เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวโครงการใหม่ “แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า” บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนทำเลทองของภูเก็ตย่านเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทา และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ภายใต้แนวคิด “A Symphony of Luxury and Nature” ที่จะเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ในราคาเริ่มต้นเพียง 27.6 ล้านบาท*

นายวิโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประสบการณ์กว่า 30 ปี ซึ่งล่าสุดได้ทำการสำรวจตลาดและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวชาวต่างชาติและชาวไทยในเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง พบว่าภูเก็ตเป็นจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวติดอันดับโลก และยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงรังสรรค์โครงการคุณภาพ ที่มีจุดเด่นแตกต่างจากโครงการอื่น ๆ มีที่ตั้งใจกลางทำเลทองติดถนนใหญ่ ใช้วัสดุนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม ประสานกับการออกแบบที่ตอบสนองครอบครัวผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนในทุกมิติ โดยบริษัทเลือกทำโครงการจำนวนไม่มาก แต่ทุกโครงการเป็นเหมือนงานฝีมือที่ผ่านการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและคุ้มค่ากับการลงทุน

โดยโครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 17 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลทองของจังหวัดภูเก็ต ย่านเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทาเพียง 5 นาที รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล คลินิกและเวลเนส โดย ร.พ.กรุงเทพภูเก็ต ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัยทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาวได้อย่างลงตัว

สำหรับเฟส 1 ถูกออกแบบเพื่อไลฟ์ไสตล์แห่งการอยู่อาศัยแบบ Tropical Living ภายใต้แนวคิด “A Symphony of Luxury and Nature” ที่แฝงความหรูหราได้อย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ และช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศตามธรรมชาติ ผสมผสานกับการตกแต่งภายใน เพื่อให้เข้ากับภูมิทัศน์อันเขียวชะอุ่ม และให้กลมกลืนกับวิถีชีวิตบนเกาะภูเก็ตที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว ซึ่งพื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยใช้หลักการ Universal Design ในการออกแบบ รวมไปถึงพื้นที่สระว่ายน้ำ และลานกิจกรรมกลางแจ้งภายในบ้านขนาดใหญ่ เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขและใกล้ชิดธรรมชาติ

โดยเฟสแรกของโครงการฯ ประกอบไปด้วยแบบบ้าน 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบ 4 Bedrooms Private Pool Villa ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 511 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน และแบบ 3 Bedrooms Private Pool Villa ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 357 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน
นอกจากนี้ ภายในบ้าน ยังออกแบบให้มีห้องนอน Master ขนาดใหญ่มากถึง 2 ห้อง รายล้อมด้วยทิวทัศน์ภูเขาและป่าไม้ ในราคาเริ่มต้นเฟสแรกเพียง 27.6 ล้านบาท*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*