ประสบความสำเร็จจากการทำบ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับลักชัวรีภายใต้แบรนด์ “VANA” บนทำเลกรุงเทพกรีฑา ใช้ชื่อโครงการว่า “วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์” ที่ปิดการขายไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดกลุ่มแอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป หรือ A5 ได้ขยายฐานจากโซนตะวันออกมาปักหมุดโครงการใหม่ฝั่งตะวันตก ย่านราชพฤกษ์ เปิดตัวโครงการวนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ มีกลุ่มคนซื้อลงทะเบียนรอเข้าชมโครงการแล้วมากกว่า 140 รายทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวให้จองโครงการ โดยได้นำเสนอความแปลกใหม่ตาม Strategy ของบริษัท คือ สร้างความ “แตกต่าง” อย่างมี ”คุณค่า”

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ ให้ลูกค้าชมบ้านตัวอย่าง พร้อมกับเปิดขายเฟสแรกจำนวน 6 ยูนิต ซึ่งเป็นบ้านสร้างก่อนขาย 4ยูนิตและบ้านตัวอย่าง 2ยูนิต  ควบคู่ไปกับการเปิดให้ลูกค้าเลือกจองแปลงบ้านในเฟส 2 จำนวน 12 ยูนิตที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง ในราคาเริ่มต้น 30-60 ล้านบาท*

โดยเหตุผลที่เลือกกรุงเทพโซนตะวันตก ย่านราชพฤกษ์ช่วงต้นเปิดตัวโครงการวนา ราชพฤกษ์ – เวสต์วิลล์ เพราะย่านนี้มีจุดเด่นเรื่อง “ทำเล” ซึ่งโครงการตั้งอยู่ในย่านใจกลางราชพฤกษ์ ติดกับห้างใหญ่ Central Westville ที่เพิ่งเปิดให้บริการ และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ ทำให้เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก เพราะใกล้ทางด่วนพิเศษประจิมรัถยา และจุดตัดวงเวียนพระราม 5

“ย่านราชพฤกษ์ เป็นโซนที่อยู่อาศัยฝั่งตะวันตกที่ใกล้เมือง มีความเป็น Urbanized ซึ่งตรงกับแนวคิดในการเลือกทำเลของบริษัทข ณะเดียวกันการขยายตัวของเมืองในฝั่งตะวันตกก็มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับช็อปปิ้งมอลล์แบบนี้หายากและมีจำกัด”

ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่ม Real Demand ในโซนตะวันตกของกรุงเทพ ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว อยากได้พื้นใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ในทำเลที่ “สมดุล” ทั้งการเดินทาง ที่ทำงาน แหล่งไลฟ์สไตล์ และใกล้ชิดธรรมชาติ มีรายได้ของครอบครัว 300,000 บาท ขึ้นไป  อาชีพเจ้าของธุรกิจ หรือพนักงานบริษัท Executive Level

โครงการ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  “Live a Well-Balanced Life” บ้านที่สร้างความสมดูลในทุกมิติของการใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อชีวิตคนเมือง ตัวบ้านออกแบบร่วมสมัยสไตล์ Modern Classic เรียบหรูแบบทันสมัยพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตรงตามความต้องการของลูกค้า ออกแบบฟังก์ชันบริเวณชั้น 2 ให้เป็น Family Area ที่ให้ทุกคนในบ้านสามารถ Gathering ร่วมกันได้ พร้อมออกแบบให้มี Facade ที่เป็นเอกลักษณ์ของ VANA สะท้อนดีไซน์ให้บ้านดูสวยงามโดดเด่น เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอกด้วยช่องแสงขนาดใหญ่

นอกจากนี้ยังออกแบบใกล้ชิดติดธรรมชาติด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่ทั่วทั้งโครงการ และปลูกต้นไม้ใหญ่บริเวณชั้น 1 ระเบียงชั้น 2 และชั้น 3 ทำให้ลูกค้าจะได้สัมผัสความร่มรื่นของ “วนา” ตลอดเวลาของการใช้ชีวิตในบ้านทั้ง 3 ชั้นเหมือนกับอาศัยอยู่ใน “วนา” ซึ่งแปลว่า “ป่า” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการอยู่อาศัยท่ามกลางพงไพรเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองให้อยู่สบายหรูหราบนทำเลศักยภาพ พร้อมความสงบและเป็นส่วนตัวเพียง 43 ครอบครัว

ส่วนอาคาร Clubhouse ที่ออกแบบ Stand Alone จากโซนที่อยู่อาศัย มีคอนเซ็ปต์คล้ายถ้ำ มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือรูปแบบ Freeform ออกแบบเป็นแอ่งน้ำท่ามกลางธรรมชาติกลางป่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งฟิตเนส ห้องรับรองสำหรับนัดพบปะพูดคุยกับแขกหรือเพื่อนๆ รวมทั้งยังมีสวนหย่อมส่วนกลางบริเวณพื้นที่ภายในโครงการ สนามเด็กเล่น ระบบไฟฟ้าลงดินทั้งโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ บนอยู่บนที่ดินกว่า17 ไร่  เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นจำนวน 43 ยูนิต รวมมูลค่า 1,700 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ บนที่ดิน 62-148 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 415-556 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 30-60 ล้านบาท* ประกอบด้วย

แบบ S บนเนื้อที่ดิน 62-78 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 415 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

แบบ M บนเนื้อที่ดิน 71-112 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 485 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4คัน พร้อมติดตั้งลิฟต์ส่วนตัวในบ้าน

แบบ L เนื้อที่ดิน 88-148 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 556 ตารางเมตร มี 5ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมลิฟต์ส่วนตัวในบ้าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*