โฮมโปรผนึกกรุงศรี เจเนซิส เปิดตัวแคมเปญโฮมเปย์ ให้ชีวิตปัง กับ “สินเชื่อโฮมเปย์” บริการวงเงินพร้อมใช้ซื้อก่อน-ผ่อนทีหลัง เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียวสมัครผ่านช่องทางโฮมการ์ด แอปพลิเคชั่น  ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.62% ต่อเดือน ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคกลุ่มอาชีพอิสระ และทุกอาชีพที่ต้องการช้อปสินค้าได้อย่างสบายใจ

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำธุรกิจด้าน Home Solution and Living Experience ที่มีกลุ่มฐานลูกค้าขนาดใหญ่อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟอร์นิเจอร์ ที่นอน สุขภัณฑ์ และของตกแต่งบ้าน บริษัทจึงได้เพิ่มโอกาสทางการเงินให้กับกลุ่มลูกค้าโฮมการ์ด รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพอิสระต่างๆ ด้วยการออกแคมเปญ “สินเชื่อโฮมเปย์ ” เป็นบริการสินเชื่อทางการเงินรูปแบบใหม่รองรับการใช้จ่ายของคนไทยที่มีรายได้แต่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ ไม่มีบัตรเครดิต เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียวในการสมัครผ่านโฮมการ์ดที่บริษัทได้ร่วมมือกับกรุงศรี เจเนซิส ร่วมกันพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อโฮมเปย์ขึ้นมา

นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า การขยายความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกัน โดยกรุงศรี เจเนซิส ภายใต้การบริหารของบริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีความเชี่ยวชาญเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน จะดูแลเรื่องการให้บริการด้านสินเชื่อ โดยร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มโฮมโปร  ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย

สินเชื่อโฮมเปย์ เป็นบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ โดยเป็นสินเชื่อซื้อก่อน-ผ่อนทีหลังผลิตภัณฑ์แรกที่ให้บริการสำหรับลูกค้าโฮมโปร เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อสำหรับลูกค้าในวงกว้าง ด้วยรูปแบบการสมัครสินเชื่อผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มทางการเงิน โดยใช้วิธีพิจารณาสินเชื่อด้วยข้อมูลทางเลือกที่ผู้สมัครต้องยินยอมให้เข้าถึงข้อมูล ทำให้ใช้งานง่าย ทำธุรกรรมสะดวกทุกที่ทุกเวลา รวมถึงรักษาข้อมูลส่วนบุคคลอย่างปลอดภัยทุกขั้นตอน โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 100,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน เพียงเลือกสินค้าและสแกนผ่อนสินค้าที่โฮมโปรและเมกาโฮมกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

โดยสามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชั่นโฮมการ์ดและ UCHOOSE รับทราบผลอนุมัติภายใน 3 นาที  รวมถึงยังสามารถชำระเงินคืนได้ผ่าน Mobile Banking ทุกธนาคารด้วย QR Code โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ขณะที่โฮมโปรได้มอบโปรโมชั่นผ่านสินเชื่อโฮมเปย์ อาทิ คูปองส่วนลดพิเศษ, พิเศษดอกเบี้ย 0% เดือนแรกสำหรับผู้สมัครใหม่ รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*