นับเป็นการเปิดตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ได้ประสบความสำเร็จ ของ CP Land หลังจากที่ปักธงผุดโปรเจ็กต์ “ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส นครศรีธรรมราช” (LUXRIVA RESIDENCES Nakhon Si Thammarat) บ้านเดี่ยวหรูสุดในจังหวัดนครศรีธรรมราช ราคาเริ่มต้น 12-20 ล้านบาท ก้าวข้ามความท้าทายได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการคว้ายอดขายเฟสแรก Sold Out ทันที่ จำนวน 15 หลัง ในเปิดรอบ VVIP Pre-Sale เมื่อ 17-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

นครศรีธรรมราช ถือเป็นจังหวัดแรกที่ CP Land เลือกพัฒนาโครงการระดับ Luxury เจาะฐานลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงในภูมิภาค เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เศรษฐกิจ และระดับรายได้ของประชากรในพื้นที่ หรือ GPP อยู่ในระดับที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของภาคใต้ ตลอดจน CP LAND มีที่ดินรอการพัฒนาอยู่แล้ว และเป็นทำเลศักยภาพที่เอื้อต่อการลงทุน พัฒนาเป็นมิกซ์ยูส (Mixed-Use) บน ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สำนักงาน CP Tower และโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ตลอดจนสิ่งอำนวยสะดวกครบครันต่อการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ในฐานะผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ได้เปิดเผยถึงความโดดเด่นที่นอกจากการสร้างบ้านให้ตรงความต้องการของผู้บริโภคแล้ว โครงการฯยังมีการรับประกันโครงสร้างถึง 10 ปี ตลอดจนดีไซน์การออกแบบสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย และ วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ โดยนำศิลปินนักออกแบบระดับประเทศ ร่วมนำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้เข้ากับความร่วมสมัย พร้อมประยุกต์ดีไซน์ในส่วนต่าง ๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีสภาวะความเป็นอยู่ที่สบายที่สุด เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด ลม ฝน ความปลอดโปร่ง ส่งผลให้กระแสลมพัดผ่านง่าย ทำให้ความร้อนในอากาศถูกระบายออกได้ดี ทำให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายสัมผัสความรู้สึกร่มเย็น ความสุขในการอยู่บ้าน

ไม่เพียงเท่านั้น โครงการ LUXRIVA RESIDENCES ยังมีเพดานบ้านสูง (Double Volume) บริเวณ Living Area ทุกหลัง ช่วยให้อากาศหมุนเวียน ถ่ายเทสะดวก ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวาง และโดดเด่น รวมทั้งการใช้สุขภัณฑ์แบบ Smart Toilet ช่วยตอบโจทย์ชีวิตของการอยู่อาศัยให้ง่ายขึ้น รองรับที่จอดรถกว้างขวาง สามารถจอดได้สะดวก รวมถึงการดูแลหลังการขายจาก Welcome Home Club By CP LAND หน่วยงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่ให้การบริการงานรับประกัน และดูแลสุขภาพบ้านของคุณอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่วันแรก ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดเอ็กซ์คลูซีฟระดับภูมิภาคทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนือระดับ

“CP LAND ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการ LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราชอย่างล้นหลาม จนมีผู้สนใจซื้อโครงการเกินเป้าหมายในครั้งนี้ ถือว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญทาง CP LAND ยุคใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและเตรียมพบกับเฟสต่อไปในเร็วๆนี้” นายดำรงศักดิ์กล่าว

สำหรับโครงการ ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส (LUXRIVA RESIDENCES) ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern-Tropical Luxury Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต โครงการมีเนื้อที่รวม 44 ไร่ จำนวนรวม 115 ยูนิต โดยแบบบ้าน 3 แบบ ได้แก่ Type A: Ashley – แอชลี่ย์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 82 ตร.ว. Type B: Berkley – เบิร์กลี่ย์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว และ Type C: Clara – คลาร่า ขนาดพื้นที่ใช้สอย 465 ตร.ม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น128 ตร.ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*