แอสเสท เวิรด์ คอร์ป เปิดตัว ‘Pikul’ ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด ร่วมสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยภายใต้โมเดล ‘FAMILY IN THAILAND FOR ALL’ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการไลฟ์สไตล์จากพอร์ตโฟลิโอโรงแรม และห้องอาหารในเครือ AWC รวมถึงบริการด้านไลฟ์สไตล์หลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศไทย ผ่าน ‘6 Pikul’ เปิดตัวเฟสแรกรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักชิมในประเทศ พร้อมขยายฟังก์ชั่นรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกภายในปลายปี 2567

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ภายใต้โมเดล ‘FAMILY IN THAILAND FOR ALL’ ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Digital Ecosystem ของสินค้าและบริการด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวของประเทศไทย สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทในการร่วมสร้างประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก ตอบโจทย์ประสบการณ์ omni-experience ไลฟ์สไตล์แห่งความสุขให้กับคนไทยและนักเดินทางจากทั่วโลกผ่านแอปพลิเคชัน ‘Pikul’

โดยเฟสแรกเริ่มจากบริการห้องพัก ห้องอาหาร สปาและเวลเนสจากโรงแรมในเครือที่ AWC เป็นเจ้าของโครงการกว่า 22 แห่ง และห้องอาหารในเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยอีกกว่า 80 แห่ง รวมถึงโครงการโรงแรม ห้องอาหาร และบริการด้านไลฟ์สไตล์จากพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

โดย AWC ได้ร่วมมือกับบริษัททีซีทูพี (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการชําระเงินระดับโลก ในการนําเสนอฟีเจอร์การชําระเงินที่เชื่อมโยงทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงโปรแกรมสะสมคะแนน Pikul Point และ Pikul My Wallet ที่ช่วยยกระดับโปรแกรมสมาชิกของ AWC Infinite Lifestyle  ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโซลูชันการชําระเงินที่สะดวกและปลอดภัย รวมถึงมีตัวเลือกในการชําระเงินที่หลากหลาย ทั้งผ่านบัตรเครดิตและบริการ PromptPay ที่สร้างประสบการณ์การทําธุรกรรมดิจิทัลให้กับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ‘Pikul’

ทั้งนี้แอปพลิเคชัน ‘Pikul’ได้นำเสนอฟีเจอร์ ‘6 Pikul’ ประกอบไปด้วย Pikul My Wallet รับคะแนนสะสม Pikul Points เป็นรางวัลสําหรับทุกการใช้จ่ายผ่าน Pikul My Wallet และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเติมเงินเข้าสู่กระเป๋าเงินดิจิตอลได้ตามต้องการ

Pikul Happiness Privileges เข้าถึงสิทธิพิเศษของแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากกลุ่มโรงแรมในเครือ AWC กว่า 22 แห่ง และห้องอาหารชั้นนำ รวมถึงข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์สุดพิเศษด้านการบริการ สายการบิน หรือสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำที่จะมาร่วมเป็นพันธมิตรในอนาคต

Pikul Loyalty Club ผ่านโปรแกรมสมาชิก AWC Infinite Lifestyle  พร้อมรับคะแนน Pikul Points ที่มอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยสิทธิประโยชน์ตามระดับสถานะสมาชิก ได้แก่ สมาชิกระดับ Infinite, Inspire, Signature และ Elite พร้อมสิทธิพิเศษในการแลกคะแนน Pikul Points เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจากทางแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ที่จะมีการจัดขึ้นในอนาคต

Pikul Gifting Solution ฟีเจอร์พิเศษสำหรับการมอบของขวัญในโอกาสพิเศษให้แก่คนที่คุณรัก ผ่านการซื้อแพ็คเกจสุดพิเศษจากแอปพลิเคชัน ‘Pikul’

Pikul AR สัมผัสประสบการณ์ Augmented Reality (AR) เสมือนจริงจากศูนย์การค้า โรงแรม และอาคารสำนักงานในเครือ AWC โดยเริ่มต้นที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล

Pikul Premium WiFi Access รับสิทธิในการใช้บริการ Super WiFi ความเร็วสูงระดับพรีเมียมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ภายในศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในเครือ AWC รวมกว่า 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ รวมถึงเตรียมขยายขอบเขตการให้บริการไปยังกลุ่มโรงแรมและโครงการในเครืออื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต

“แอปพลิเคชัน ‘Pikul’ มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบเฉพาะตัวให้กับทุกคน ในการเข้าถึงบริการของโรงแรม อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ แพ็คเกจสันทนาการ แพ็คเกจออกกําลังกาย แพคเกจรับประทานอาหาร บริการสปา และการใช้บริการคลับเลาจ์นของทางโรงแรม ต่อเนื่องไปถึงประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์อื่น ๆ จากพันธมิตรทั่วประเทศ และยังสามารถมอบประสบการณ์พิเศษเหล่านี้เป็นของขวัญให้เพื่อนและคนที่คุณรักผ่านแอป Pikul ได้อย่างง่ายดาย”

และในช่วงปลายปี 2567 นี้ แอปพลิเคชัน ‘Pikul’ มีแผนที่จะเพิ่มสินค้าไลฟ์สไตล์จากพันธมิตร และฟีเจอร์ต่างๆ ในแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ อาทิ Pikul Global Wallet กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับชาวต่างชาติ การโอนคะแนน Pikul Points บริการการจองห้องอาหาร การเล่นเกมส์ การนำเสนอสินค้าและบริการแบบ Personalized เฉพาะบุคคล รวมถึงฟีเจอร์การสนับสนุนโครงการด้านความยั่งยืน AWC Stay to Sustain บนแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ เพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพจากทั่วโลกที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย

รวมถึงการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อร่วมนำเสนอบริการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างระบบนิเวศดิจิทัลให้กับภาคการท่องเที่ยวของไทย อาทิ การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม สายการบิน ผู้ให้บริการด้านการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยว ล่าสุดได้จัดโปรโมชั่นจากโรงแรมและห้องอาหารชั้นนำในเครือ AWC ด้วย ‘AWC Prestige’ (คูปองดิจิทัลมูลค่าพิเศษ)ผ่านการชำระเงินผ่าน Pikul My Wallet ด้วยมูลค่า 3,300 บาท* ชำระเพียง 3,000 บาท และมูลค่า 6,900 บาท ชำระเพียง 6,000 บาท* เฉพาะการซื้อผ่านแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ระหว่างวันนี้ – 30 เมษายน 2567 เท่านั้น และสามารถนำไปใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*