บ้าน เปรียบเสมือนสิ่งแสดงตัวตนของคุณ และยังเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ  ที่สะท้อนความเป็นคุณ ทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และบ้านยังเป็นความภาคภูมิใจ เป็นภาพวาดความสำเร็จของใครหลายๆ คนที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจนี้  ดังนั้นการจะเลือกบ้านสักหลังจึงไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากเรื่องทำเลที่ดีแล้ว ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และราคาที่คุ้มค่าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่นำมาพิจารณา

หนึ่งแบรนด์ผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับหรูที่ตั้งใจออกแบบโครงการบ้านหรูสุด Luxury คือ นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งก่อนที่จะมาเป็นนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ เริ่มจากการพัฒนาที่ดินในโซนถนนรามคำแหง 2 โดยเริ่มต้นจากธุรกิจตลาด ให้เช่าพื้นที่เพื่อจำหน่าย สินค้าอุปโภค-บริโภค ครบวงจร รวมถึงตลาดค้าส่ง และ พัฒนาอย่างต่อเนื่องไปอีกหนึ่งธุรกิจ คือ นัมเบอร์วันพลาซ่า เพื่อตอบสนองความต้องการของคนในย่านนี้ และรองรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย และต่อยอดมายังธุรกิจประเภทบ้านจัดสรร ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ฯลฯ  ความสำเร็จจากโครงการก่อนหน้าอย่าง BLUE LAGOON บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่ Sold out เป็นที่เรียบร้อย THE ONE life Bangna บ้านเดี่ยว บ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น  และโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมล่าสุดคือ THE ONE Signature Bangna-Rama 9 บ้านหรูพูลวิลล่า และการ์เด้นวิลล่า 3 ชั้น พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง

THE ONE Signature Bangna-Rama 9 บ้านหรูพูลวิลล่าและการ์เด้นวิลล่า เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว และมีลิฟต์ทุกหลัง แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัวทั้งโครงการมีเพียง 71 ครอบครัว บนเนื้อที่กว่า 24 ไร่ ที่ออกแบบทั้งพื้นที่สีเขียว และคลับเฮ้าส์หรูมาไว้ที่โครงการ

วันนี้ prop2morrow พาชมโครงการที่ถือว่าสวยงามโดดเด่นในย่านบางนา พระราม 9 คือ THE ONE Signature Bangna-Rama 9 โครงการสุดหรู ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก บางนา และพระราม 9 การเดินทางสะดวกสบายใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 3 แห่ง คือ ทางด่วน Motor Way ทางด่วนศรีรัช และทางด่วนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อกับโซนสำคัญๆ อย่างบางนา ชลบุรี ถนนสุขุมวิท ถนนพระรามเก้า  การเดินทางเข้าออกเมืองสบาย และนอกจากนี้ยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย   นอกจากการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้ว หากต้องการใช้บริการขนส่งสาธารณะจริงๆ ก็อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สายสีเหลือง และแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เป็นทำเลศักยภาพที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตคนเมืองที่วันธรรมดาต้องทำงาน มีนัดหมายโซนในเมืองก็เดินทางสะดวก และวันหยุดสุดสัปดาห์เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนก็เดินทางสะดวก

THE ONE Signature Bangna-Rama 9 เป็นโครงการอสังหาฯ พัฒนาโดยนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury นำเสนอบ้านหรู 3 ชั้น ที่ออกแบบให้บ้านมีสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว ทุกหลังมีลิฟต์ส่วนตัว บนที่ดิน 24-0-60 ไร่ ทั้งโครงการมีเพียง 71 ยูนิตเท่านั้น แบบบ้านมีทั้งหมด 2 Type คือ พูลวิลล่า และการ์เด้นวิลล่า ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 400-560 ตร.ม. และยังออกแบบพื้นที่สีเขียว และพื้นที่ส่วนกลางให้มากถึง 8-3-99.8 ไร่ ส่วนจุดเด่นของส่วนกลางคือ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ เหมือนยกเอาส่วนกลางจากคอนโดฯ หรูมาไว้ที่โครงการบ้าน ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ Lobby Lounge, Co-working Space, Meeting Room, Private Salon พร้อมเปิดเฟสแรกทำเลที่ดีสุดในโครงการใกล้กับ Signature Club เพียง 19 ยูนิต พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ สนใจนัดหมายเข้าชมโครงการติดต่อ โทร: 099-382-8899 Line: @theonesignature หรือรับชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่  https://theonesignature.com

โดยออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ Portal to Your Universe เปิดโลกในแบบที่เป็นคุณ นิยามใหม่ของความหรูหราที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ด้วยการออกแบบที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ได้ไม่รู้จบ บ้านที่มีดีไซน์การออกแบบโดดเด่นมีความ Timeless สวยงามร่วมสมัย ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นรุ่นคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่คุณย่า และคุณลูก ก็สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ดีไซน์ภายในยังเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ ให้ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถเชื่อมโยงกันได้ และออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยมาเยอะ

LIVE INSPIRED ค้นพบความชอบใหม่ สร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบ

อย่างที่บอกว่า THE ONE Signature Bangna-Rama 9 ออกแบบส่วนกลางมาให้ลูกบ้านเยอะ เมื่อเทียบกับจำนวนยูนิตภายในโครงการที่มีเพียง 71 ยูนิต ถือว่าจัดมาให้เยอะ และครบครันมากจริงๆ ทั้งใส่ส่วนของ Club House&Play Area และ Garden Park & Court Running Track โดยการออกแบบส่วนกลางที่นี่จะให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังพักผ่อนที่รีสอร์ตหรู ทำให้ทุกวันของคุณเหมือนวันพักผ่อน เริ่มจากส่วนอาคารคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ตั้งด้านหน้าโครงการ เป็นเหมือนประตูด่านแรกที่เมื่อทุกคนผ่านเข้ามาจะต้องสะดุดตาเพราะการออกแบบที่สวยงาม และสามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้จริง

CLUB HOUSE&PLAY AREA

ตัวอาคารคลับเฮ้าส์ หรือ Signature Club เป็นอาคารคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ 2 ชั้น ด้านในประกอบด้วย ชั้น 1 : Lobby Lounge, Co-Working Space, Junior Club, Play Area, Meeting Room, Private Salon และสระว่ายน้ำ

Lobby Lounge จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 เป็นมุมที่ลูกบ้านสามารถใช้เป็นที่สำหรับรับรองแขกที่มาบ้าน แต่ไม่ต้องการเข้าไปที่บ้านสามารถให้แขกมานั่งเพื่อรอพบ หรือลูกบ้านจะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานหรือพักผ่อนชมวิวสระว่ายน้ำ หรือจะเป็นมุมสำหรับรับรองแขกจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ โดยลูกบ้านสามารถติดต่อกับทางนิติเพื่อ Booking ขอใช้พื้นที่ ภายใน Lobby มีมุมโซฟาสำหรับนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือได้ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังพักผ่อนอยู่ที่รีสอร์ตหรู

Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ภายใน Signature Club เป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ซึ่งข้อดีของสระระบบน้ำเกลือ คือ ปลอดภัยต่อร่างกาย ไม่แสบผิว แสบตา หรือทำให้ตาแดง ไม่ทำลายผิว และเส้นผม นอกจากนี้ยังปลอดภัยต่อผู้ที่แพ้สารคลอรีนด้วย สระว่ายน้ำที่คลับเฮ้าส์ เป็นแบบ Infinity Edge Pool ที่เปิดรับวิวทั้ง 3 ด้าน เป็นสระขนาดใหญ่ กว้าง 7 เมตร ยาว 25 เมตร มีสระเด็กแบ่งโซนในสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ

Junior Club ห้องเด็กเล่นที่ภายในห้องมีของเล่น โต๊ะสำหรับเด็ก และหนังสือนิทาน ผู้ปกครองสามารถพาน้องๆ ออกมาเล่นที่ Junior Club และยังสามารถพบปะเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน  และยังมีส่วน Play Area พื้นที่สนามเด็กเล่นขนาดย่อมๆ ให้น้องๆ หนูๆ ได้ปีนป่ายทำกิจกรรม เพราะเด็กๆ เป็นวัยที่ต้องการการเรียนรู้ และมีพลังเยอะการได้เล่นออกกำลังกายกลางแจ้งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้น้องๆ และยังได้มีโอกาสพบปะเพื่อนด้วย เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ ได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน

เชื่อมต่อออกมาด้านนอกอาคารจะแยกออกเป็นห้องอีก 2 ห้องสำหรับลูกบ้านมาใช้บริการ มุมนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเราไปพักผ่อนที่รีสอร์ตมีแยกโซนสำหรับบริการลูกบ้านจะแบ่งเป็น 3 ห้องคือ Co-Working Space, Meeting Room และ Private Salon

Meeting Room ห้องประชุมขนาดกลาง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป การทำงานไม่ได้จำกัดอยู่แต่การเข้าออฟฟิศ เพราะคนรุ่นใหม่สามารถ Work Everywhere ที่ไหนๆ ก็สามารถเป็นที่ทำงานได้  โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เป็นวัยกำลังสร้างตัว หันมาทำธุรกิจของตัวเอง เราจะเห็นเจ้าของธุรกิจที่เป็น Young Entrepreneur ประสบความสำเร็จมากขึ้น คนกลุ่มนี้ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศเพื่อตอกบัตรเข้าทำงาน การมีส่วนกลางอย่างห้องประชุมสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านที่เปลี่ยนไปได้มาก ลูกบ้านที่เป็นเจ้าของกิจการ สามารถนัดลูกน้องเพื่อมาประชุมงานได้ ในห้องมีโต๊ะประชุมขนาด 6 ที่นั่งรองรับ และมีจอทีวีที่สามารถเชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กได้ เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน

Co-Working Space อย่างที่บอกว่าโครงการรองรับการอยู่อาศัยของทุกเจเนอเรชั่น ห้อง Co-Working Space เป็นที่บริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน สำหรับบางครอบครัวมีลูกๆ อยู่ในวัยกำลังเรียนสามารถชวนเพื่อนๆ มานั่งทำรายงาน ทำการบ้านอ่านหนังสือกันที่ห้อง Co-Working Space แทนที่จะต้องออกจากบ้านไปหาคาเฟ่นั่งทำงานก็สามารถมาทำงานที่ห้องนี้ได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และคุณพ่อ คุณแม่ก็ยังไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะที่โครงการมีการดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน

Private Salon ห้องซาลอนแบบนี้เรามักได้เห็นในส่วนกลางคอนโดฯ หรูๆ แต่ที่นี่ได้คิดมาให้ลูกบ้านแบบรอบคอบ ใส่ใจ และครบถ้วนมากจริงๆ สำหรับคุณผู้หญิงการแต่งตัวออกงานแต่ละครั้งเป็นเรื่องใหญ่ ทั้งต้องแต่งหน้าทำผม แต่ถ้าจะต้องออกไปทำที่ร้านก็ไม่สะดวก สมัยนี้จึงนิยมใช้บริการแต่งหน้าทำผมที่บ้าน แต่ถ้าจะให้ช่างเข้าบ้านเลยก็กังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวการมีห้องซาลอนจึงตอบโจทย์มากๆ เพราะลูกบ้านสามารถให้ช่างแต่งหน้า ทำผมมาให้บริการได้ เพียงแค่ Booking การใช้งานผ่านนิติ ในห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งเก้าอี้สำหรับนั่งแต่งหน้าทำผม กระจกบานใหญ่ และมีเตียงสำหรับสระผม สะดวกมากๆ เดี๋ยวนี้มีบริการเรียกช่างตัดผมมาตัดที่บ้านก็สามารถมาใช้บริการห้องซาลอนได้ตอบโจทย์ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย

ขึ้นมาที่ชั้น 2 : Signature Lounge, Fitness เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Signature Club เลย

Signature Lounge เป็น Lounge ขนาดใหญ่ที่ลูกบ้านสามารถ Booking เพื่อจัด Private Party ได้เลยสามารถรองรับแขกได้ 15-20 ท่าน ด้านในมีมุมโต๊ะยาว 10 ที่นั่ง มุมโซฟาขนาดใหญ่  มีทีวี มีเคาน์เตอร์บาร์สำหรับเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม ตู้เย็นขนาดใหญ่ เตาอบ และซิงค์ โดยลูกบ้านสามารถเชิญ Chef’s Table มาทำอาหารให้ทาน ด้านในเป็นบานกระจกบานใหญ่สามารถเทควิวด้านนอก เพดานห้องสูงโปร่งทำให้ห้อง Signature Lounge ดูโออ่า เป็นหน้าเป็นตาเจ้าของบ้านสำหรับต้อนรับแขก

Fitness ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์ ที่มีเครื่องออกกำลังทั้งแบบ Cardio และ Weight training เครื่องออกกำลังกายเป็นของยี่ห้อ True พื้นในฟิตเนส เป็นแบบเดียวกับที่ Gym ที่สามารถรองรับการกระแทกได้ และส่วนห้องฟิตเนสยังสามารถเทควิวสระว่ายน้ำ และภายในโครงการได้ด้วย สามารถออกกำลังกายพร้อมกับเทควิวสวยๆ ทำให้ไม่เบื่อเลย รับรองว่าถูกใจสายเฮลตี้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 1-1-50 ไร่ ภายในโครงการที่รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ และพุ่มไม้ดอกไม้ประดับ ที่ให้ความร่มรื่น ผ่อนคลาย ลูกบ้านสามารถออกมานั่งพักผ่อนไปกับบรรยากาศชิลๆ ในตอนเช้า และตอนเย็น ภายในสวนส่วนกลางจะมีมุมนั่งพักผ่อน และ Garden Pavilion ที่สามารถมานั่งชิลได้ และยังมี Running Track ระยะทางประมาณ 120 เมตร ที่สามารถมาเดิน มาวิ่งเพื่อออกกำลังกายได้

LIVE REFINED นิยามใหม่ของความหรูหรา โอบรับทุกความสำเร็จ

การเลือกบ้านสักหลังที่จะตอบโจทย์ความต้องการ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไม่ใช่เรื่องง่าย แต่บ้าน THE ONE Signature Bangna-Rama 9 เป็นบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และยังช่วยอำนวยความสะดวกทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น เพราะเป็นบ้านที่ออกแบบมาพร้อมระบบ Smart Home Automation ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และใส่ใจให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน

SMART HOME SMART LIFE ใช้ชีวิตอย่างสมาร์ท
บ้านที่ออกแบบมาอย่างตอบโจทย์การใช้ชีวิต และความปลอดภัยที่ทางโครงการมอบให้แก่ลูกบ้าน
-การเข้า-ออกด้วยระบบ Smart Gate ผ่านการสแกนทะเบียนรถยนต์ลูกบ้าน และสำหรับแขกผู้มาติดต่อ ผ่านระบบแอปพลิเคชั่น และ Line
-CCTV ทั่วทั้งโครงการ และทีมรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
-Home Automation ควบคุมการทำงานอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่านแอปพลิเคชั่น
-Home Security สัญญาณกันขโมยในตัวบ้าน ด้วย Magnetic Sensor และ Motion Sensor, CCTV ควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชั่น
-VDO Door Phone และ VDO Door bell สามารถสนทนาตอบโต้ได้ตั้งแต่หน้าโครงการ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน
-Digital Door lock ปลดล็อกได้ด้วยรหัสผ่าน สแกนนิ้วมือ และ Key Card
-และอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ก็คือ Butler Service เป็นบริการเสริมที่มอบให้ลูกบ้าน (ฟรี 1 ปี* หลังจากนั้นมีค่าใช้จ่ายตามแพ็คเกจที่ลูกบ้านเลือก) โดย Butler Service เป็นเหมือนผู้ดูแลอำนวยความสะดวกภายในบ้านให้กับเจ้าของบ้าน ซึ่งสามารถใช้บริการแบบเทลเลอร์เมดสามารถเลือกได้ตามต้องการ ในราคาพิเศษ บริการจะครอบคลุมถึงการ Maintenance ส่วนต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำ บริการตัดแต่งสวน ทำความสะอาดบ้านภายนอก และภายใน, บริการล้างแอร์, บริการตรวจเช็คระบบประปา ระบบไฟฟ้า และรวมถึงบริการซื้อสินค้าที่นัมเบอร์วันมาร์เก็ต ทั้งหมดให้บริการโดยมืออาชีพ ที่ทางโครงการคัดสรรมาดูแลลูกบ้าน และเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้านไม่ต้องติดต่อให้คนแปลกหน้าเข้ามาในโครงการ

ทางเข้าซุ้มประตูด้านหน้ามีรปภ. ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV และยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบ Smart Gate รถยนต์ลูกบ้านสามารถเข้าออกผ่านการสแกนทะเบียนรถ และสำหรับแขกที่มาสามารถเข้า-ออก โดยลูกบ้านสามารถแจ้งทะเบียนล่วงหน้าเพื่อความสะดวก และตรงบริเวณนี้ยังติดตั้งระบบ VDO Door Phone ที่สามารถติดต่อกับเจ้าของบ้านได้ผ่านทางหน้าจอ เพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน โดยที่ผู้มาติดต่อยังไม่ต้องเข้าไปถึงบ้าน

ถัดเข้ามาด้านซ้ายเป็นอาคาร Signature Club ด้านขวาเป็นส่วนของบ้านพักอาศัย ถนนหลักภายในโครงการกว้าง 12 เมตร ถนนรอง และซอย กว้าง 9-10 เมตร

ตรงเข้ามาจะเจอวงเวียน เป็นสัญลักษณ์โดดเด่นอยู่ตรงกลาง ด้านในเป็นสวนสาธารณะที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ ทำให้บรรยากาศภายในโครงการดูร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อน  และภายในโครงการนำสายไฟฟ้าลงใต้ดิน ทำให้ทัศนียภาพภายในโครงการดูสวยงามมาก

THE ONE Signature  2 แบบบ้านหรูตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ของผู้อยู่อาศัย

THE ONE Signature Bangna-Rama 9 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury มี 2 แบบบ้าน คือ  Pool Villa และ Garden Villa 3 ชั้น พร้อมลิฟต์ทุกหลัง

แบบที่ 1 VENTI (Garden Villa) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่มาพร้อมการ์เด้นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวสวนร่มรื่นไม่ว่าจะอยู่ที่มุมไหนของบ้าน ขนาดที่ดิน 66.9-91.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมลิฟต์ และ 3 ที่จอดรถ และมีห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน สำหรับบ้าน Type นี้มีทั้งหมด 36 ยูนิต

แบบที่ 2 TRENDA (Pool Villa) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว  ขนาดที่ดิน 87.4-135.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 560 ตร.ม. 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมลิฟต์ และ 4 ที่จอดรถ และมีห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน สำหรับบ้าน Type นี้มี 35 ยูนิต รวมทั้งหมดมี 71 ยูนิต เป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวมาก สำหรับบ้านเฟสแรกที่เปิดเป็นโซนที่ดีที่สุดในโครงการจะอยู่ใกล้กับคลับเฮ้าส์ และสวนสาธารณะใหญ่
สำหรับแบบ VENTI Garden Villa ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท  แบบ TRENDA Pool Villa ราคาเริ่มต้น  40 ล้านบาท (ราคาแตกต่างกันตามขนาดที่ดินเพิ่ม-ลด 160,000 บาท/ตร.ว. ค่าส่วนกลาง 65 บาท/ตร.ว./เดือน

สรุปสเปกวัสดุที่โครงการคัดสรรให้ลูกบ้าน THE ONE Signature Bangna-Rama 9
-ระบบการก่อสร้างเป็นก่ออิฐฉาบปูน
-เสาเข็มตัวบ้านเป็นเสาเข็ม 23 เมตร
-หลังคา Flat Slab, Smart Truss
-ที่จอดรถปูพื้นด้วย Kenzai 10*10 เซนติเมตร  ซึ่งต่างจากคอนกรีตแสตมป์ เวลาที่เสียหาย กระเบื้อง Kenzai สามารถเปลี่ยนได้ที่ละแผ่น
-ลานซักล้างปูกระเบื้อง
-ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นระบบอัตโนมัติ ควบคุมผ่านรีโมท และแอปพลิเคชั่นบนมือถือ
-ประตูหน้าบ้านเป็นประตู Tostem เป็นประตูโลหะคุณภาพสูงปิดผิวลายไม้ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ข้อดีของประตู Tostem คือทนทาน ประตูเป็นระบบดิจิตอล ยี่ห้อ Alpha Digital Door Lock แบบผลักมีระบบล็อก 2 ชั้น มาตรฐานญี่ปุ่น เปิดปิดได้ 3 ระบบ คือ รหัส คีย์การ์ด และระบบกุญแจแบบ Dimple ป้องกันการก็อบปี้ และสะเดาะกุญแจ

-ความสูงที่จอดรถ 3.20 เมตร
-ความสูงชั้น 1 ส่วน Double Volume สูง 6.6 เมตร  และส่วนปรกติสูง 3.7 เมตร, ชั้น 2 สูง 3.7 เมตร และชั้น 3 สูง 2.9 เมตร
-วัสดุปูพื้นชั้น 1 กระเบื้อง 60*60 ชั้น 2, 3 เป็น Engineering Wood
-สุขภัณฑ์ และวัสดุในห้องน้ำเป็นของ KOHLER หรือเทียบเท่า ฉากกั้นอาบน้ำเป็นกระจกเทมเปอร์หนา 10 มม. อ่างอาบน้ำ
KASCH
-ติดวอลเปเปอร์ทั้งหลัง ยกเว้นห้องครัว
-แอร์ DAIKIN Inverter Cassette 4 ทิศทาง และแบบติดผนังจำนวนทั้งหมด 10-11 เครื่อง (ตามขนาดบ้าน)
-ลิฟต์ HITACHI ระบบสลิงรับน้ำหลันัก 300 กก. รองรับ 4 คน

ระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานผ่านแอปฟลิเคชั่นของ True ควบคุมทุกอย่างในแอปพลิเคชั่นเดียว
-Motion Sensor และ Shock Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในบ้าน
-ควบคุมการเปิด-ปิดไฟ
-ควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี แอร์
-เปิด-ปิดประตูรั้วอัตโนมัติ
-สื่อสารผ่านระบบ VDO Door Bell, VDO Door Phone
-ตรวจสอบความเคลื่อนไหวผ่าน CCTV (สามารถพูดโต้ตอบได้) ทางโครงการติดตั้งให้ 1 ตัวบริเวณด้านนอก ลูกบ้านสามารถติดตั้งเพิ่มเติมเองได้
-แจ้งเตือนขอความช่วยเหลือจากภายในลิฟต์

เปิดบ้าน TRENDA พูลวิลล่าสุดหรู บ้านเดียว 3 ชั้นรองรับ
ครอบครัวใหญ่ ทุกเจเนอเรชัน

บ้านหลังแรกที่จะพาชมคือแบบบ้าน TRENDA เป็นแบบพูลวิลล่า สูง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 560 ตร.ม. 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมลิฟต์ และสามารถจอดรถได้ 4 คัน

จุดเด่นของบ้านแบบ TRENDA คือการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ออกแบบให้ทุกส่วนของบ้านสามารถเชื่อมต่อกันได้ และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน มีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานของห้องนี้ได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน  และพื้นที่ชั้นล่างสามารถเปิดเชื่อมต่อกับส่วนของสระว่ายน้ำ เหมาะกับการพักผ่อน สำหรับ Type นี้เหมาะกับครอบครัวขยาย ที่มีหลายเจเนอเรชันในครอบครัว ที่มีทั้งคุณพ่อ คุณแม่ หรือคุณปู่ คุณย่า อาศัยอยู่ด้วย หรือสำหรับคนที่มองหาบ้านที่เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ หลังจากเวลางานเมื่อกลับมาบ้านเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ต ชอบว่ายน้ำ และต้องการความเป็นส่วนตัว

จากผังพื้นที่ชั้น 1 ด้านในจะเป็นพื้นที่ Family Area ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันไม่ว่าจะรับประทานอาหาร ดูหนัง พักผ่อน จะมี Living Area, Dining Area, Kitchen&Pantry และห้องอเนกประสงค์  โดยส่วน Living Area Dining Area และ ห้องอเนกประสงค์ สามารถเปิดประตูเชื่อมต่อกับส่วนของสระว่ายน้ำได้เลย เป็นส่วนที่โครงการตั้งใจออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยสามารถเชื่อมโยงถึงกันเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

ส่วนที่เป็น Outdoor เป็นส่วนของที่จอดรถ และสระว่ายน้ำ การออกแบบบ้านจะปลูกแบบเกือบเต็มพื้นที่  แต่ก็ยังเหลือพื้นที่รอบบ้าน เพื่อความสะดวกในการ Maintenance งานระบบซึ่งโครงการออกแบบให้ตู้ระบบน้ำ ระบบไฟอยู่ภายนอกบ้าน เวลาที่ซ่อมแซมช่างไม่ต้องเข้าไปในตัวบ้าน และสามารถเดินรอบบ้านได้

ส่วนหน้าบ้าน Type นี้จะกว้าง 18 เมตร ประตูรั้วเป็นแบบเลื่อนอัตโนมัติ สามารถจอดรถได้มากถึง 4 คัน บริเวณที่จอดรถโครงการเตรียมจุดสำหรับติดตั้งที่ชาร์จไฟ สำหรับรถไฟฟ้าไว้รองรับลูกบ้านเรียบร้อย และมีห้องสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ เช่นอุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์งานช่าง อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับรถยนต์ เป็นห้องเก็บของที่มีขนาดใหญ่ สามารถจุของได้เยอะจริงๆ
บริเวณนี้ทางโครงการติดตั้งกล้อง CCTV ให้ 1 ตัวเป็นกล้องที่สามารถสื่อสารตอบโต้ได้ ควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชั่น

และด้านข้างยังมีประตูเล็กสำหรับเข้าบ้าน กรณีที่มีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน หรือเจ้าหน้าที่มาติดต่อ สามารถสื่อสารกันแบบ Face to Face ผ่าน VDO Door Phone ก่อนที่จะเปิดประตูเข้ามาในบ้าน ซึ่งเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้านอีกชั้นหนึ่ง

เมื่อเข้ามาด้านในแล้วจะเจอกับประตูเข้าบ้านซึ่งเป็นทางเข้าหลักเป็นประตู Digital Door Lock เข้ามาจะเป็น Foyer ที่สามารถทำเป็นจุดสำหรับนั่งใส่-ถอดรองเท้าได้  และยังสามารถวาง หรือบิ้วท์อินตู้สำหรับเก็บรองเท้าได้ด้วย

ถัดเข้ามาด้านซ้ายมือจะเป็นส่วนของห้องอเนกประสงค์ที่อยู่ชั้นล่าง ซึ่งห้องนี้ทางโครงการออกแบบให้มีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ภายในห้องด้วย ซึ่งเป็นข้อดีเลยคือ ห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งาน สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วยก็สามารถทำห้องนี้เป็นห้องนอนได้ และยังสะดวกมากๆ เพราะว่ามีห้องน้ำในตัว ไม่ต้องออกไปเข้าห้องน้ำที่ด้านนอก  สำหรับบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องสำหรับพักผ่อน หรือจะทำเป็นห้องปาร์ตี้เล็กๆ ก็ได้ ห้องนี้สามารถเปิดประตูเชื่อมต่อกับ Terrace ด้านนอก และออกมาที่สระว่ายน้ำได้เลย เป็นห้องที่มุมมองดีสามารถเทควิวสระว่ายน้ำในบ้านได้

แบบบ้าน TRENDA เป็นบ้านแบบ Pool Villa มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ขนาด 4*7 เมตร ลึก 1.2 เมตร แบบบ้านตัวอย่างเป็นบ้านหลังมุมได้เนื้อที่ดินด้านข้างเพิ่มขึ้น บ้านตัวอย่างตกแต่งสวนข้างบ้านให้เป็นตัวอย่าง บ้านแบบ TRENDA จะได้ที่ดินขนาดเริ่มที่ 87.4-135.3 ตร.ว. ขึ้นอยู่กับแปลงที่เลือกราคาก็จะแตกต่างเพิ่ม-ลด 160,000 บาท/ตร.ว.

อีกฝั่งของห้องออกแบบให้เป็นกระจกบานใหญ่ ที่สามารถเปิดออกไปยังด้านหน้าบ้านได้ หากห้องนี้จัดเป็นห้องปาร์ตี้สำหรับเพื่อนคุณลูก เวลาเพื่อนมาก็สามารถเข้ามาที่ห้องนี้ได้เลยโดยไม่ต้องผ่าน Living Room เผื่อคุณพ่อคุณแม่ต้องการความเป็นส่วนตัว

ส่วนตรงกลางบ้านเมื่อเดินผ่าน Foyer เข้ามาแล้ว จะให้ความรู้สึก Open Space พื้นที่เปิดโล่ง ได้ Double Volume สูงโปร่งถึง 6.6 เมตร  เป็นพื้นที่ Family Area ที่ครอบครัวสามารถมาสังสรรค์ ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน

 

ส่วนแรกที่เจอจะเป็น Living Room พื้นที่เชื่อมต่อกับ Dining Area สามารถนั่งรับประทานอาหารไปดูทีวีที่ Living Room ไปด้วยกันได้  บริเวณโซนนี้ได้กระจกบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสง และลมธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้านได้ หากอยู่บ้านจริงไม่ต้องเปิดไฟก็สว่าง  กระจกบานใหญ่ทำให้ห้องยิ่งดูโปร่ง โล่งมากๆ

ส่วน Dining Area มุมรับประทานอาหารที่สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ได้ และสามารถรับประทานอาหารไปพร้อมกับชมวิวบรรยากาศภายในบ้าน

ด้านข้างของ Dining Area บ้านตัวอย่างตกแต่งเป็น Pantry สำหรับอุ่น เตรียมอาหาร และมีเคาน์เตอร์บาร์น้ำ เป็นมุมสำหรับนั่งดื่มเครื่องดื่มชิลๆ

ติดกันเป็นห้อง Powder Room ห้องน้ำสำหรับเวลาที่มีแขกมาบ้าน ไม่ต้องขึ้นไปเข้าที่ชั้นบน สามารถเข้าที่นี่ได้เลย

ด้านในเป็นส่วนของห้องครัวไทย ที่ทางโครงการเตรียมจุดสำหรับติดตั้งซิงค์ไว้ให้แล้ว ห้องครัวมีขนาดกว้างสามารถวางตู้เย็นขนาดใหญ่  หรือจะบิ้วท์อินไอส์แลนด์ไว้ตรงกลางสำหรับทำอาหารก็ยังได้

ห้องครัวสามารถเปิดประตูออกด้านนอกได้ทั้ง 2 ฝั่ง ด้านซ้ายทางโครงการให้เป็นประตู Tostem ที่ขณะปิดประตูสามารถเปิดช่องระบายอากาศได้ และยังติดมุ้งลวดสำหรับกันแมลงให้ด้วย ข้อดีเลยของประตู Tostem คือความทนทาน  และประตูแบบนี้สามารถระบายอากาศได้ทำให้ห้องครัวไม่อับ
ออกมาด้านนอกจะเป็นส่วนซักล้าง โครงการได้เตรียมงานระบบน้ำไฟ ไว้รองรับการติดตั้งเครื่องซักผ้าเรียบร้อยแล้ว  และด้านนี้ยังเป็นส่วนของห้องพักแม่บ้าน และห้องน้ำแม่บ้าน แม่บ้านสามารถเข้าออกห้องได้จากด้านนอก ไม่ต้องเดินผ่านตัวบ้าน ให้ความเป็นส่วนตัวแก่เจ้าของบ้าน

ที่บริเวณชั้น 1 โครงการติดตั้ง Shock Sensor ให้บริเวณประตู และหน้าต่างทุกบาน Shock Sensor เป็นอุปกรณ์ตรวจจับการสั่นสะเทือนบริเวณประตูหน้าต่าง เมื่อเกิดการสั่นสะเทือนจะส่งสัญญาณเตือนไปยังแอปพลิเคชั่น เตือนให้เจ้าของบ้านรับรู้หากประตูหน้าต่างที่บ้านถูกงัดแงะ

ส่วนของลิฟต์จะอยู่ตรงกลาง บริเวณ Living Room เป็นลิฟต์ระบบสลิงของ HITACHI รองรับน้ำหนัก 300 กก. หรือประมาณ 4 ท่าน ระบบค่อนข้างสมูทขึ้นลงไม่กระตุก

ด้านข้างลิฟต์จะเป็นบันไดสำหรับขึ้นไปที่ชั้น 2 บันไดเป็น คสล ปูด้วย Engineering Wood ขอบบัวเป็นไม้โอ๊ก ราวกันตกเป็นกระจกเทมเปอร์หนา 8 มม. ส่วนมือจับเป็นไม้เนื้อแข็ง ราวเกาะกันตกเป็นสแตนเลส

บริเวณบันไดโครงการติด Motion Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวหากมีคนเดินผ่าน Motion Sensor ก็จะทำงานเปิดไฟส่องสว่างให้ช่วยลดอุบัติเหตุขณะขึ้นลงบันได

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเป็นโซนสำหรับพักอาศัยจะเป็นส่วนของห้อง Master Bedroom, Family Room และ Terrace มุมสำหรับพักผ่อนแบบส่วนตัวสำหรับสมาชิกของครอบครัว

ตรงนี้เป็นมุมที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ชั้น 1 สามารถมองลงไปเห็นห้อง Living Room และ Dining Area มุมนี้เป็น Double Volume สูง 6.6 เมตร สูงโปร่งมาก ทำให้บ้านดูหรูหรามาก อยู่ที่ชั้น 2 ก็สามารถมองเห็นชั้นล่างได้

ด้านซ้ายเป็นส่วน Master Bedroom ขนาดใหญ่กินพื้นที่ของชั้น 2 เกือบทั้งชั้น ส่วนแรกเข้ามาจะเป็นโถงทางเดินก่อนที่จะเข้าส่วนห้องนอน ความพิเศษของห้องนี้คือ จะมีมุมสำหรับจัดสวนส่วนตัวเล็กในห้องนอน ทำให้เราสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากขึ้น และมุมนี้เป็นกระจก 3 ด้านเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาให้ห้องนอน ทำให้ห้องนอนดูโล่งโปร่งมากขึ้น

ทางด้านขวามือจะเป็นส่วนของห้องนอนขนาดกว้าง และมีมุมสำหรับวางโซฟาจัดเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว ห้องนอนสามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะข้างหัวเตียง

ด้านนี้โครงการให้เป็นหน้าต่างกระจกบานใหญ่ขนาดเต็มบานสามารถเทควิวด้านนอกได้ สำหรับบ้านตัวอย่างอยู่โซนใกล้คลับเฮ้าส์ จากห้อง Master Bedroom สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำที่คลับเฮ้าส์ได้

ส่วนอีกด้านเป็นประตูกระจกเชื่อมต่อไปยังส่วน Terrace ส่วนตัวของห้อง Master Bedroom เป็นระเบียงขนาดใหญ่สามารถจัดวางชุดเก้าอี้ Coffee Table ได้ เป็นมุมพักผ่อนชิลๆ จากระเบียงมองลงไปจะเป็นส่วนของสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน อย่างที่บอกว่าที่นี่ออกแบบเน้นการเชื่อมต่อกัน ทำให้ทุกส่วนของบ้านสามารถมองเห็นกันได้

ด้านนี้จะเป็นห้องน้ำ พร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่สามารถบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าตู้เก็บของได้เยอะมาก สำหรับคุณผู้หญิง คุณผู้ชายที่ชอบแต่งตัวโครงการออกแบบมาใหญ่ถูกใจแน่นอน ส่วนด้านในเป็นห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งห้อง Master Bedroom ได้ห้องน้ำขนาดใหญ่การใช้งานแบ่งเป็นโซนเปียก และโซนแห้ง

อ่างล้างหน้าเป็นแบบ His&Her แบ่งฝั่งการใช้งานไม่ต้องแย่งกัน

ได้ฉากกั้นอาบน้ำกระจกเป็นเทมเปอร์หนา 10 มม. ขนาดกว้าง โซนอาบน้ำให้มาแบบกว้างมาก

และห้องน้ำในห้อง Master Bedroom ยังได้ส่วนของอ่างอาบน้ำ ซึ่งได้เป็นของ KASCH สีขาว ขนาด 1830*820*600 มม. ไว้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานเป็นอีกมุมพักผ่อนที่ดีจริงๆ

และในห้องน้ำ Master ยังมีส่วน Outdoor ทางโครงการแต่เป็น Vertical Garden เป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้าน

อีกฝั่งของชั้น 2 จะเป็นโซน Family Area ที่โครงการออกแบบให้เป็นมุมพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว สามารถทำเป็นมินิบาร์เล็กๆ วางตู้เย็นสำหรับแช่เครื่องดื่ม ขนมของกินเล็กๆ น้อยๆ เวลาหิวตอนกลางคืนไม่ต้องลงมาหาของกินที่ห้องครัวด้านล่าง หรือห้องนี้จะทำเป็นห้องออกกำลังกายส่วนตัวเล็กๆ ก็สะดวกดี ด้านในทางโครงการออกแบบให้เป็นห้องเล็กๆ เตรียมท่อสำหรับวางซิงค์ไว้ให้สามารถทำเป็นมินิบาร์เล็กๆ

ด้านนี้จะเป็นมุม Terrace ขนาดใหญ่ สามารถจัดวางชุดเก้าอี้ที่นั่ง หรือวาง Coffee Table ไว้จิบกาแฟยามเช้าก็ดีมาก เพราะจากมุมนี้สามารถเทควิวสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านล่างได้เลย เป็นอีกมุมพักผ่อนที่น่านั่งมากๆ

ขึ้นมาต่อที่ชั้น 3 จะเป็นโซนห้องพักอาศัยทั้งหมด 3 ห้องนอน โดยทุกห้องนอนจะมีห้องน้ำส่วนตัว

จุดแรกที่ขึ้นมาจะมีโถงตรงกลาง ซึ่งทางโครงการแต่งเป็นมุมพักผ่อนวางโซฟาไว้ให้เป็นตัวอย่าง มุมนี้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ เป็นมุมที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ สามารถนั่งเล่น พักผ่อน กับครอบครัวได้

ห้องนอน 2 และห้องนอน 3 มีขนาดใหญ่พอๆ กันสามารถทำ Walk-in Closet วางโต๊ะจัดมุมสำหรับทำงานได้

ห้องนี้ได้เป็นห้องหน้ากว้าง สามารถวางเตียงนอนคิงไซส์  วางโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน และมุมสำหรับนั่งทำงานได้

และห้องตัวอย่างตกแต่งมุม Walk-in Closet บิ้วท์อินตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของขนาดใหญ่ให้เป็นตัวอย่าง
ห้องจริงจะเป็นห้องโล่ง สามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ได้เลย

ห้องนี้จะได้หน้าต่างกระจกบานใหญ่ เปิดรับแสง อากาศ รับลมธรรมชาติได้ ทำให้ห้องถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่อับชื้น

ห้องถัดมาเป็นห้องนอน 3 เข้ามาด้านซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ

ห้องนอนนี้ได้ห้องนอนกว้างวางเตียงขนาดคิงไซส์ แล้วยังเหลือพื้นที่ด้านข้างสามารถวางโต๊ะข้างเตียงได้อีก
และห้องนี้ได้ระเบียงยาวๆ อยู่ด้านข้างเตียง สามารถเปิดรับวิว รับลมด้านนอกได้เลย

ห้องนอน 4 เป็นห้องนอนเล็กที่ ขนาดไม่ได้เล็กสามารถทำเป็นห้องนอนเด็กๆ หรือสามารถปรับเป็นห้องทำงานส่วนตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนไป สามารถทำงานได้ทุกที่ไม่ต้องเดินทางสามารถทำงานที่บ้านได้เลย หรือจะไว้เป็นห้องนอนสำหรับรับแขก เวลามีเพื่อน มีญาติมาค้างที่บ้าน ก็สะดวกเพราะห้องนี้ก็มีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ในห้องนอนเลย

จุดเด่นของแบบบ้าน TRENDA

บ้าน TRENDA Pool Villa เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ มีพื้นที่ใช้สอย 560 ตร.ม. ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และลิฟต์ภายในบ้านทุกหลัง มีการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว ออกแบบให้พื้นที่ต่างๆ ในบ้านสามารถเชื่อมต่อกันได้ต่อเนื่อง และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของสมาชิกในครอบครัว คือจะได้พื้นที่เชื่อมต่อสำหรับครอบครัวได้ทำกิจกรรมด้วยกัน  และตั้งใจออกแบบให้บ้านเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนทุกๆ วัน เชื่อมต่อกับธรรมชาติ เพิ่มมุมสำหรับจัดตกแต่งสวนในบ้าน  และอีกจุดเด่นของแบบบ้าน TRENDA คือ ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร สามารถเปิดประตูเพื่อเชื่อมต่อถึงกันได้  บ้านแบบ TRENDA เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ มีหลายเจเนอเรชั่นอาศัยอยู่ร่วมกัน เป็นแบบบ้านทันสมัย ดีไซน์สวยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความทันสมัย และมีเทคโนโลยีรองรับการอยู่อาศัยทั้งระบบ Home Automation และมีลิฟต์ภายในบ้านหากคุณพ่อ คุณแม่ ผู้สูงอาศัยอยู่ด้วยก็สะดวกมากๆ  หรือครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ บ้านหลังนี้ก็สามารถตอบโจทย์ครอบครัว และเป็นบ้านที่สามารถอยู่ได้ยาวๆ และส่งต่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลานได้

VENTI บ้านเดี่ยว การ์เด้นวิลล่า เชื่อมต่อคุณกับธรรมชาติ

แบบบ้านต่อมาคือ VENTI Garden Villa บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. จริงๆ แบบบ้านทั้ง 2 แบบไม่ได้ต่างกันมากแบบ VENTI ตรงกลางบ้านจะเป็นพื้นที่สวนสีเขียว เชื่อมต่อโซนด้านล่างของบ้านสามารถเปิดรับธรรมชาติได้ เหมาะสำหรับคนชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ได้มีสวนสีเขียวๆ อยู่ในบ้าน

สำหรับบ้านแบบ VENTI ด้านหน้าจะจอดรถได้ 3 คัน ทางโครงการเตรียมจุดสำหรับติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้าไว้ให้เรียบร้อย และยังมีห้องสำหรับเก็บของใช้ อุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ทำสวน ซึ่งห้องเก็บของที่ทำให้มีขนาดใหญ่สามารถเก็บของได้เยอะ ทำให้บ้านเป็นระเบียบ

ด้านหน้าบ้านนอกจากมี VDO Door Bell สำหรับแขกมาติดต่อเจ้าของบ้านแล้ว ทางโครงการยังเตรียมช่องสำหรับใส่จดหมาย และใส่พัสดุขนาดใหญ่ สามารถใส่เข้าในช่องได้เลย ไม่ต้องวางของทิ้งไว้หน้าบ้าน

และโครงการยังเตรียมช่องสำหรับทิ้งขยะไว้ให้ลูกบ้านสามารถทิ้งขยะจากด้านในบ้านได้เลย และทางเจ้าหน้าที่โครงการจะเป็นผู้รวบรวมเก็บขยะจากทุกบ้านไปยังจุดทิ้งขยะ เพื่อให้พนักงานเก็บขยะมาเก็บที่จุดเดียว โดยที่รถขยะไม่ต้องวิ่งเข้ามาในโครงการ เพื่อความเป็นส่วนตัว และยังไม่ต้องมีปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวนอีกด้วย

ส่วนอีกฝั่งจะเป็นส่วนของงานระบบอย่างมิเตอร์ไฟฟ้า มิเตอร์ประปา แบ่งฝั่งกันเพื่อความสะดวกในการบำรุงรักษา ซ่อมแซมในอนาคตเจ้าหน้าที่ไม่ต้องเข้าไปยังตัวบ้านของลูกค้า
ดีไซน์ภายนอกของทั้ง 2 แบบบ้านไม่ต่างกันมากจะเป็นแบบ Modern มีความเรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย แบบ Timeless Design สวยงามเหนือกาลเวลา ผสานกับความเป็นธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุ เช่น หิน และไม้ เพื่อสร้างความรู้สึกเหมือนอยู่ใกล้ธรรมชาติ สร้างเหลี่ยมมุมจากหินอย่างประณีต เน้นลวดลายของ Facade ด้านหน้าอาคารและผนังครีบบังแดด เลือกใช้โทนสีเข้มให้ความรู้สึกอบอุ่น ตัดกับพื้นผิวหินธรรมชาติ และเลือกใช้วัสดุที่มีความแวววาวสีโรสโกลด์ ยิ่งทำให้ตัวบ้านมีมิติ เมื่อมาร่วมกันแล้วทำให้สวยงามโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

การจัดวาง Master Plan ของทั้ง 2 แบบบ้านจะคล้ายๆ กัน คือให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ และพื้นที่ใช้สอยสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน แบ่งพื้นที่ใช้งานสำหรับสมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และแบ่งพื้นที่สำหรับพักผ่อนแบบส่วนตัวของทุกคนได้มีมุมโปรดสำหรับการพักผ่อนทำกิจกรรมส่วนตัว และมีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ

ส่วนชั้น 1 เปิดเข้ามาส่วนแรกซ้ายมือจะเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถทำเป็นห้องนอน ห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือสำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็กก็สามารถทำเป็นห้องสำหรับเลี้ยงเด็กได้ ที่แตกต่างจากแบบ TRENDA คือห้องอเนประสงค์ห้องนี้ไม่มีห้องน้ำในตัว จะต้องใช้ห้องน้ำที่อยู่บริเวณชั้น 1 แทน

แต่ฟังก์ชันการใช้งานหลักๆ ของห้องนี้แทบไม่แตกต่างกัน เพราะสามารถเปิดประตูกระจกเชื่อมต่อออกมายังบริเวณสวนหย่อมกลางบ้านได้เลย และยังสามารถเดินเชื่อมต่อไปยังโซน Living Area และ Dining Area ได้เช่นกัน เป็นพื้นที่ที่โครงการตั้งใจออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยสามารถเชื่อมต่อกันได้

โซนถัดมาจะเป็น Living Area เชื่อมต่อกับ Dining Area โซนนี้เป็น Double Volume เพดานสูงโปร่ง 6.6 เมตร เป็นพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

ทางโครงการให้ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ด้านข้างโซน Living Area และ Dining Area ที่สามารถเทควิวสวนใจกลางบ้านได้แบบเต็มๆ และยังสามารถเปิดรับแสงแดด ลมธรรมชาติทำให้บ้านได้ถ่ายเทอากาศ มีลมหมุนเวียนในบ้านทำให้บ้านไม่ร้อน และไม่อับชื้น

โซนสวนกลางบ้านเป็นจุดเด่นของบ้าน Type เลยก็ว่าได้เพราะว่าอยู่ตรงกลางสามารถมองเห็นได้จากชั้น 1 และชั้น 2 เป็นพื้นที่สีเขียวภายในบ้านที่ช่วยเพิ่มความสบายตา พื้นที่สวนสามารถลงต้นไม้ขนาดกลางๆ เพื่อให้ความร่มรื่น จะปลูกไม้ประดับหรือไม้ดอกก็ช่วยให้บ้านดูสดชื่นขึ้น จริงขนาดสวนไม่เล็กไม่ใหญ่สามารถตกแต่งสวนได้ตามสไตล์ของลูกบ้านเลยจะสวนญี่ปุ่น สวนแคคตัส สวนหิน หรือจะทำเป็น Vertical Garden ในบ้านก็เก๋ นอกจากนี้ยังสามารถทำเป็นลานสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิว ในบ้านก็ดีเช่นกัน เพราะสวนเชื่อมต่อกับ Dining Area ทำให้สะดวกเวลาจัดปาร์ตี้

ด้านข้าง Dining Area ยังมีพื้นที่สำหรับบิ้วท์อิน สำหรับคนชอบดื่มไวน์ มุมนี้สามารถทำเป็น Wine Cellar สำหรับสายดื่ม สายปาร์ตี้ โซนนี้โครงการบิ้วท์อินตู้สำหรับวางแก้วไวน์ไว้ให้เป็นไอเดีย
ด้านในจะเป็นห้องน้ำ และห้องครัว ซึ่งไม่ต่างจากแบบ TRENDA ส่วนของห้องครัวสามารถเปิดออกไปยังโซนซักล้าง และห้องแม่บ้านได้
ทางโครงการให้ถังเก็บน้ำยี่ห้อ DOS ขนาดความจุ 1500 ลิตร พร้อมติดตั้งปั๊มน้ำให้เรียบร้อยแล้ว

ขึ้นมาที่ชั้น 2 แบ่งเป็นปีกซ้าย และปีกขวาเช่นกัน ปีกขวาจะเป็นส่วน Family Area พื้นที่ที่สมาชิกในครอบครัวสามารถมาทำกิจกรรมรวมกัน จะทำเป็นห้องดูหนัง หรือห้องสำหรับเล่นเกมก็ได้ โซนนี้จะขนาดเล็กลงจากแบบ TRENDA ไม่ได้ส่วนของ Pantry ด้านใน แต่ก็ถือว่าได้ฟังก์ชันการใช้งานแบบเดียวกัน

มาที่ห้อง MASTER BEDROOM ขนาดใหญ่ จะต่างกันที่แบบ VENTI จะไม่มี Pocket Garden ภายในห้องนอน แต่ถือว่าเป็นห้อง Master Bedroom ที่มีขนาดใหญ่เช่นกัน
มุมวางเตียงนอนจะได้ระเบียง ที่สามารถเปิดออกมาชมบรรยากาศด้านนอก หรือรับลมสบายๆ ได้

อีกฝั่งจะเป็นระเบียงใหญ่ที่สามารถวางชุดเก้าอี้สำหรับนั่งชมสวนกลางบ้านได้ จากระเบียงด้านนี้โครงการตั้งใจออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนด้านล่างได้

เช้าๆ สามารถนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือชิลๆ ได้ เป็นมุมพักผ่อนแบบส่วนตัวของเจ้าของบ้าน

โครงการตกแต่ง Walk-in Closet แบบบิ้วท์อินตู้เก็บของความสูงเต็มบานไว้ให้เป็นตัวอย่าง สามารถอาบน้ำออกมาก็แต่งตัวได้เลย

ส่วนห้องน้ำของห้อง Master Room ได้ห้องน้ำกว้าง อ่างล้างหน้าเป็นแบบ His&Her แบ่งพื้นที่การใช้งานของคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย และได้ฉากกั้นอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำ แบ่งพื้นที่โซนเปียกและโซนแห้ง แยกห้องอาบน้ำ และห้องน้ำออกจากกัน  และในห้องน้ำยังได้มุม Outdoor ที่สามารถทำเป็นสวนเล็ก หรือจะทำเป็น Vertical Garden ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านด้วย

ขึ้นมาที่ชั้น 3 จะเป็นส่วนห้องพักอาศัย โดยห้องนอนทุกห้องจะมีห้องน้ำส่วนตัวไม่ต้องใช้ร่วมกัน และมีส่วน Living Area ที่สามารถวางชุดโซฟาขนาดกลางได้ สำหรับสมาชิกในครอบครัวที่อยากพักผ่อน แต่ไม่อยากลงได้ที่ชั้นล่างได้พักผ่อนแบบส่วนตัวที่ชั้นบน  หรือจะปรับเปลี่ยนให้เป็นมุมห้องพระ สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่าขึ้นมาสวดมนต์ไหว้พระก็ได้ เพราะที่บ้านหลังนี้การขึ้นลงไม่ใช่ปัญหาของผู้สูงอายุ เพราะบ้านทุกหลังโครงการติดตั้งลิฟต์ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกเจเนอเรชั่นจริงๆ

โซน Family Area มุมพักผ่อนของครอบครัวสำหรับสมาชิกขึ้นมานั่งพักผ่อนกัน

สำหรับห้องพักอาศัยบ้าน Type นี้ชั้น 3 มีทั้งหมด 3 ห้องนอน และทุกห้องมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง
ห้องนอน 2

สรุปจุดเด่นโครงการ THE ONE Signature Bangna-Rama 9

1. THE ONE Signature Bangna-Rama 9 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ อยู่บนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก บางนา พระราม 9 เป็นทำเลอยู่อาศัยที่เป็นทำเลแห่งอนาคตฝั่งกรุงเทพตะวันออก เป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทำเลสำคัญๆ อย่างบางนา พระราม 9 และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ อยู่ใกล้ทางด่วนสายหลัก และ Motor Way ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก สบาย และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ การมีบ้านอยู่ใกล้ทั้งสนามบิน และใกล้ทางด่วนเป็นข้อดีมากๆ

2. ดีไซน์บ้านโดดเด่นทั้ง 2 แบบบ้าน Pool Villa และ Garden Villa ออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายในตัวบ้านได้อย่างลงตัว มีการเชื่อมต่อส่วนต่างๆ ของตัวบ้านเข้าด้วยกัน ทำให้สมาชิกภายในบ้านสามารถมีปฏิสัมพันธ์กันได้ ได้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมรวมกัน และพื้นที่พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว และนอกจากนี้ยังรองรับการใช้ชีวิตได้ทุกเจเนอเรชั่น ตัวบ้านออกแบบให้มีลิฟต์ทุกหลัง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตสะดวกมากขึ้น ด้วยระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งการเปิด-ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านแอปพลิเคชั่น รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่จัดเต็มให้กับลูกบ้าน

  1. เป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ เพราะมีเพียง 71 ยูนิต การออกแบบโครงการมีความร่มรื่น เมื่อกลับเข้ามาบ้านก็เหมือนได้พักผ่อนที่รีสอร์ต และโครงการยังจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวมาให้ลูกบ้าน ทั้งอาคาร Signature Club คลับเฮ้าส์หรูที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ลูกบ้านทั้ง Lobby Lounge, Co-Working Space, Meeting Room, Private Salon, Kids Club, สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool, Signature Lounge และฟิตเนสขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการพร้อม Running Track ที่โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทั้งไม้ดอกไม้ประดับ ทำให้สวนสาธารณะมีความสดชื่น ลูกบ้านสามารถออกมานั่งเล่นพักผ่อน หรือมาจ๊อกกิ้งออกกำลังกายในสวนได้
    เมื่อเทียบกับขนาดโครงการแล้วถือว่าให้ส่วนกลางมาเยอะมากๆ เหมือนยกส่วนกลางคอนโดฯ หรูๆมาไว้ในโครงการบ้านเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน และส่วนกลางแต่ละอย่างสามารถใช้งานได้จริงๆ ตรงตามความต้องการของลูกบ้าน
  2. อีกหนึ่งจุดเด่นของ THE ONE Signature Bangna-Rama 9 คือ บริการ Butler Service เป็นบริการหลังการขายที่โครงการตั้งใจมอบให้กับลูกบ้าน Butler Service เป็นเหมือนผู้ดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน ลูกบ้านสามารถเลือกได้ความความต้องการของลูกบ้านในราคาพิเศษ บริการจะรวมถึงการ Maintenance ส่วนต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำ ตัดแต่งดูแลสวน ทำความสะอาดบ้านภายนอกและภายใน บริการล้างแอร์ บริการตรวจเช็คระบบประปา ตรวจเช็กระบบไฟ และรวมถึงบริการจ่ายตลาดที่นัมเบอร์วันมาร์เก็ตด้วย ซึ่งบริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ การใช้บริการ Butler Service เป็นการลดความเสี่ยงจากการเรียกบริการจากทีมช่างภายนอก ไม่ต้องให้คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านเป็นอีกหนึ่งความปลอดภัยของลูกบ้านสำหรับผู้ที่มองหาบ้านทำเลบางนา-พระราม 9 บ้านใกล้สนามบิน THE ONE Signature Bangna-Rama 9 เป็นหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย การออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างลงตัว และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่รองรับการใช้ชีวิตของคุณ บ้านราคาเริ่มต้น 28-40 ล้านบาท จองเพียง 200,000 บาท

สนใจเยี่ยมชมโครงการ รับโปรโมชันเพิ่มเติมติดต่อที่ โทร: 099-382-8899 Line: @theonesignature หรือรับชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่  https://theonesignature.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*