แอสเซทไวส์ต่อยอดความสำเร็จแคมปัสคอนโดฯ เปิดโครงการใหม่ “เคฟ วันเดอร์แลนด์”) มูลค่าโครงการ 2,550 ล้านบาท ทำเลใกล้ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ออกแบบภายใต้แนวคิด “LAND OF MINE” พร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 55 กิจกรรม เตรียมเปิดจองรอบ Early Bird ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แอสเซทไวส์ถือเป็นหนึ่งในเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งได้พัฒนาคอนโดฯไปแล้ว 4 โครงการ และสามารถปิดการขาไป 2 โครงการ คือ  โมดิซ ลอนช์ หรือ โมดิซ อาวองการ์ด เนื่องจากทำเลย่านนี้ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัย และพนักงานบริษัท ทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อลงทุน  โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดขายโครงการใหม่ “เคฟ วันเดอร์แลนด์”  ทำเลตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มูลค่าโครงการ 2,550  ล้านบาท ที่มีดีไซน์และคอนเซ็ปต์การออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โครงการเคฟ วันเดอร์แลนด์ พัฒนาเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร บนพื้นที่ 14 ไร่ จำนวนห้องพัก 1,424 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23 – 35.70 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อม Fully Furnished* ออกแบบภายใต้แนวคิด “LAND OF MINE” ที่ทำให้ทุกวันมหัศจรรย์กว่าที่คิด จะเปิดรอบ Early Bird ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้  พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท และลุ้นรับของรางวัลกว่า 30 รายการ รวมถึงห้องชุดราคาพิเศษ 1.39 ล้านบาท*

ตัวอาคารดีไซน์ผสานระหว่าง CARNIVAL, FUN PARK และ CIRCUS…IN WONDERLAND มีการใช้สีแดง รูปข้าวหลามตัด เส้นซิกแซก และลวดลายต่าง ๆ เพื่อให้ความรู้สึกสนุกสนานเสมือนหลุดเข้ามาสู่โลกแห่งจินตนาการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม 55 กิจกรรม  อาทิ สระว่ายน้ำใหญ่ 3 สระมีทั้ง The Whirl Lagoon, Wonder Lap Pool (Grand Slide, Jacuzzi), Relaxing Pool  Common Area บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รวมทั้งยังมีโซน Pet Playground ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัย

โครงการตั้งอยู่ติดถนนคลองหลวง ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต สามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และออกนอกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และดอนเมืองโทลล์เวย์ รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่จะเปิดใช้ในอนาคตอันใกล้นี้ และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา เช่น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Zpell เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*