขนาดที่ดิน 83-180 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 330-466 ตารางเมตร  โดยจะเปิดให้จองครั้งแรกวันที่ 27 มกราคมนี้กับโซนส่วนตัวหน้าโครงการ ในราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาทและรับ VIMUT Privilege Ultimate Card เพื่อดูแลสุขภาพทุกคนในครอบครัวเป็นเวลา 1 ปี มูลค่า 53,830 บาท

ทั้งนี้โครงการเน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยดีไซน์ใหม่ The Well Being Retreat ที่ให้ความสำคัญกับ Passive Design และ Universal Design เพื่อรองรับคนทุกวัย รวมทั้งเพิ่มนวัตกรรมภายในบ้านที่ทำให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีตามแนวคิด อยู่ดี มีสุข Live well Stay well อาทิ แอปพลิเคชัน Myhaus ที่เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย ระบบ Active Air Flow ที่ช่วยให้อากาศในบ้านไหลเวียน ช่วยลดอุณหภูมิ และประหยัดพลังงาน ระบบแลกเปลี่ยนอากาศ Energy Recovery System และลดฝุ่น PM2.5 รวมทั้งยังมีบริการจากกลุ่มบริษัทโรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด ที่ให้การดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญถึงหน้าบ้านเหมือนมีแพทย์ประจำครอบครัว

ส่วนการออกแบบโครงการภายใต้คอนเซปต์ Embrace Flawless Leisure นิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับที่ล้อมรอบไปด้วยความอยู่ดีมีสุข ได้แก่

  • Embrace the Tropical Urban Forest โอบล้อมด้วยธรรมชาติท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่
  • Embrace the Sustainable Happiness โอบรับความสุขของการใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ทั้งวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การใช้พลังงานสะอาด และประหยัดพลังงานด้วยหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ในพื้นที่ส่วนกลาง
  • Embrace the Serenity Community โอบรับชีวิตที่ดีด้วยความส่วนตัวเพียง 84 ครอบครัว
  • Embrace the Well Being Retreat โอบรับสุขภาพกายและใจที่ดี ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและออกแบบด้วยความใส่ใจ พร้อมด้วยบริการด้านสุขภาพที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว
  • Embrace Your Privacy & Security โอบรับความปลอดภัยที่เหนือระดับ เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยถึง 5 ขั้นในทุกจุดทางเข้า และ CCTV รอบโครงการ

นอกจากนี้ยังมีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ สโมสรพร้อมแกรนด์เลานจ์ Co-Working space ฟิตเนสวิวพาโนรามาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำที่มีโซนสำหรับเด็กและจากุซซี่ สวนส่วนกลางพร้อมพาวิลเลียน สนามเด็กเล่น ลู่วิ่ง และลานกลางแจ้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*