พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตอกย้ำผู้นำบ้านแนวราบทำเลราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เปิดตัวโครงการใหม่ “เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์” พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 221 – 340 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 10 – 20 ล้านบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัทพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทำเลราชพฤกษ์เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นดีที่มีดีมานด์เติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ปัจจุบันมีโครงการประเภทบ้านเดี่ยวในโซนนี้จำนวนน้อย ขณะที่บริษัทมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์มานานกว่า 30 ปี  คิดรวมเป็นพื้นที่โครงการที่พัฒนามากกว่า 1,000 ไร่ รองรับการอยู่อาศัยแล้วกว่า 5,000 ครอบครัว โดยเฉพาะแบรนด์ “เพอร์เฟค เพลส” ประสบความสำเร็จสูงสุดบนทำเลราชพฤกษ์ สามารถปิดการขายไปแล้วถึง 6 โครงการ รวมจำนวน 772 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 4,456 ล้านบาท

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ “เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์” มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท มีพื้นที่ 44 ไร่ จำนวน 170 ยูนิต พร้อมแบบบ้านซีรีส์ล่าสุด Modernity Collection เน้นความเรียบหรูทันสมัย ดีไซน์สวยคลาสสิค เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย

โดยบ้านซีรีส์ใหม่นี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Ultra Pano Design เน้นพื้นที่หน้าบ้านกว้างพิเศษสามารถจอดรถได้สูงสุดถึง  3 คัน พร้อมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในให้มากขึ้นมีขนาดตั้งแต่ 221 – 340 ตารางเมตร จัดสรรฟังก์ชั่นแยกการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว ห้องนอนใหญ่เป็นแบบ Bedroom Suite มี Walk-in Closet และระเบียงส่วนตัว เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม เช่น ประตูลายไม้ของ Tostem แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น  รวมถึงมีเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงาน ได้แก่ การติดตั้ง Solar Roof หลังคาระบบพลังงานแสงอาทิตย์ และ EV Charger เพื่อรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ด้านระบบความปลอดภัย สามารถควบคุมเครื่องไฟฟ้าต่างๆ และกล้องวงจรปิดได้ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย ล้อบบี้เลานจ์ สวนส่วนกลางสไตล์โมเดิร์นมีพาวิลเลียนหรูเพื่อการพักผ่อน สนามเด็กเล่น ลู่วิ่ง Jogging Track และมี Pet Zone พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของครอบครัว พร้อมการเดินทางที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เช่น สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ, ถนนนครอินทร์ สะพานพระราม 5,จุดขึ้นลงทางพิเศษประจิมรัถยา (ราชพฤกษ์) และทางพิเศษศรีรัชฯ (งามวงศ์วาน)       นอกจากนี้ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*