แสนสิริจับมือคณะสถาปัตย์ฯ ม.กรุงเทพ เปิดตัว BUD 😀 AWARD (บัดดี อวอร์ด) เปิดโอกาสให้นักศึกษาตีโจทย์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาด 1 ไร่ของโครงการ“ดีคอนโด” พร้อมร่วมโชวืผลงานออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดฯแบรนด์ดีคอนโด ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ตอกย้ำตัวจริงเจ้าตลาดแคมปัส คอนโด

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดตัวโปรเจ็กต์ BUD : D AWARD หรือ บัดดี อวอร์ด เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมออกแบบพื้นที่ส่วนกลางกับดีคอนโดขนาด 1 ไร่ ในหัวข้อ “ดีไซน์เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ดีรอบด้าน”ร่วมเป็นหนึ่งในแนวคิดการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานจริง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาและบุคลากรทั้งหมดของมหาวิทยาลัยกรุงเทพได้มีส่วนร่วมในการโหวตผลงาน รางวัล Popular Vote เพื่อให้ได้แนวคิดที่เหมาะสมและตอบโจทย์มากที่สุด ตามหลักแนวคิด “ผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลางในการออกแบบ”ด้วย

โดยผลงานที่ชนะรางวัลและ Popular Vote จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมมีโอกาสได้ร่วมฝึกงานกับทีมออกแบบจากแสนสิริ รวมทั้งผลงานการออกแบบจากแนวคิดที่เหมาะสมและตอบโจทย์มากที่สุดจะถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ดีคอนโด ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

โดยจุดเด่นที่ทำให้แสนสิริแตกต่างจากคู่แข่งคือ ดีไซน์และคุณภาพ ที่เป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาแบรนด์ “ดีคอนโด” จนส่งผลให้เป็นแบรนด์ยืนหนึ่งในตลาด “Campus Condo” ที่เน้นการพัฒนาโปรดักส์ให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงในกลุ่มคอนโดฯราคาเข้าถึงง่าย ผ่านคอนเซ็ปท์ ‘Stay Well-rounded คอนโดฯที่คิดให้ชีวิตดีรอบด้าน’ ทั้งความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งได้พัฒนาโครงการมาแล้วหลายโครงการ อาทิ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต, ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท โดม รังสิต, ดีคอนโด ไฮด์อเวย์, ดีคอนโด ชายน์  และดีคอนโด ไฮป์ ใกล้มหาวิทยาลัย.กรุงเทพ ที่สามารถปิดการขายได้ในวันพรีเซลล์

ผศ.ดร.ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร คณบดี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวว่า เป็นโอกาสที่ดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่จะได้ลงสนามการออกแบบจริงในโจทย์ที่เปิดกว้างสำหรับแนวคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่สามารถออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโดมิเนียมได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง รวมถึงแนวคิดจากผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลยังจะถูกนำมาเป็นแนวทางในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของดีคอนโด โครงการจริงในอนาคตได้อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*