ศุภาลัย เดินหน้าปีมังกรทอง รุกเปิด 2 โครงการใหม่ ในจังหวัดชลบุรี ทำเล บ้านบึง-บ่อวิน มูลค่ารวม 3,220 ล้านบาท  ชูดีไซน์โดดเด่นสไตล์ ทรอปิคอล โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 4.5 – 16 ล้านบาท มั่นใจทำยอดขายตามเป้าสู่ 200 ล้านบาท

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 1 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า จังหวัดชลบุรี ยังคงเป็นเมืองเศรษฐกิจยอดนิยมที่มีศักยภาพสูงในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากแรงหนุนด้วยปัจจัยบวกจากโครงการพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC), การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรชาวต่างชาติ, การส่งเสริมการท่องเที่ยวจากทั้งภาครัฐและเอกชน และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งความเจริญเหล่านี้เป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดผู้คนให้เข้ามาพักอาศัยและทำงานในพื้นที่เพิ่มขึ้นทุกปี และเป็นจังหวัดที่บริษัทฯทำยอดขายสูงในอันดับต้นๆ

โดยในปี 2567 นี้ ศุภาลัย ส่ง 2 โครงการใหม่ล่าสุดระดับพรีเมียม รวมมูลค่า 3,220 ล้านบาท คือ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า บ้านบึง” มูลค่าโครงการ 1,134 ล้านบาท และ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บ่อวิน – อีสเทิร์น” มูลค่า 2,086 ล้านบาท ซึ่งพัฒนาแบบบ้านในสไตล์ ทรอปิคอล โมเดิร์น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยคาดว่าทั้ง 2 โครงการจะสามารถกวาดยอดขายช่วงเปิดตัวได้ถึง 200 ล้านบาท

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า บ้านบึง ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 42 ไร่ บนสังคมส่วนตัวเพียง 145 ครอบครัว กับแบบบ้านถึง 5 แบบ พื้นที่ใช้สอย 208 – 417 ตารางเมตร (ตร.ม.) ตั้งแต่ 4 – 5 ห้องนอน 3 – 6 ห้องน้ำ 2 – 3 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 6.49 – 16 ล้านบาท คัดสรรวัสดุพรีเมียมประหยัดพลังงาน ให้ความสะดวกสบาย ด้วยระบบ Home Automation และ Solar Rooftop ทุกหลัง รวมถึงรองรับ EV Charger โดยภายในโครงการมีระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งสโมสร สระว่ายน้ำและฟิตเนส เดินทางสะดวกรวดเร็วติดถนนใหญ่ บ้านบึง – หนองปรือ สามารถเข้าและออกได้หลายทาง เชื่อมต่อย่านบ้านบึง ใกล้ถนนเศรษฐกิจ และนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับกับทุกการใช้ชีวิต อาทิ โลตัส บ้านบึง, บิ๊กซี บ้านบึง, โรงพยาบาลบ้านบึง, โรงเรียนวัฒนดรุณวิทย์, โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย และวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี

ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บ่อวิน – อีสเทิร์น ตั้งอยู่บนถ.เทิดพระเกียรติ 2 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เชื่อมต่อถนน 331 เพียง 2 นาที พื้นที่โครงการกว่า 90 ไร่ บ้านเดี่ยวสไตล์ ทรอปิคอล โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้น 4.5 – 16 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกถึง 8 แบบ พื้นที่ใช้สอย 162 – 417 ตารางเมตร ตั้งแต่ 4 – 5 ห้องนอน 3 – 6 ห้องน้ำ 2 – 3 ที่จอดรถ โอบล้อมด้วยบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ กับสวนสาธารณะกว่า 3 ไร่ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Club house, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น ยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation, เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตอบรับความสมดุลในการใช้ชีวิตเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง คอนเน็กทุกการเดินทางพร้อมมอบความสะดวกบนทำเลใกล้แหล่งท่องเที่ยว, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียนนานาชาติ อาทิ โรบินสัน บ่อวิน, โรงพยาบาล แปซฟิคการ์เด้น และถนน 331

“เรามั่นใจว่า ทั้ง 2 โครงการนี้ จะสามารถทำยอดขายในช่วงเปิดตัวได้ตามเป้า คือ 200 ล้านบาท ดังเช่นที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในหลายๆโครงการของศุภาลัยที่ประสบความสำเร็จ และเป็นจังหวัดที่ทำยอดขายได้สูงเป็นลำดับต้นๆเลยทีเดียว ถือเป็นการออกสตาร์ทปีมังกรทองได้เป็นอย่างดี” นายราชัยกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*