MQDC ผู้พัฒนาโครงการ วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน จับมือพันธมิตร ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส ลุยขยายตลาดต่างประเทศ มั่นใจในศักยภาพสุดยอดทำเลใจกลาง สามย่าน พระราม 4 เหมาคอนโด 100 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,700 ล้านบาท

นายอัษฎา แก้วเขียว (ขวา) , นายคิงสตัน ไล(ซ้าย)

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ประสบการณ์ลูกค้า MQDC กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการ Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) มีกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่มั่นใจและให้ความสนใจจองแล้วมากถึง 100 ยูนิต มูลค่าประมาณ 1,700 ล้านบาท ซึ่งเป็นความร่วมมือกับทาง บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการขายอสังหาฯในประเทศไทยให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ โดยโครงการตั้งอยู่บนที่ดินที่นับวันจะหายากที่สุดแห่งหนึ่งในการพัฒนาอสังหาฯของกรุงเทพฯ จึงมีศักยภาพในการเติบโตสูง

ด้าน นายคิงสตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายคอนโดในตลาดต่างประเทศ กล่าวว่า ความโดดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน จากการวิจัยตลาดพบว่า จุดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ที่รวมศูนย์กลางของความสะดวกในการอยู่อาศัยและการเดินทางออกจากพื้นที่ศูนย์รวม Transportation Hub สามารถใช้บริการรถสาธารณะบนถนนและรถไฟฟ้าใต้ดิน เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ คือถนนสีลม ถนนสุขุมวิท ถนนสาทร ซึ่งเป็นโครงการที่มีมาตรฐานระดับโลกและยังมีราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้เมื่อเทียบกับเรทราคาคอนโดที่เปิดขายในประเทศอื่นๆ ที่ทางบริษัททำตลาดอยู่ อาทิ ฮ่องกง มาเลเซีย สหราชอาณาจักร ซึ่งเมื่อพิจารณาองค์ประกอบทางการตลาดทั้งหมดทำให้มั่นใจและมองเห็นโอกาสการขายยูนิตจำนวนมากให้กับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนคอนโดชั้นดีในกรุงเทพฯ หรือ ที่กำลังเล็งเห็นโอกาสและ มองหาที่พำนักถาวรเสมือนบ้านหลังที่สอง

ขณะเดียวกันลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดเสมือนบ้านหลังที่สองในประเทศไทย ตลอดจนมองหาโอกาสในการย้ายถิ่นมาพักแบบถาวร ทำเล “สามย่าน” เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย การทำงานติดต่อธุรกิจ การเดินทางท่องเที่ยว เป็นพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และดึงดูดผู้คน ผสมผสานทั้งความคลาสสิคและความร่วมสมัยสดใสของประชากรหลากหลายเจเนอเรชั่นไว้ด้วยกัน ที่สำคัญมีความสมบูรณ์ของพื้นที่แบบครบครันและครบวงจร ทั้งแหล่งช้อปปิ้งแบบดั้งเดิม ร้านอาหาร สตรีทฟู้ด ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ

สำหรับแบรนด์ Whizdom Craftz Samyan เป็นแบรนด์ที่แตกออกมาจากแบรนด์ใหญ่ “Whizdom” ที่สร้างความแตกต่างด้านดีไซน์และจุดขายอย่างชัดเจนในแบบของ “ความคราฟท์” ในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบ การเลือกทำเลที่มีความต้องการพักอาศัยสูง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านสำคัญรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ในทำเลแหล่งรวมสถาบันการศึกษา แหล่งรวมออฟฟิศ และสถาบันการแพทย์ขนาดใหญ่ ติดอันดับท้อปของไทยและเป็นที่สนใจของต่างชาติจึงเป็นแหล่งรวมบุคลากรระดับคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก

“Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโด Freehold ความสูง 55 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางสามย่าน ถนนพระราม 4 ด้วยแนวคิด “Craftz Your Future” ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ บนที่ดินที่นับวันจะหายากที่สุดแห่งหนึ่งในการพัฒนาอสังหาฯของกรุงเทพฯ จึงมีศักยภาพในการเติบโตสูง เหมาะสำหรับผู้ที่เล็งเห็นโอกาสในการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*