ไรมอน แลนด์ ประเดิมไตรมาสแรกปีมังกรจัดแคมเปญพิเศษ ‘Limited Edition’ รับตรุษจีน-วาเลนไทน์ เพื่อเพิ่มยอดขายคอนโดฯลักชัวรี พร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ฟังก์ชัน1-2 ห้องนอน ราคาพิเศษเริ่มต้น 11.59 ล้านบาท วันนี้ – 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหา บริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและอัลตร้าลักชัวรีในไตรมาส 1 ปีนี้ ยังไปได้ดี มีดีมานด์อยู่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่มีความต้องการซื้อจากกลุ่มลูกค้าที่นิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและลงทุนปล่อยเช่าในทำเลที่มีศักยภาพโซน CBD ทั้งสีลมและสาทร เพราะมีความสะดวกสบายในการเดินทาง รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม

ขณะที่ปัจจุบันที่ดินบนทำเลย่านนี้หายากและมีราคาแพง ทำให้มีแนวโน้มที่จะไม่มีโครงการอสังหาฯใหม่ถูกพัฒนาขึ้นอีกระยะหนึ่ง ส่งผลให้คอนโดฯลักชัวรีพร้อมอยู่โครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ได้รับการตอบรับที่ดี บริษัทจึงได้จัดแคมเปญใหม่ล่าสุดเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ 100% ภายในครึ่งปีแรกของปี 2567

นายหฤษฏ์ ลักษณะโยธิน เกิดทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า โครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่โครงการยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการเนื่องจากได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิดและการออกแบบที่แตกต่างจากโครงการอื่นอย่างชัดเจน จนได้รับรางวัลการันตี 3 ปีซ้อน ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 98% และมีโควต้าลูกค้าชาวต่างชาติจองซื้อไปแล้ว 45% ซึ่งส่วนใหญ่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 60% และซื้อเพื่อลงทุน 40%

โดยแคมเปญพิเศษ Limited Edition’ ที่จัดขึ้นนี้ จะนำห้องชุดยูนิตพิเศษจำนวนไม่กี่ยูนิต ประกอบด้วย ห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 40 – 68 ตารางเมตร  และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 – 120 ตารางเมตร ราคาที่ เริ่มเพียง 11.59 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*